Beauty

รวมเซรั่มหน้าขาวกระจ่างใส ปลอดภัย ไม่ง้อกลูต้าฯ

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ขาวรวดเร็วทันใจ แต่มีผลข้างเคียงต่อร่างกายจนอาจถึงชีวิต อย่างการใช้สารกลูต้าไธโอน ไม่ใช่สิ่งที่สาวๆ ควรจะนำมาเป็นทางเลือกเพื่อใบหน้าที่ขาวใส ทางที่ดีควรจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีประสิทธิภาพทำให้ผิวกระจ่างใส และต้องมีส่วนผสมที่ไม่เป็นอันตราย ซึ่งมีให้เลือกมากมายหลากหลายแบรนด์ตามแต่สภาพผิวและกำลังทรัพย์

Visible Difference Optimizing Skin Serum จาก Elizabeth Arden ( 50 มล.ราคา 2,700 บาท)

เซรั่มบำรุงผิว สูตรทรีตเม้นต์ ช่วยคืนความสดใสและทำให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น ทำให้ผิวแลมีสุขภาพดีแบบเปล่งประกาย ด้วยส่วนผสมของ Retinyl Linoleate ที่มีโมเลกุลขนาดเล็กของวิตามิน A ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่ม และยังช่วยปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ แลดูกระจ่างใสขึ้น อีกทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอยให้แลดูจางลง และรูขุมขนที่กระชับขึ้น นอกจากนี้ยังกระตุ้นการทำงานของขั้นตอนบำรุงผิวให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวที่ระคายเคืองง่าย

white therapy concentrate serum จาก Eucerin (6X5 มล. ราคา 2,210 บาท)

เซรั่มสูตรเข้มข้น เนื้อบางเบา ด้วยอณูขนาดเล็กที่สามารถซึบซาบสู่ชั้นผิวอย่างรวดเร็ว เพื่อลดเลือนจุดจ่างดำ เซลล์ผิวคล้ำเสียฝังลึก ให้จางลงทั่วใบหน้าอย่างสม่ำเสมอ

Daisy White Serum จาก BURT’S BEES (30 มล.ราคา 1,780 บาท)

ซีรัมบำรุงผิวที่อุดมด้วยสารสกัดจากดอกเดซี่ ผสานกับส่วนผสมของสารสกัดจาก ดอกเกล็ดหิมะฤดูร้อน (Summer Snowflake) ที่ช่วยปรับสีผิวให้เรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอย ร่องลึกบนใบหน้า, ถั่วท็องก้า (Tonka Bean Bioferment) ช่วยเพิ่มความสว่างให้ผิว ลดเลือนความหมองคล้ำ สารสกัดจากมะยม (AMLA Extract) ที่เปี่ยมด้วยวิตามินซีเข้มข้น ช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส ลดการเกิดของเม็ดสีเมลานินซึ่งเป็นตัวการสำคัญของผิวคล้ำเสีย

Absolue Precious Cells White จาก Lancome ( 25 มล.ราคา 9,200 บาท)

เซรั่มสูตรพิเศษ เพื่อต้านจุดด่างดำแห่งวัย มอบความกระจ่างใสเป็นธรรมชาติพร้อมฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกในหนึ่งเดียวด้วยส่วนผสมล้ำค่านานาชนิดทั้ง Pro-XylaneTM (โพรไซเลน) และ Actyl C (แอคทิล ซี) ร่วมกันปฏิบัติการยกระดับความกระจ่างใสของผิว ขณะที่ White βio-System (ไวท์ ไบโอซิสเต็ม) ซึ่งประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติอันล้ำค่านานาชนิด รวมถึงสารสกัดจากดอกเอดัลไวส์ (Edelweiss) ที่มีคุณสมบัติในการขจัดสารพิษที่อยู่ที่ผิวชั้นนอก และมีสารแอนตี้ออกซิแด็นท์ ปลอบประโลมผิวอย่างทรงประสิทธิภาพ ช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอ เรียบเนียน

Sensi White Essence จาก La Roche – Posay ( 30 มล. ราคา 1,900 บาท)

เอสเซ้นส์เข้มข้นเพื่อผิวกระจ่างใส ผสาน 3 ส่วนผสมหลัก Ferulic + Ginkgo ช่วยลดปัญหาจุดด่างดำความหมองคล้ำของผิว LHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพที่เต็มไปด้วยจุดด่างดำ ความหมองคล้ำออก และทำให้ผิวดูเรียบเนียน Niacinamide ช่วยลดตัวการที่ทำให้เกิดการระคายเคือง อันเป็นต้นเหตุของการเกิดจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ และยังเป็นสูตรพิเศษสำหรับผิวคนเอเชียที่ระคายเคืองง่ายโดยเฉพาะ

Bright White EX จาก Aqualabel ( 45 มล. ราคา 750 บาท)

เอสเซ้นส์สูตรไวท์เทนนิ่ง ช่วยดูแลปัญหาผิวหน้าเฉพาะจุด เนื้อเอสเซ้นส์จะซึมซาบเข้าช่วยลดเลือนริ้วรอยหมองคล้ำและรอยสิว และปัญหาผิวแสงแดด กระ จุดด่าง ให้ดูจางลง และดูเนียนกระจ่างใสเสมอกันจากส่วนผสม M-Tranexamic Acid พร้อมมอบการบำรุงผิวชุ่มชื้นเป็น 2 เท่า จากประสิทธิภาพ Double Hyaluronic Acid ให้ผิวหน้าชุ่มชื้น หมดปัญหาเรื่องริ้วรอยหมองคล้ำ สามารถใช้บำรุงทั้งในยามเช้า และส่งผิวเข้านอนยามค่ำคืน เพื่อผลลัพธ์ของผิวดูกระจ่างใส บรรจุอยู่ในขวดสีฟ้าทรงสูง รูปแบบหัวปั๊ม เหมาะพอดีกับการกดใช้ 1 ครั้ง
นอกจากผลิตภัณฑ์ที่เป็นตัวช่วยแล้ว สิ่งสำคัญที่จะทำให้ใบหน้าสาวๆ ดูสุขภาพดี มาจากการปฏิบัติตัวของสาวๆ เอง อาทิ

– รับประทานน้ำเปล่าสะอาดให้ได้อย่างน้อย 8 แก้วต่อวัน
– หลีกเลี่ยงการนอนดึกและอดนอน
-หลีกเลี่ยงการการแตกแดดเป็นเวลานานๆ และใช้ครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านอย่างสม่ำเสมอ
-พิถีพิถันในการล้างเครื่องสำอาง ด้วยการล้างเครื่องสำอางอย่างเบามือ แต่ต้องให้แน่ใจว่าสะอาดหมดจด
– รับประทานผักและผลไม้เป็นประจำ เพื่อช่วยในการขับถ่าย รวมถึงผลไม้ที่มีวิตามินซี เช่น ส้ม ฝรั่ง สับปะรด ที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวกระจ่างใส
-ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ร่างกายขับเหงื่อและสิ่งสกปรกใต้ผิวหนังออกมาก :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It