Fashion

อิน เทรนด์กับโอลิมปิก 2012 ตั้งแต่หัวจรดเท้า แม้แต่ชิ้นใน!!

Pinterest LinkedIn Tumblr

Adidas
การแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2012 กำลังคึกคัก ณ เมืองผู้ดี แต่ใช่ว่าจะมีเฉพาะนักกีฬาและกองเชียร์แต่งตัว แต่งหน้าทำผมเพื่อไปเชียร์ขอบสนาม แบรนด์แฟชั่นชั้นนำต่างรังสรรค์ไอเท่มชิ้นเด็ด และคอลเลกชันมาเอาใจหนุ่มๆ สาวๆ ที่อยากมีส่วนร่วมในโอลิมปิกในครั้งนี้อีกด้วย

นอกจากแบรนด์เนมชื่อดังอย่าง Ralph Lauren, Stella McCartney หรือ Giorgio Armani ได้ออกแบบและผลิตเสื้อผ้าสำหรับนักกีฬาของทีมชาติตัวเองเข้าร่วมแข่งขันในกีฬาโอลิมปิกครั้งนี้แล้ว แบรนด์เนมชื่อดังทั้งฝรั่งเศส อังกฤษ อิตาลี อเมริกา ต่างก็คลอดคอลเลกชันที่ได้แรงบันดาลใจมาจากกีฬาโอลิมปิก 2012 ครั้งนี้ให้แฟนๆ ของแบรนด์สะสมอีกด้วย


ยกตัวอย่างเช่น แบรนด์ Topshop นำความสนุกของธีมโอลิมปิกมาชวนแฟนๆ ขำๆ ด้วยสโลแกนเก๋ๆ อย่าง “2nd place” หรือ “Loser” หรือแบรนด์สปอร์ตชื่อดังอย่าง Adidas หรือ Stella McCartney ก็ได้รังสรรค์ชุดชั้นในเก๋ไก๋ให้สาวๆ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากกีฬาโอลิมปิกครั้งนี้ แบรนด์แอคเซสเซอรีและรองเท้า อย่าง Jimmy Choo, Mulberry, Charlotte, Cath Kidston ฯลฯ


ส่วนแบรนด์น้ำหอมยี่ห้อดังอย่าง Chanel ก็ยังไปเปิดชอปเครื่องสำอางและน้ำหอมที่ Covent Garden ตลาดขายสินค้าในร่ม ซึ่งฉีกกฎแบรนด์เนมสุดหรูเพื่อมาเอาใจนักท่องเที่ยวที่มาเยือนอังกฤษและมาชมโอลิมปิกครั้งนี้โดยเฉพาะ


เอ้า… แต่งตัวสวยกันแล้ว ทีนี้ก็เหลือแค่ร่วมลุ้นกันว่าประเทศใดจะเป็นเจ้าแห่งเหรียญทองในการแข่งขันครั้งนี้

Adidas
ชุดลายธงชาติของ Topshop
Stella McCartney
Karl by Karl Lagerfeld
Proenza Schouler
Thea Jelwelly
Isabel Marant
Miu Miu
Jimmy Choo
Monicar Vinader

Comments are closed.

Pin It