Fashion

น้ำขึ้นให้รีบตัก! 2หนุ่มนักกีฬา “เบคแฮม – เฟลป์ส” โพสท่าลงโฆษณาสองแบรนด์ดัง

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ปลุกกระแสกีฬาให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง สำหรับการแข่งขันโอลิมปิก 2012 ลอนดอนเกมส์ ที่เพิ่งจบไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้อย่างสวยงามอลังการเช่นเคย โดยเฉพาะบรรดานักกีฬาหนุ่มฮอตทั้งหลาย ต่างพากันเกาะกระแสโอลิมปิกได้ทีโกยเงินเข้ากระเป๋ายกใหญ่

ล่าสุด แบรนด์ไฮโซอย่าง Louis Vuitton เผยโฉมหน้าพรีเซนเตอร์คนใหม่ซึ่งได้แก่ “ไมเคิล เฟลป์ส” ฉลามตัวพ่อเจ้าของเหรียญรางวัลมากมายจากทีมชาติสหรัฐฯ นั่นเอง ไมเคิลโพสท่าหลายอิริยาบถในภาพโฆษณาชุดใหม่ของแบรนด์ดังกล่าว แต่ทีเด็ดสุดคือภาพที่เจ้าตัวนอนอวดร่างโชว์หุ่นในอ่างอาบน้ำ ทำเอาสาวๆลืมมองไปเลยว่ามีกระเป๋า LV ลายโมโนแกรมสุดคลาสสิกวางอยู่ข้างอ่างนั่นด้วย!


ส่วนทางด้านพี่เบค “เดวิด เบคแฮม” ขวัญใจสาวๆ ก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน เพราะถึงแม้ว่าไม่ได้ลงแข่งชิงเหรียญอะไรกับเขาในโอลิมปิกที่ผ่านมา แต่นอกสนามฮีก็ยังติดกระแส รับรายได้ทะลุเป้าเช่นเคยด้วยการเป็นพรีเซนเตอร์ชุดชั้นในชายให้กับ H&M แบรนด์ดังสุดฮิปที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้

นักบอลซูเปอร์สตาร์วัย 37 โพสท่าทำหน้าขรึม ไว้เคราครึ้ม อวดรอยสักบนกล้ามแขน ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ซี้ดซ้าดไปตามๆกัน งานนี้พี่เบคออกมายอมรับว่า แฮปปี๊แฮปปี้ที่ได้รับความนิยมจากผลงานชิ้นนี้เป็นอย่างมาก

รูปภาพโฆษณาดังกล่าวถูกฉายด้วยโปรเจกเตอร์ลงบนหน้าผาสีขาวแห่งเมืองโดเวอร์ เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาชมกีฬาโอลิมปิก 2012 เรียกว่ารู้ได้ทันทีว่าบินมาถึงน่านฟ้าอังกฤษแล้ว เมื่อได้เห็นหุ่นฟิตๆของพี่เบคบนหน้าผาดังกล่าว ต้องขอปรบมือให้กับพี่เบคในฐานะที่ทำหน้าที่เจ้าบ้านเรียกแขกได้ฟินสุดสุดไปเลย! :: Text by FLASH



 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It