Fashion

เผยความลับหน้าปกนิตยสารโว้ก ฉบับเปลี่ยนชีวิต “แอนนา วินทัวร์”

Pinterest LinkedIn Tumblr


>> เชื่อว่าน้อยคนนักที่จะไม่รู้จัก “แอนนา วินทัวร์” บรรณาธิการสุดยอดนิตยสารแฟชั่น อย่างโว้ก ผู้เป็นแรงบันดาลใจของคาแรกเตอร์ “มิแรนด้า” จากภาพยนตร์ดัง The Devil Wears Prada

ย้อนกลับไปเมื่อปี 1998 ก่อนหน้าที่เธอจะโลดแล่นเป็นผู้ทรงอิทธิพลอยู่ในวงการทุกวันนี้ แอนนา วินทัวร์ ในฐานะบรรณาธิการคนใหม่ของนิตยสาร ทำช็อกทั่ววงการเมื่อเธอเลือกให้นางแบบใส่กางเกงยีนส์ขึ้นปกโว้ก แทนที่จะเป็นชุดโอต์กูตูร์ตามธรรมเนียม

บรรณาธิการ ”ตัวแม่” วัย 62 ปี เผยความลับเบื้องหลังหน้าปกดังกล่าวซึ่งเปลี่ยนชีวิตเธอว่า ”ตอนนั้นต้องให้นางแบบใส่ยีนส์ เพราะเธอใส่กระโปรงกูตูร์ที่เตรียมไว้ไม่ได้” ผลปรากฏว่าหน้าปกโว้กฉบับเดือนพฤศจิกายน ปี 1988 จึงเป็นรูปนางแบบสาวชาวรัสเซีย “Michaela Bercu” สวมแจ็กเกตกูตูร์จาก Christian Lacroix แมตช์กับกางเกงยีนส์ฟอกของ Guess

“ฉันจำได้เลยตอนนั้นมีคนโทรศัพท์มาถามว่า มีอะไรผิดพลาดหรือเปล่า?” แอนนาเล่าถึงสถานการณ์ในตอนนั้น เนื่องจากที่ผ่านมาทุกหน้าปกของโว้กมีแต่เสื้อผ้าชั้นสูง เมกอัพและเครื่องประดับสุดอลังการเท่านั้น แต่แล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนไปเมื่อเธอได้เข้ามารับหน้าที่บรรณาธิการ

ล่าสุด มีข่าวว่าวินทัวร์จะเป็นสไตลิสต์ให้กับ “ซาราห์ เจสสิก้า ปาร์กเกอร์” ในซีรีส์เรื่องฮิต Glee ซีซันสี่ที่สาวเจสสิก้า ปาร์กเกอร์ ได้รับบทเป็นบรรณาธิการโว้ก ด็อท คอม นั่นเอง โดยซีรีส์ดังกล่าวจะเริ่มออกอากาศเดือนกันยายนนี้ ::Report by FLASH

ซาราห์ เจสสิก้า ปาร์กเกอร์ นักแสดงสาวชื่อดัง และแอนนา วินทัวร์ ตัวแม่แห่งโว้ก
 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It