Beauty

แฟชั่นในร่มผ้า เลือกบราให้ถูกคัพ อัปไซส์ให้อกอึ๋ม

Pinterest LinkedIn Tumblr

The Bunny Bra จาก Playboy Intimates
>>อกหักเรื่องเล็ก แต่อกเล็กเป็นเรื่องใหญ่สำหรับผู้หญิงหลายคน และแน่นอนว่าทางออกของปัญหาที่ง่ายสุดๆ คือการเสริมหน้าอก แต่การเสริมในที่นี้ไม่ได้หมายถึงผ่าตัดแล้วยัดซิลิโคนเข้าไปเป็นแค่การเลือกชุดชั้นในที่เสริมฟองน้ำหรือยกกระชับทรวงอกให้คุณสาวๆ สวมชุดต่างๆ ได้อย่างสวยงามและมั่นใจ

ส่วนสาวคัพใหญ่ที่มีทุนเดิมอยู่อย่างล้นหลาม ก็ใช่ว่าจะไม่พบปัญหาในการเลือกชุดชั้นใน เพราะบางครั้งชุดชั้นในที่ดีไซน์สวยงามน่ารักกลับไม่เหมาะและขนาดไม่พอดีกับคัพ อาจทำให้หน้าอกเสียรูปได้ ดังนั้นเวลาเลือกซื้อชุดชั้นในนอกจากรูปทรงตามความชอบแล้ว ยังต้องเลือกให้เหมาะกับขนาดและรูปร่าง รวมทั้งประโยชน์ใช้สอยในโอกาสต่างๆ ด้วย

การเลือกชุดชั้นในที่เหมาะสม เราควรรู้ขนาดของคัพ (เนื้อรอบเต้านม) และไซส์ (ขนาดรอบตัว) ของตัวเองก่อนเป็นอันดับแรก จะต้องทำตามนี้ เริ่มจากใส่ชุดชั้นในที่มีขนาดพอดีกับหน้าอก ใช้สายวัดวัดรอบหน้าอกช่วงที่กว้างที่สุด หรือปลายหัวนม หน่วยเป็นนิ้ว (inch) และวัดรอบใต้อก หน่วยเป็นนิ้ว (inch)

วิธีคำนวณ
นำค่าวัดรอบหน้าอก หักลบ ค่าวัดรอบใต้อก แล้วเทียบดูข้อมูลนี้
1 inch = A cup
2 inches = B cup
3 inches = C cup
4 inches = D cup
5 inches = DD cup
6 inches = E cup or DDD cup
7 inches = F cup or DDDD cup
8 inches = FF cup
9 inches = G cup

นำค่าวัดรอบใต้อก บวก 5 จะได้ค่าขนาดของชุดชั้นใน เช่น รอบอก 33 นิ้ว ลบด้วย รอบใต้อก 29 นิ้ว ค่าที่ได้คือ 4 นิ้ว หมายถึง คัพ D จากนั้นนำเลขรอบใต้อก 29 ไปบวกกับ 5 จะได้ค่า 34 ดังนั้นสรุปว่า จะต้องเลือกชุดชั้นในขนาด 34 D นั่นเอง :: Text by FLASH
ชุดชั้นในรุ่น GREENIE จาก Morgan ราคา 770 บาท และกางเกงในทรงบิกินี ราคา 290 บาท
Push-Up Bra บราดันทรง จาก Victoria Secret
เสื้อชั้นใน MORGAN ราคา 790 บาท กางเกงใน ราคา 340 บาท
ชุดชั้นในจาก La Perla บรา ราคา 15,100 บาท กางเกง ราคา 7,880 บาท
ชุดชั้นในจาก La Perla บรา ราคา 10,253 บาท กางเกง ราคา 9,300 บาท
ชุดชั้นในจาก Triumph บรารุ่น Maximizer 651 WHU 01 ราคา 1,390 บาท และกางเกงในรุ่น Miximizer 651 Full Hipster ราคา 390 บาท
คอลเลคชั่น Sexyqueen by Aum Patchrapa จาก Kyra บรา ราคา 375 บาท บิกินี ราคา 195 บาท
คอลเลกชัน Play Girl จาก Wacoal
 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It