Fashion

กูรูดีไซเนอร์จัดเต็ม! เตรียมอวดผลงานโอต์ กูตูร์ ร่วมเทิดพระเกียรติ 80 พรรษา มหาราชินี

Pinterest LinkedIn Tumblr

Fly Now
ไม่บ่อยครั้งนักที่จะได้เห็นกองทัพกูรูดีไซเนอร์ไทย นำผลงานเสื้อผ้าโอต์ กูตูร์ อันแสนวิจิตรมาอวดโฉม แต่งาน สยามพารากอน อินเตอร์เนชั่นแนล กูตูร์ แฟชั่น วีก 2012 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 25-30 กันยายน ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอนครั้งนี้ นอกจากจะได้เห็นฝีมือการออกแบบชั้นสูงแล้ว ดีไซเนอร์ทั้งไทยและเทศกว่า 7 แบรนด์แล้ว แต่ละแบรนด์ยังนำเสน่ห์ผ้าไหมทอมือ จากมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพ มาอวดโฉมด้วยดีไซน์อันวิจิตร ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Queen of Silk โดยจัดแฟชั่นโชว์เป็นน้ำจิ้มในงานแถลงข่าว ณ สยามพารากอน เมื่อสัปดาห์ก่อน
แฟชั่นวีกที่จะมีขึ้นในครั้งนี้ ได้ผลงานจาก สมชัย ส่งวัฒนา ดีไซเนอร์ ผู้ก่อตั้งห้องเสื้อ FLYNOW ร่วมด้วย ชำนัญ ภักดีสุข ดีไซเนอร์ ผู้สร้างความโดดเด่นบนเส้นทางการทำเสื้อผ้าชั้นสูงมายาวนาน พร้อมด้วย นคร สัมพันธารักษ์ แห่งห้องเสื้อ NAGARA ผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่นไทยที่มีฝีมือเลื่องชื่อจากการใช้ผ้าไหมออกแบบตัดเย็บที่ถือเป็นสุดยอดแห่งการผสมผสานกลิ่นอายตะวันออก และตะวันตกอย่างแท้จริง ในโชว์ชุด NAGARA by Citibank และอีกหนึ่งดีไซเนอร์ระดับแนวหน้า ศิริชัย ทหรานนท์ เจ้าของและดีไซเนอร์แห่ง THEATRE ที่ยืนหยัดอยู่บนโลกแห่งแฟชั่นได้อย่างสง่างาม
พร้อมทั้งผสานความเลิศหรูอลังการจากผลงานของอินเตอร์ดีไซเนอร์ชั้นนำมาจัดแสดงเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ได้แก่ คริสตอฟ จอสส์ (Christophe Josse) หนึ่งใน 12 กูตูร์ริเย่ร์ระดับโลกของสมาพันธ์ห้องเสื้อชั้นสูงแห่งฝรั่งเศส (La Chambre Syndicale de la Haute Couture Française), ลี ซาง บอง (Lie Sang Bong) สุดยอดดีไซเนอร์อันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลีที่มีชื่อเสียงระดับโลก ในโชว์ชุด Lie Sang Bong by Samsung, เฟรเดอริค ลี (Frederick Lee) ดีไซเนอร์ระดับกูตูร์ที่น่าจับตามองที่สุดจากประเทศสิงคโปร์ ที่ได้รับรางวัลจากเวทีแฟชั่นระดับอินเตอร์เนชั่ลแนลมาแล้วมากมาย, ยูมิ คัตซุระ (Yumi Katsura) ดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่น ผู้บุกเบิกเส้นทางการทำเสื้อผ้าชั้นสูงที่มากด้วยประสบการณ์ทำงานด้านแฟชั่นกว่าสี่ทศวรรษ 
ใครเป็นแฟนคลับแบรนด์ไหน เตรียมจองที่นั่งกันได้เลย…
Fly Now
Nagara
Nagara
Theatre
Theatre
Theatre
Frederick Lee
Frederick Lee
Lee Sang Bong
Christophe Josse
Yumi Katsura
Yumi Katsura
Yumi Katsura

Comments are closed.

Pin It