Fashion

ช่างภาพคู่ใจ “Alexander McQueen” เผยสุดยอด 400 รูปถ่ายอันซีนก่อนดีไซเนอร์ล่วงลับ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ถึงดีไซเนอร์คนเก่งชาวอังกฤษ “Alexander McQueen” จะจากโลกนี้ไปแล้ว แต่ความเป็นอัจฉริยะแห่งวงการแฟชั่นยังคงประจักษ์อยู่ถึงทุกวันนี้ ล่าสุดช่างภาพคู่ใจของเขา “Anne Deniau” รวบรวมภาพถ่ายเบื้องหลังแฟชั่นโชว์ของแมคควีนกว่า 400 ภาพลงในหนังสือชื่อว่า Love Looks Not With The Eyes

“ฉันติดหนี้บุญคุณลี (แม็คควีน) หนังสือเล่มนี้เป็นหน้าที่ของฉันที่ต้องทำให้สำเร็จ และฉันหวังว่าผู้อ่านทุกคนจะตื่นตาตื่นใจไปกับความงามในผลงานของเขาจนกระทั่งหาคำบรรยายไม่ได้ เพราะคำพูดใดๆ ก็ไม่อาจอธิบายถึงความสามารถของผู้ชายคนนี้ได้อย่างครบถ้วนจริงๆ” แอนน์ให้สัมภาษณ์ถึงความภาคภูมิใจที่เธอมีต่ออเล็กซานเดอร์ แม็คควีน ในฐานะที่ทำงานร่วมกันถึง 13 ปี ก่อนที่เขาจะเสียชีวิตเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2010

แอนน์เป็นช่างภาพเพียงผู้เดียวที่ได้รับอนุญาตให้ถ่ายภาพเบื้องหลังทุกแฟชั่นโชว์ของแม็คควีนได้ เธอเก็บภาพการทำงานของเขาร่วมกับคนดังอื่นๆอีกมากมาย เช่น เคต มอส ซูเปอร์โมเดลแห่งอังกฤษ ฟิลิป เทรซี่ ช่างทำหมวกบันลือโลก และซาร่าห์ เบอร์ตัน ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ผู้เข้ามารับหน้าที่ต่อจากแม็คควีนนั่นเอง

หนังสือเล่ม Love Looks Not With The Eyes โดย Anne Deniau จะออกวางจำหน่ายในวันที่ 1 เดือนตุลาคมนี้ สนนราคาอยู่ที่เล่มละ 71 เหรียญหรือ 2,000 กว่าบาทเท่านั้น งานนี้ใครเป็นแฟนพันธุ์แท้แม็คควีนต้องรีบจับจองมาเป็นเจ้าของด่วนเพราะมันสุดยอดมวาก! :: Text by FLASH

รูปภาพจาก Vogue.co.uk










>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It