Beauty

พวงแก้มสดใส ด้วยบรัชออนสีหวาน

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เวลาเห็นสาวๆ หลายคนปัดแก้มแดงแปร๊ดเหมือนก้นลิง ก็อยากจะเข้าไปเช็ดออกให้เสียจริงๆ เนื่องจากปัดแก้มสีเข้มเกินกว่าที่ควรจะเป็น บางคนก็เลือกสีที่ไม่เข้ากับโทนสีผิวของตัวเองเสียอย่างนั้น ทำให้ดูสูงวัยกว่าอายุ ทั้งที่จริงแล้ว การปัดแก้มด้วยบรัชออนเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้สาวๆ ดูสดใส ดูอ่อนวัย เปล่งปลั่ง

ทิปส์ง่ายๆ เวลาเลือกสีบรัชออนให้เข้ากับสีผิว ก็คือให้สังเกตเวลาเราออกกำลังกาย แล้วเกิดอาการแก้มแดงระเรื่อ สีเฉดนั้นนั่นแหละคือสีที่เหมาะกับแก้มของเราที่สุด สำหรับสาวใหญ่ที่อยากดูอ่อนเยาว์ ควรเลือกบรัชออนโทนสีพีช จะช่วยให้ดูสาวขึ้น

01. Glow On (Limited Edition) จาก Shu Uemura (ราคา 750 บาท)

เฉดสีหวานจากผลไม้อย่างสี Apricot เพื่อสีผิวสวยเปล่งประกาย โดยได้รับแรงบันดาลใจจากช็อกโกแลตสอดไส้ผลไม้อร่อยล้ำ ในคอลเลกชัน Chocolat Donna ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2012

02. Blush Subtil Rose จาก Lancome (ราคา 1,850 บาท)

ได้แรงบันดาลใจจากสีสันอันเย้ายวนชวนหลงใหลของดอกกุหลาบแรกแย้ม ผ่านโครงร่างของดอกกุหลาบลังโคมซึ่งเห็นได้อย่างชัดเจน เพียงใช้แปรงปัดแก้มผสมเฉดสีทั้งหมด ไล้ให้ทั่วขมับ พร้อมปรับแต่งโหนกแก้ม ช่วยขับผิวให้ดูสว่างขึ้น

03. Glowing Powder Cheeks จาก Lunasol (ราคา 1,250 บาท)

บลัชออน 1 เฉดสีที่ผสาน 2 สีทั้งสีชมพูและสีส้มปะการังรวมไว้ด้วยกันในตลับเดียวอย่างลงตัว รังสรรค์ผิวให้ดูมีสุขภาพดี และเปล่งประกายงดงาม แรงบันดาลใจจาก “Momoka” กุหลาบสีชมพูแรกแย้มแสนอ่อนหวานแห่งแดนอาทิตย์อุทัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ Sweet Rose Purification

04. Power Blush จาก M.A.C (ราคา 990 บาท)

เพิ่มประกายเรืองรองให้แก้มด้วยสี Supercontinental บรัชออนเนื้อซาติน สีส้มปะการังสดใส จากคอลเลกชัน Styleseeker ที่ได้กลิ่นอายอิทธิพลของโทนสี ผ่านจิตวิญญาณและสไตล์ของชนเผ่าอันมีเอกลักษณ์

05. China Doll Blush Duo จาก Pupa (ราคา 950 บาท)

บลัชออนสีชมพูระเรื่อเนื้อเนียนนุ่มดุจแพรไหม มาเป็นคู่พร้อมกับชิมเมอร์สร้างประกายสดใสให้ใบหน้า ด้วยลายพิมพ์ในตลับสวยแบบลิมิเต็ด อิดิชัน มอบพวงแก้มเปล่งปลั่งแลดูสุขภาพดี ได้แรงบันดาลใจจากอุปรากรจีน ศิลปะการแสดงแสนจะอลังการที่มีเบื้องหลังยาวนานไปถึงยุคราชวงศ์ถัง :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It