Fashion

ผจญภัยอย่างมีสไตล์แบบ “Real Men Of Action” จาก Dockers

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>Dockers มีความมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำสินค้ากลุ่มกากี ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีสไตล์เป็นอมตะ ผ่านการตีความใหม่ และปรับปรุงให้มีความทันสมัยขึ้น เพื่อมอบคอลเลกชั่นที่โดดเด่นไร้ข้อกังขาให้กับผู้สวมใส่ทุกคน Dockers คือนวัตกรรมทางด้านผลิตภัณฑ์ที่มีความต่าง แต่ตอบโจทย์ในทุกสไตล์และการใช้สอย

สำหรับในปี 2012 นี้ Dockersได้สุดยอดนักผจญภัย Bear Gryllsที่มีความแข็งแกร่งอย่างลูกผู้ชายในลุคสบาย ๆ แต่มีเสน่ห์เป็นที่ดึงดูดมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแคมเปญต่างๆของแบรนด์ เขาคนนี้คือตัวแทนที่จะมาถ่ายทอดภาพลักษณ์แห่งจิตวิญญาณอันกล้าหาญให้กับเหล่าลูกค้าของ Dockers ผู้มีใจรักการผจญภัย และยังเป็นนักสู้ในเมืองใหญ่อย่างแท้จริง

คอลเลกชั่น Fall/Winter 2012 นี้เป็นคอลเลกชั่นสำหรับชายผู้ไม่หยุดนิ่ง ไม่ว่าจะเป็นการโลดแล่นผจญภัย เผชิญหน้ากับประสบการณ์ท้าทายชีวิต หรือการเดินหน้าเรียนรู้ทักษะใหม่ๆ อย่างทะเยอทะยาน เสื้อผ้าในฤดูกาลนี้จึงเน้นการส่งเสริมภาพลักษณ์ความเป็น ‘วีรบุรุษ’ ของลูกผู้ชาย ด้วยการแต่งกายที่ดูเข็มแข็ง มีทัศนคติที่สดใส และโมเดิร์นเข้ากับยุคสมัยด้วยเช่นกัน

Dockers Alpha Khaki – where jeans end and Khakis begin ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรูปแบบและทัศนคติการใช้ชีวิตแบบในเมืองที่ให้ลุคที่ดูเรียบง่ายแต่หรูหรา และ Dockers SF Khakis – Sharp & Ready ในรูปลักษณ์ที่เกลี้ยงเกลาขึ้น

โดย Dockers Alpha Khakiและ Dockers SF Khakisนั้นเป็นการนำเสนอสไตล์ของผู้ชายยุคใหม่ในสองรูปแบบ คือแบบลำลอง และแบบประนีต เป็นเสื้อผ้าเบสิคประจำตู้เสื้อผ้า ที่ตอบโจทย์ได้ทั้งการทำงาน การพักผ่อน และการเล่นกีฬา เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งนอกเหนือจากการใส่กางเกงยีนส์ ให้คุณผู้ชายยุคใหม่ได้สนุกสนานกับการค้นหาและสำรวจรูปแบบใหม่ๆ ให้กับตนเอง :: Text by FLASH






>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It