Beauty

อัปเดตเครื่องสำอางสุดชิก ที่มาแบบลิมิเต็ด เอดิชัน

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอะไร ที่ผลิตมาจำนวนจำกัด ล้วนยิ่งกระตุ้นต่อมอยาก (ได้) ของนักช็อป ที่จะสืบเสาะมาซื้อเก็บไว้เป็นของในครอบครอง ไม่เว้นแม้แต่เครื่องสำอาง ก็ขอผลิตมาแบบลิมิเต็ด เอดิชัน ด้วยเหมือนกัน ยั่วใจสาวๆ ที่อยากจะมีของหายากเก็บไว้เป็นความภูมิใจส่วนตัว มาดูกันว่าช่วงนี้มีบิวตี้ไอเท็มสุดชิกชิ้นไหนมาล่อเงินในกระเป๋าสาวๆ กันบ้าง

Caviar Crystal Limited Edition จาก La Prairie (สอบถามราคาที่เคาน์เตอร์)

ครีมบำรุงผิวเนื้อเนียนนุ่ม “Skin Caviar Luxe Cream” ขนาดพิเศษ 150 มล. ด้วยส่วนผสมของสารสกัดโปรตีนเข้มข้นจากท้องทะเล ที่ช่วยส่งเสริมความรู้สึกกระชับผิว ฟื้นฟูให้ผิวกลับดูมีชีวิตชีวาได้อย่างมีประสิทธิภาพ มาในรูปแบบของขวัญสุดหรู เคียงคู่กับกระปุกประดับคริสตัลเงางาม ในโอกาสร่วมฉลองครบรอบ 25 ปี ของกลุ่มผลิตภัณฑ์คาเวียร์ อันเลื่องชื่อของ ลา แพรรี ซึ่งมีเพียง 60 ชุดในประเทศไทย

Camellia Compact (Limited Edition) จาก Shisedo (ราคา 1,500 บาท)

แป้งแต่งหน้าที่ประกอบด้วย 3 สีในตลับเดียว ทั้งสี Rich rose สี Petal pink และสี Platinum สามารถเข้าได้กับทุกโทนสีผิว สามารถแยกใช้สีเพื่อเป็นไฮไลต์ หรือใช้เป็นบลัชแต่งแก้ม หรือผสมทุกสีร่วมกันปัดไล้ให้ทั่วใบหน้า ด้วยอณูแป้งเนื้อละเอียด พร้อมส่วนผสมที่ช่วยให้เนื้อแป้งเนียนดุจกำมะหยี่ ให้ความรู้สึกชุ่มชื้น แต่ไม่ทิ้งคราบไว้บนใบหน้า อ่อนโยน และไม่ทำให้เกิดสิว โดยลวดลายบนเนื้อแป้ง ตลับ และกล่องบรรจุภัณฑ์ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดอกคามิลเลียที่เป็นสัญลักษณ์ของชิเซโด้ ทั้งยังเป็นดอกไม้สุดโปรดของประธานบริษัทคนแรกของชิเซโด้ “ชินโซ ฟูกุฮาระ”

Palette de Voyage (Limited Edition) จาก Cle de Peau Beaute (ราคา 6,500 บาท)

ตลับเมกอัพครบวงจรในรูปแบบกระเป๋าเดินทางขนาดกะทัดรัด หุ้มหนังพร้อมสายคาด ประดับผ้าพันคอจิ๋ว เหมาะสำหรับสาวชิกที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว ภายในกล่องประกอบด้วย The Mascara มาสคาราสีดำ ที่ใช้ได้ในทุกลุคการแต่งหน้า Eye Color Quad อายแชโดว์ 4 สีโทนสีกลาง เข้ากับทุกโทนสีผิวของผู้ใช้ Cheek Color บลัชแต่งแก้มสีส้มพีชที่ปรับแต่งได้กับทุกลุค Extra Rich Lipstick ลิปสติกสูตรมอบความชุ่มชื่นสีแดงโทนกลาง และ Eye Liner and Eye Brow Powder ไลเนอร์และแป้งแต่งคิ้วคู่สีน้ำตาลอมเหลือง และสีน้ำตาลเข้ม

China Doll Limited Edition Collection จาก Pupa

แบรนด์เมกอัพจากอิตาลี หยิบเอาวัฒนธรรมจากตะวันออกมาให้สาวๆ ได้เป็นหมวยอินเตอร์ โดยได้แรงบันดาลใจจากอุปรากรจีน ในคอลเลกชันประกอบด้วย China Doll Eye Shadow อายแชโดว์เนื้อประกายมุก (ราคา 850 บาท) Lasting Color-Glossy Nail Polish ยาทาเล็บสูตรกลอซซี (ราคา 290 บาท) Multiplay ดินสอเขียนขอบตา เนื้อนุ่ม คมชัด (ราคา 650 บาท) PUPA Volume ลิปสติกเนื้อเนียนให้เรียวปากเต็มอิ่ม (ราคา 790 บาท) China Doll Blush Duo บรัชออนสีชมพูเนื้อเนียนมาพร้อมชิมเมอร์ ราคา 950 บาท และ Luminys Touch China Doll Pearly Edition ไฮไลต์เนื้อครีมบางเบาผสมผงมุก (ราคา 790 บาท) :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It