Fashion

เฟ้นหานางแบบเด็กบนแคทวอล์ก M.KID MODEL 2012

Pinterest LinkedIn Tumblr


ห้องเสื้อมารยาท นิตยสาร M&Cแม่และเด็ก และงาน คิดส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ 2012 ร่วมกันจัดประกวดนางแบบเด็ก M. KID MODEL เพื่อสรรหานางแบบประจำห้องเสื้อมารยาท และส่งเสริมให้เด็กรู้จักรักและอนุรักษ์ช้างไทยอย่างถูกวิธีกับ “มูลนิธิเพื่อนช้าง” ในงานพบกับแฟชั่นโชว์จากดารานางแบบเด็กมากมาย เช่น น้องพูกัน น้องใยไหม น้องชาเลต น้องเกรส ฯลฯ พร้อมแฟชั่นโชว์ใหม่ล่าสุดของห้องเสื้อ MARAYAT ในคอลเลกชัน Party และ Winter
สำหรับปีนี้ มูลนิธิเพื่อนช้างชวนเด็กๆ ช่วยกันสมทบทุนทำรอกและเฝือกสแตนเลสให้ช้างพังบุญมี ลูกช้างที่เหยียบกับระเบิดนิ้วขาขวาหน้าขาด และแพ้เบาะหนังเท้าขวาหลังหลุดออกเป็นแผ่น โดยทางโรงพยาบาลช้าง ในมูลนิธิเพื่อนช้าง ต้องดูแลมาตั้งแต่ปี 2553 แผลยังอักเสบบวม ต้องทำแผลวันละ 2 ครั้ง มาเป็นเวลา 2 ปีแล้ว ใช้เงินไปมากมาย ในขณะที่รายรับจากยอดบริจาคติดลบมาโดยตลอด จึงชวนเด็กๆ มาช่วยกันให้มูลนิธิเพื่อนช้าง ได้มีงบประมาณดูแลช้างพังบุญมีและช้างป่วยตัวอื่นๆ
การประกวด M.Kid Model เปิดรับสมัครนางแบบ ตั้งแต่วันนี้-15 ต.ค.55 โดยงาน คิดส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ 2012 จะจัดในวันที่ 27 ต.ค. 55 ณ เวทีกิจกรรม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ผู้เข้าประกวดจะต้องเป็นเด็กหญิงอายุ 4-10 ขวบ ใส่ชุดร้าน MARAYATเข้าประกวด สนใจสอบถาม โทร. 08-2495-8501 และ www.facebook.com/pages/MARAYAT-FASHION






Comments are closed.

Pin It