Beauty

อัปเดตเทรนด์สีผม จากรันเวย์แฟชั่นวีค 2012 จากเมืองแฟชั่นระดับโลก

Pinterest LinkedIn Tumblr

DKNY
อัปเดตเทรนด์เสื้อผ้ารับลมหนาวกันไปบ้างแล้ว มาตามติดเทรนด์ทรงผมและสีผมรับลมหนาวจากแคตวอล์ก แฟชั่นวีค ประจำฤดูใบไม้ร่วง / ฤดูหนาว 2012 ทั้งในนิวยอร์ก มิลาน และปารีส กันบ้าง
ยูจีน โชไลมาน เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ โกลบอล ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ แคร์ แอนด์ สไตลิ่ง และจอช วูด เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ โกลบอล ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ คัลเลอร์ ได้ร่วมมือกับเหล่าดีไซเนอร์แบรนด์ดังบนรันเวย์แฟชั่นวีคประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2012 ทั้งในนิวยอร์ก มิลาน และปารีส กับธีมผมสุดร้อนแรงที่ได้แรงบันดาลใจจาก เทรนด์ วิชั่น 2012 อย่างเซเลส หญิงสาวที่ร้อนแรง และร็อกซี่ สาวจอมขโมยซีน ที่โดดเด่นอย่างเป็นธรรมชาติ

สำหรับเทรนด์ Celeste (เซเลส) วีรสตรีผู้มีอิสระทางอารมณ์ หญิงสาวที่มีบุคลิกลึกลับซับซ้อนน่าค้นหา ด้วยสไตล์ที่แพรวพราวแห่งโลกอนาคตแต่ประณีตประหนึ่งงานศิลปะ โดยเทรนด์นี้ ปรากฏบนแบรนด์ Alexander Mcqueen, Narciso Rodriguez, Etro, Peter Som, Haider Ackerman, DKNY, Issey Miyake ฯลฯ เน้นความเนี้ยบ หรู รวบผม เน้นโครงสร้างขอทรงผมที่สวยงาม

ส่วนเทรนด์ Roxy (ร็อกซี่) สาวจอมขโมยซีนนั้น เน้นสไตล์ที่ชัดเจนให้กลิ่นอายของลุคย้อนยุคเรโทรในช่วงยุค 70 ที่หรูหราและเต็มไปด้วยสีสัน ดั่งปรากฏในแบรนด์ Jeremy Scott, Husseun Chalayan, Rochas, Donna Karen เทรนด์นี้จะเน้นความสนุกสนาน เติมลูกเล่นของสีสันและเทกเจอร์

จอช วูด ยังได้เผยถึงสีผมของคอลเลกชันนี้ว่า “สีผมแบบธรรมชาติคงต้องหลีกทางไปก่อนสำหรับซีซั่นนี้ สีผมที่สม่ำเสมอตั้งแต่โคนจรดปลายจะถูกบดบังด้วยสีโทนเย็นที่ดูเกินจริง และขัดแย้งกับธรรมชาติได้ลงตัวอย่างน่าอัศจรรย์ จากลุคของแบรนด์ไฮ-เอนด์อย่าง Prada ที่ไล่เลเยอร์ตั้งแต่สีขาว สีแดงเข้มเชอรรี่ สีม่วงลูกพลัม รวมทั้งสีแนวโพสพังค์ที่ใช้สีดำเป็นพื้นหลัง เป็นสีที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์เหนือความคาดหมาย ไม่อยู่ภายใต้กฎเกณฑ์ใดๆ เช่นเดียวกับโชว์ของ Comme des Garcons และ Junya Watanabe ที่ใช้สีในเชิงแอ็บสแตรคต์อย่างสุดโต่ง ทั้ง อีฟ คลิน บลู (Yves Klein Blue), คริสโต้ พิงค์ (Christo pink) และ บาร์บี้ เยลโลว์ (Barbie Yellow) สีที่รุนแรงจะถูกใช้ในลุคที่เอ็กซ์ตรีมเท่านั้น”

ใครชอบสีไหนทรงไหน นำเทรนด์เหล่านี้ไปปรับใช้ให้เข้ากับเสื้อผ้า แล้วแจ้งเกิดในซีซั่นหนาวกันได้เลย

Etro
Haider Ackeman
Issey Miyake
Alexander McQueen
Missoni
Narciso Rodriguez
Yohji Yamamoto

Comments are closed.

Pin It