Fashion

“จัสติน บีเบอร์” แอมบาสซาเดอร์แบรนด์น้องใหม่ adidas NEO

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>อาดิดาส ตอกย้ำผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์เสื้อผ้ากีฬาและแฟชั่นระดับโลกจากประเทศเยอรมนี ล่าสุดแตกไลน์แบรนด์น้องใหม่ อาดิดาส นีโอ (adidas NEO) เจาะกลุ่มตลาดวัยรุ่นทั่วโลกที่มีไลฟ์สไตล์สดใส สนุกสนานและแอกทีฟ พร้อมดึง “จัสติน บีเบอร์” (Justin Bieber) หนุ่มน้อยมหัศจรรย์ นักร้องซูเปอร์สตาร์ขวัญใจวัยทีนระดับโลก มาเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนแรก

จัสติน บีเบอร์ ในฐานะแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ระดับโลกคนล่าสุดของอาดิดาส นีโอ จะมีบทบาทหลักในการร่วมถ่ายทอดแรงบันดาลใจให้กับเหล่าวัยรุ่นผ่านลุคของอาดิดาส นีโอ ที่มีความสดใส สนุกสนานและมีสไตล์เป็นระยะเวลา 2 ปี ตลอดจนถึงปี 2014 โดยจะร่วมทำกิจกรรมกับทางแบรนด์ในกลุ่มตลาดหลักตลอดปี 2013 ตลอดจนร่วมเผยแพร่และอัปเดตข่าวสารต่างๆ เกี่ยวกับแบรนด์และคอลเลกชันต่างๆ ผ่านการเข้าถึงฐานแฟนคลับที่มีอยู่ทั่วโลกในกลุ่มโซเชียลมีเดียช่องทางต่างๆ ทั้งนี้ อาดิดาส นีโอ จะทำการเปิดตัวคอลเลกชันล่าสุดประจำ สปริง/ซัมเมอร์ 2013 อย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกภายใต้คอนเซ็ปต์ “Live Your Style” (ลิฟ ยัวร์ สไตล์) ในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า เพื่อเอาใจสาวกวัยทีนได้เลือกชอปและสวมใส่เสื้อผ้าตามลุคโปรดแบบจัสตินได้ในทุกซีซัน


หนุ่มบีเบอร์ยังกล่าวถึง อาดิดาส นีโอ แบรนด์สุดโปรดของเขาว่า “นีโอ เป็นอะไรที่เข้าถึงตัวผมได้ดีมากจริงๆ เพราะมันสื่อถึงความเป็นแฟชั่น ความอิสรเสรี และความเป็นตัวของตัวเองได้ดีมากๆ ซึ่งอัลบั้มใหม่ล่าสุดของผม “Believe” ก็เป็นหนึ่งในความตั้งใจที่อยากให้ทุกคนมีความเชื่อมั่นในตัวเอง โดยก้าวแรกคือการแสดงตัวตนของคุณให้โลกเห็น และไม่มีวิธีการไหนจะดีที่สุดเท่ากับการแสดงออกผ่านแฟชั่นอีกแล้ว สำหรับตัวผม สไตล์คือการผจญภัย คือสิ่งที่คุณสามารถหาความสนุกจากมันได้ และนีโอ ก็มีความเชื่อแบบนั้นเช่นเดียวกัน”

เพื่อเป็นการต้อนรับแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนใหม่ อาดิดาส นีโอ และจัสติน บีเบอร์ จึงได้ร่วมกันจัดกิจกรรมพิเศษ ให้แฟนๆ มาร่วมแข่งขันออนไลน์เพื่อค้นหารองเท้าสนีกเกอร์ นีโอ กับกิจกรรม ‘Find My Golden Shoes’ โดยภาพรองเท้านีโอ โกลด์ สนีกเกอร์ สีทอง รุ่นพิเศษที่หนุ่มจัสตินใส่ขึ้นแสดงบนเวทีคอนเสิร์ต Believe World Tour จะถูกซุกซ่อนอยู่บนเว็บไซต์ต่างๆ และคำใบ้จะถูกโพสต์อยู่บนหน้า facebook Page ของ นีโอ ทุกวัน เพื่อให้คุณได้ค้นหาภาพรองเท้าสนีกเกอร์ นีโอ สีทองบนเว็บไซต์ต่างๆ ในแต่ละสัปดาห์ เมื่อทายคำใบ้และหาภาพรองเท้าเจอแล้ว จากนั้นจะได้รับโค้ดเพื่อคีย์เข้า facebook Page ของ นีโอ และหากโค้ดของคุณถูกต้อง ก็เตรียมตัวเป็นผู้ชนะในแต่ละวัน และลุ้นรับรางวัลพิเศษในแต่ละสัปดาห์กันได้เลย :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It