Fashion

หนาวนี้ Floral Print มาแรง!

Pinterest LinkedIn Tumblr

ลมหนาวเริ่มพัดโชย ได้เวลาสาวๆ ลุกขึ้นมาแต่งกายรับลมหนาวกันแล้ว มาอัปเดตเสื้อผ้าแบรนด์ดังแห่งอังกฤษ ที่ Cloud9 นำเข้ามาเอาใจสาวๆ ซึ่งหน้าหนาวปีนี้ ลายดอกไม้และสีสดสดใสมาแรง!

Phillip Treacy ดีไซเนอร์ Headpiece ชาวไอริช ดีกรี Royal Collage of Art ในกรุงลอนดอน เริ่มต้นสร้างชื่อเสียงในงานออกแบบของเขาด้วยการออกแบบให้ผู้ที่มีอิทธิพลในวงการสื่อ เช่น Michael Roberts ผู้ดำรงตำแหน่งบรรณาธิการแฟชั่นของนิตยสาร Tatler รวมไปถึง Isabella Blow สไตล์เอดิเตอร์ ผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่น แลเป็นผู้ที่ทำให้ดีไซเนอร์ชื่อดังอย่าง Alexander McQueen ผงาดขึ้นมาในวงการแฟชั่นได้

สำหรับฤดูหนาวนี้ ฟิลลิปส์ รังสรรค์เฮดพีซ ประดับผมรูปดอกไม้สีชมพูสดและสีม่วง ดูหรูหราตามแบบฉบับของแบรนด์ นอกจากนั้นยังมีหมวก Animal Print เทรนด์ฮิตของซีซั่นนี้ ส่วนหนุ่มๆ ก็เลือกหล่อด้วยโทนสีโมโนโครม

แฮร์พีซแบรนด์ดังอย่าง Maison Michel ภายใต้การกำกับดูแลของ Karl Lagerfeld แห่ง Chanel ที่ได้มอบหมายให้ Laetitia Crahay หัวหน้าฝ่ายออกแบบเครื่องประดับของแบรดน์ Chanel มาเข้ารับตำแหน่ง Artistic Director ดูแลผลงาน เนรมิตแฮร์พีซและหมวก ซึ่งคงความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ คือ หมวกฟาง หมวกปีกกว้าง หมวก Beret หมวกกันฝน และเครื่องประดับศีรษะลายดอกไม้ ดีไซน์ร่วมสมัยมาตอบโจทย์สาวๆ


ส่วนเสื้อผ้านั้น ลายพิมพ์ลายดอกไม้ก็มาแรงในหน้าหนาว แต่จะให้เป็นลายพิมพ์ดอกไม้ทั่วไปคงธรรมดาไป แบรนด์ Preen จากลอนดอน นำเสื้อผ้าลายดอกไม้ที่ดัดแปลงจากลวดลายที่ใช้ในยุควิคตอเรี่ยน และกลิ่นอายของงานศิลปะแบบเอ็กซ์เพรสชั่นนิสม์นั้น ได้รับแรงบันดาลใจจากผลงานของศิลปิน Jasper Johns, Mark Rothko และ Jackson Poillock


แบรนด์ Matthew Williamson ลายพิมพ์เก๋ไก๋บวกกับเสื้อผ้าสีสันหรูหราสไตล์แบรนด์ อย่างโทนสีเขียว สีทอง สีนีออน และยังจับเอาเสื้อผ้าที่ Flea Market มามิกซ์แอนด์แมตช์ได้อย่างน่าสนใจ

Comments are closed.

Pin It