Fashion

ท้าลมหนาวแบบล้ำๆ กับคอลเลกชัน Maison Martin Margiela for H&M

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>H&M และ MAISON MARTIN MARGIELA ร่วมมือกันนำเสนอ re-edition ของเสื้อผ้าและแอกเซสซอรีของสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดีของ MAISON MARTIN MARGIELA แต่ละชิ้นในเอดิชันนี้มีป้ายกำกับเฉพาะเพื่อบอกฤดูกาลอันเป็นจุดกำเนิดของเสื้อผ้าแต่ละชิ้น ซึ่งย้อนกลับไป 23 ปีนับตั้งแต่แฟชั่นเฮาส์แห่งนี้ได้รับการก่อตั้งขึ้น

นับว่าเป็นการนำเสื้อผ้าและแอกเซสซอรีชิ้นที่โดดเด่นที่สุดในอดีตของ MAISON MARTIN MARGIELA มาทำใหม่ โดยปรับให้มีการใช้รูปทรงและวัสดุที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น เพื่อบ่งบอกถึงประวัติศาสตร์อันเป็นหัวใจสำคัญของแฟชั่นเฮาส์แห่งนี้

ทั้งคอลเลกชันเป็นการแสดงให้เห็นถึงสไตล์และการสร้างสรรค์โดยรวมของ MAISON MARTIN MARGIELA ผ่านผลงานที่มีรูปทรงดูแข็งแกร่งและมีความเป็นผู้ชายสูง แต่ก็ได้รับการปรับเปลี่ยนให้ซอฟต์ลงเพื่อให้มีความเป็นเฟมินีนมากขึ้นสำหรับคอลเลกชันผู้หญิง

จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าและเครื่องประดับโดยไม่พลาดที่จะอินกับขนาดโอเวอร์ไซส์ ซึ่งเป็นหนึ่งในเทรนด์ที่มาแรงที่สุดประจำซีซันนี้ ดีไซน์ทุกชิ้นล้วนผ่านขั้นตอนการออกแบบ ตกแต่งและตัดเย็บแบบดั้งเดิมที่ได้ทั้งคุณภาพรวมไปถึงความละเอียดประณีตแบบแฟชั่นชั้นสูง ด้านแอกเซสซอรีก็มีให้เลือกมากมาย มีการนำเอาวัตถุและวัสดุทั่วไปมาปรับให้มีรูปทรงและการใช้งานแปลกใหม่มากยิ่งขึ้น เช่นกระเป๋าครัตช์สีลูกกวาด และกระเป๋าใส่เศษสตางค์ทรงถุงมือ เป็นต้น

คอลเลกชันนี้จะใช้สีสันที่แสดงถึงความเป็นเอกลักษณ์ด้านสีของ Maison Martin Margiela เช่นสีขาว สีดำ สีแดง สีเนื้อและสีเงิน

Maison Martin Margiela กล่าวถึงคอลเลกชัน Re-edition ของเขาอย่างภาคภูมิใจว่า “โอกาสพิเศษในการร่วมมือกับ H&M ครั้งนี้จะทำให้เรามีโอกาสสร้างผลงานแฟชั่นสร้างสรรค์ในรูปแบบใหม่ที่พิเศษสำหรับทุกคน” บรรดาสาวก H&M บ้านเราเตรียมพบกับคอลเลกชันสุดล้ำได้ในวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ :: Text by FLASH










>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It