Fashion

ดีไซเนอร์ อเล็กซานเดอร์ แมคควีน ออกปากอยากดีไซน์ชุดคลุมท้อง “ดัชเชสเคต”

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>หลังจากประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นในการออกแบบชุดเจ้าสาวบันลือโลกให้กับ “ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์” ในพิธีเสกสมรสปีที่ผ่านมา “ซาราห์ เบอร์ตัน” ดีไซเนอร์จากแบรนด์ “อเล็กซานเดอร์ แมคควีน” จึงไม่ได้เป็นคนแปลกหน้าสำหรับราชวงศ์อังกฤษแต่อย่างใด

ล่าสุดซาราห์ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ลูกแฝดนั้น ได้เข้าพบเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์เพื่อรับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้น OBE ณ พระราชวังบักกิงแฮมในฐานะที่เธอทำคุณประโยชน์ให้กับวงการแฟชั่นแห่งสหราชอาณาจักร เธอกลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกจากผลงานการดีไซน์ชุดเจ้าสาวของดัชเชสเคต ที่ทำให้สาวๆ ทุกคนใฝ่ฝันอยากจะสวมใส่บ้างในพิธีของพวกเธอ

“ฉันโชคดีมากค่ะ โชคดีที่ได้โอกาสทำงานกับลี (แมคควีน) และได้รับเกียรติให้ออกแบบชุดแต่งงานของดัชเชสอีก” ดีไซเนอร์คนเก่งวัย 38 ปี กล่าวอย่างภาคภูมิใจที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้

เมื่อถูกสื่อมวลชนสัมภาษณ์ว่าเธอจะดีไซน์ชุดคลุมท้องให้กับดัชเชสเคตไหม ซาราห์ตอบอย่างไม่ลังเลใจเลยว่า “ฉันหวังว่าฉันจะได้ทำค่ะ ฉันยินดีกับสองพระองค์มาก” งานนี้ต้องขอบอกว่าอาจไม่มีใครเหมาะไปมากกว่าเธออีกแล้ว เพราะยังไงว่าที่คุณแม่ “ซาราห์” ก็ต้องเข้าใจว่าที่คุณแม่ “ดัชเชสเคต” ดีกว่าดีไซเนอร์คนอื่นอย่างแน่นอน ::Report by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It