Beauty

จากท่วงทำนองแห่งเสียงเพลงสู่สีสันแห่งทรงผม

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>เตรียมต้อนรับปีใหม่กันด้วยการเปลี่ยนลุค ปรับบุคลิกภาพด้วยทรงผมสีใหม่ๆ สไตล์เก๋ๆ สีล่าสุดจาก เวลล่า โปรเฟสชันแนลส์ ที่เผยเทรนด์ล้ำๆ ในเทรนด์ วิชัน 2013 ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจาก 2 สิ่งสำคัญที่เป็นองค์ประกอบของชีวิตเรา อย่าง สีสันและเสียงเพลง

โดย ยูจีน โชไลมาน (Eugene Souleiman) เวลล่า โปรเฟสชันแนลส์ โกลบอล ครีเอทีฟ ไดเรกเตอร์ แคร์ แอนด์ สไตลิ่ง และ จอช วูด (Josh Wood) เวลล่า โปรเฟสชันแนลส์ โกลบอล ครีเอทีฟ ไดเรกเตอร์ คัลเลอร์ ได้สร้างสรรค์สิ่งใหม่ให้กับวงการแฟชั่นผม ด้วยคอนเซ็ปต์ เสียงเพลงแห่งสีสัน (The Sound of Color) จุดเริ่มต้นของโลกแห่งดนตรีที่เชื่อมต่อระหว่างสีสันและเสียงเพลงเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน จากเสียงและท่วงทำนอง สร้างเป็นจินตนาการ จุดประกายให้เกิดเป็นภาพอันงดงาม ความเย้ายวน สัมผัสถึงเท็กซ์เจอร์ สีสันที่สะดุดตา โดยแบ่งออกเป็น 4 สไตล์ คือ

1. ฟิวชัน (Fusion)

เมื่อคิดถึงกลิ่นอายจากทวีปฝั่งตะวันออกผสานกับฝั่งตะวันตก (East meets West) – การหลอมรวมสุดยอดประสบการณ์ทางจิตวิญญาณของเอเชียเข้ากับวัฒนธรรมชั้นสูงจากทางฝั่งตะวันตก เธอคือผู้สรรหาวัฒนธรรมที่ขัดแย้งแต่กลมกลืน และพลังแห่งคลื่นลูกใหม่ได้ถูกปลดปล่อยอย่างอิสระ เปลี่ยนผ่านจากพาร์เลตต์สีธรรมชาติสู่อาณาจักรของสีพาสเทลที่ดูล้ำเลิศของต้นวิลโลว์ และเครื่องลายครามที่ดูโดดเด่น

“เรานำองค์ประกอบต่างๆ ที่เป็นวัฒนธรรมเก่าแก่จากทางฝั่งตะวันออก อาทิ การจัดแต่งทรง เชื่อมโยงเข้ากับมุมมองและเทคนิคแบบชาวตะวันตก กลายเป็นทรงผมที่มีโครงสร้างอัศจรรย์ แต่มันก็ยังมีบางอย่างเกี่ยวกับสีสันที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติและไม่มีแบบแผน ผมคิดว่าการผสมผสานของสององค์ประกอบทางวัฒนธรรมนี้เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก” ยูจีนกล่าว

2. เดซิเบล (Decibel)

เดซิเบล คือการสร้างสรรค์อย่างอิสระ ไม่มีความเกรงกลัวที่จะข้ามเส้นแบ่งเขตระหว่างสีสันและรูปทรง ความกลมกลืนของโทนเสียงกับสีที่อิ่มสวยได้รับการปลดปล่อย เสียงอันเสรีของเพลงร็อกอินดี้ สะท้อนสู่ลุคและสไตล์ ด้วยสีสันที่ข้ามขอบเขตของเฉดสีแดงในทุกระดับไปจนถึงสีฟ้านีออนที่ดูสนุกสนาน เร้าใจและเป็นธรรมชาติ

“ลุคเดซิเบลสำหรับผมคือการมีอิสระในสีสัน หากย้อนไปในยุค 70s’ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่มีการค้นคว้าและทดลองอะไรใหม่ๆ ผู้คนต้องการเปิดเผยตัวตนผ่านเสื้อผ้า เมกอัพ และทรงผม แน่นอนว่าพาร์เลตต์สีสำหรับลุคเดซิเบลจะตัดกันอย่างสุดขั้ว เป็นวิธีคิดที่แตกต่างในเรื่องของสีสันอย่างแท้จริง” จอชกล่าว

3. เอคโค (Echo)

เธอสะท้อนถึงความรู้สึกที่งดงามทันสมัยแต่แฝงไปด้วยความเจ็บปวดราวกับกำลังดิ้นรนต่อสู้จากความโหดร้ายในชีวิต ความรู้สึกเบื้องลึกของเธอได้รับการประพันธ์ด้วยเทคนิคและความประณีต เสียงสะท้อนของเธอถูกถ่ายทอดผ่านสีดำที่เคร่งขรึมที่ถูกจับคู่กับสีเขียวอมดำ และสีม่วงอมดำ สีเทาหม่นและสีขาวชอล์ก ดูพิถีพิถันภายใต้ความสุนทรีย์ที่เรียบง่าย

“เอคโค เปรียบเสมือนเด็กผู้หญิงที่กำลังเต้นรำไปกับเสียงเพลงของเธอ เธอเป็นคนที่ซับซ้อนมาก ค่อนข้างฉลาด และเก็บตัวสุดๆ เธอชอบลองแต่งตัวอะไรใหม่ๆ เธอเป็นผู้หญิงที่คิดการณ์ไกล แต่ก็มีความสับสนในตัวเอง” ยูจีนกล่าว

4. อัลเลกรา (Allegra)

เธอหลบหนีมาสู่โลกอันสดใสของผู้คนชั้นสูงที่แฝงไปด้วยความเสื่อมโทรม จากการค้นหาอย่างบ้าคลั่งเพื่อที่จะสนุกสนานกับตัวเอง เธอคนนี้ไม่ได้อยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริงเพราะเธอกำลังอยู่ในโลกที่ร่ำรวยเหลือเกิน เธอหรูหราอย่างไม่น่าเชื่อ ที่สำคัญเธอรักตัวเอง หากเปรียบอัลเลกราเป็นวัตถุ แน่นอนว่าเธอต้องเป็นชิ้นงานศิลปะที่โอ้อวด หรูหรา และพิเศษมากๆ

“พาเลตต์สีของอัลเลกราจะเน้นสีทองที่โดดเด่น โรสโกลด์ แพลทินัม และสีทองประกายเขียว เป็นไอเดียที่สร้างขึ้นมาเพื่อสนับสนุนในเรื่องความหรูหรา มันมีความประณีตบางอย่างที่เจาะจงเกี่ยวกับสีเพื่อสะท้อนสังคมของเธอ” จอชกล่าว

ค้นพบเสน่ห์ของสีสันและท่วงทำนองที่สอดประสานลงสู่เส้นผมสลวยแบบนี้ของ เวลล่า โปรเฟสชันแนลส์ ได้ที่ซาลอนชั้นนำทั่วประเทศ :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It