Fashion

Formal wear 5 ลุค ของสุภาพบุรุษสุดโมเดิร์นจาก Men Intrend

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>MEN INTREND Presents Man of The Year 2012 งานมอบรางวัลให้กับสุดยอดเซเลบริตี้ ดารา และชายหนุ่มผู้มีบุคลิกโดดเด่นแห่งปี จากหลากหลายสาขาอาชีพ จำนวน 15 รางวัล พร้อมอัปเดตเทรนด์แฟชั่นผู้ชายสไตล์ Gentlemen ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของแต่ละคน และเซเลบ ออนไลน์มี 5 ลุคของหนุ่มๆ ผู้ที่ได้รางวัลมาแนะนำกัน
ภูมิ สารสิน
ภูมิ สารสิน กับรางวัล The Breathtaking Gentleman รางวัลที่มอบให้กับสุภาพบุรุษผู้มีสไตล์และเพียบพร้อมทั้งหน้าตา ชาติตระกูลและความสามารถ

ด้วยรูปร่างสูงใหญ่ ประกอบกับใบหน้าที่ดูคมคายของเขา อาจทำให้ใครคิดไปว่านี่เป็นนายแบบมืออาชีพหรือเปล่า แต่จริงๆ แล้วเขาเป็นแค่มือสมัครเล่น เพราะเขามีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบรออยู่ตรงหน้าแล้ว นั่นคือการดูแลกิจการไทยน้ำทิพย์ บริษัทของตระกูลสารสิน นั่นเอง

สไตล์ของชายหนุ่มที่เพียบพร้อมด้วยความสามารถ หน้าตาและขึ้นชื่อว่าเป็นนักกิจกรรมตัวยงนั้น เป็นสไตล์ที่เรียบง่ายแต่เท่และสามารถแต่งได้จริง โดยเริ่มจากการเลือกเชิ้ตที่มีคัตติ้งสวย ประณีตในการตัดเย็บอย่างเสื้อเชิ้ตสีเทาที่มีการเล่นสีในโทนเดียวกันตรงปกเสื้อ สวมใส่กับเนกไทในโทนสีเทาและสวมทับด้วยแจ็กเกตสีอ่อนพร้อมกางเกงสีเรียบขรึม นอกจากเสื้อผ้าแล้ว รองเท้าหนังชั้นดีและหมวกปานามาสไตล์คลาสสิกก็ทำให้หนุ่มภูมิดูหล่อเหลาและเท่ในแบบฉบับที่ไม่มีใครเหมือน
เสื้อเชิ้ตจาก BSC ราคา 1,690 บาท และแจ็กเกตจาก BSC ราคา 5,950 บาท
กางเกงจาก BSC ราคา 2,650 บาท และเนกไทจาก BSC ราคา 890 บาท
รองเท้าจาก Heavy รุ่น VB ราคา 4,250 บาท และ หมวกจาก Bosalino ราคา 5,900 บาท
ประณิธาน พรประภา
ประณิธาน พรประภา กับรางวัล The Entrepreneur รางวัลที่มอบให้กับนักธุรกิจหนุ่มผู้มีสไตล์ ผู้ซึ่งมีแนวคิดการทำงานที่พิเศษโดดเด่น ถือเป็นหนึ่งในนักธุรกิจที่มากความสามารถ ด้วยภาระหน้าที่อันหลากหลายตั้งแต่การสานต่อธุรกิจของครอบครัว รวมไปถึงธุรกิจส่วนตัวที่ร่วมลงทุนกับกลุ่มเพื่อน ทั้งการเป็นตัวแทนจำหน่ายเวสป้า (Vespa) ในประเทศไทยและร้านอาหารญี่ปุ่น

เขาเป็นอีกหนึ่งคนที่เห็นว่าสูทมีความสำคัญกับการทำธุรกิจ การต้องพบปะผู้บริหารระดับสูงอย่างสม่ำเสมอ เขาจึงไม่ประมาทในเรื่องนี้ และประณิธานก็ได้เลือกเสื้อผ้าและชุดสูทจาก Arrow มาแต่งตัวในสไตล์ของเขา ประณิธาน เลือกเสื้อเชิ้ตสีชมพู สวมใส่กับสูทสีเทา และกางเกงสีแดงเบอร์กันดี โดยเลือกสวมใส่กับรองเท้าหนังสีเบอร์กันดีเช่นเดียวกัน ลุคนี้ชวนให้นึกถึง London Calling การแต่งตัวสุดฮิตของ High Street London อย่างแท้จริง
สูทจาก Arrow ราคา 4,250 บาท และ เชิ้ตจาก Arrow ราคา 1,550 บาท
กางเกงจาก Arrow ราคา 1,390 บาท และ รองเท้าหนังจาก Heavy รุ่น VB9901 ราคา 3,450 บาท
ปราการ ไรวา
ปราการ ไรวา กับรางวัล The Natural Born Lady Killer รางวัลที่มอบให้กับชายหนุ่มเจ้าเสน่ห์เป็นที่หมายตัวของสาวๆ

ภายใต้แว่นสายตาทรงโต รอยยิ้มเรียบๆ มาดนิ่งๆ ของชายหนุ่มวัยเบญจเพสที่ชื่อ ปราการ ไรวา สิ่งที่เจเนอเรชันใหม่ของบริษัทผลิตอาหารและธุรกิจร้านอาหาร S&P ซึ่งหนุ่มคนนี้ถูกจับตาในฐานะ Young Blood ดูแลธุรกิจของ S&P โดยเป็น Management Trainee นอกจากนั้นแล้ว ปราการประเดิมเส้นทางธุรกิจด้วยการร่วมหุ้นเพื่อเปิดแบรนด์เสื้อผ้าผู้ชาย HOKUTO และ Common-T และยังมีงานในวงการดนตรี เป็นนักร้องนำของวง Getsunova วงที่เขาร่วมก่อตั้งกับเพื่อนๆ ด้วยใจรักและทำดนตรีป็อปสไตล์อังกฤษ

ในครั้งนี้ ปราการมาในลุคใหม่ของ Pierre Talamon ซึ่งแปลกตาและดูโดดเด่นกว่าครั้งไหนๆ ปราการเลือกใส่เสื้อเชิ้ตสีฟ้าพาสเทลและชุดสูทโทนสีอ่อน โดยไม่พลาดที่จะสวมใส่เครื่องประดับอย่างหมวกและรองเท้าในโทนสีเดียวกัน
สูทจาก Pierre Talamon ราคา 13,500 บาท และ เชิ้ตจาก Pierre Talamon ราคา 2,350 บาท
กางเกงจาก Pierre Talamon ราคา 5,500 บาท, หมวกจาก Bosalino ราคา 8,400 บาท และ รองเท้าจาก Shuvedo รุ่น EC8884
อมตะ หลูไพบูลย์
อมตะ หลูไพบูลย์ กับรางวัล The Whiz รางวัลที่มอบให้กับหนุ่มนักสร้างสรรค์ ผู้ปั้นความคิดของตัวเองออกมาเป็นรูปธรรมอันน่าทึ่ง

อมตะถือเป็นหนึ่งในสถาปนิกคนแรกๆ ที่ใครต่อใครนึกถึงด้วยเพราะผลงานของสตูดิโอ DOA (Department of Architect) ของเขากวาดรางวัลมาได้หลายต่อหลายเวทีระดับโลก ล่าสุดเขายังไปรับงานตกแต่งภายในให้กับบริษัทของ Sir Norman Foster ซึ่งเป็นบริษัทสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ในเมืองเสิ่นเจิ้น และยังมีอีกโครงการหนึ่งที่ใหญ่ที่สุดของ DOA นั่นคือออกแบบรีสอร์ตขนาดใหญ่บนเนื้อที่ 300 ไร่ ณ เมืองกุ้ยหลิน สาธารณรัฐประชาชนจีน

วิธีการผสมผสาน หรือ Mix&Match จนทำให้การแต่งตัวมีความน่าสนใจมากขึ้น เช่นเดียวกับการเปลี่ยนรองเท้าจากรองเท้าสนีกเกอร์เป็นรองเท้าหนัง ก็จะทำให้ลุคเดียวกันเปลี่ยนไปได้ในทันที สำหรับลุคที่อมตะเลือกแต่งนั้นยังคงคุมโทนแต่เปลี่ยนสีจากสีดำเป็นสีกรมท่าที่ตัวแจ็กเกตซึ่งได้รับการตกแต่งขอบกระเป๋าด้วยหนัง สวมทับเชิ้ตสีขาวทอเนื้อละเอียด และเนกไทสีเทาอ่อน เพื่อให้ลุคการแต่งตัวมีความน่าสนใจมากขึ้น อมตะเลือกกางเกงสีน้ำตาลมาแมตช์กับลุคข้างบนพร้อมกับคาดเข็มขัดหนังสีน้ำตาล ไม่ลืมความเท่โดยการเลือกใส่กับรองเท้าลำลองผูกเชือกตัดเย็บจากหนังกลับ (Suede Leather)
 เสื้อสูทจาก Paul Marc ราคา 7,290 บาท และ เสื้อเชิ้ตขาวจาก Paul Marc ราคา 2,290 บาท
กางเกงสีน้ำตาลจาก Paul Marc ราคา 2,290 บาท, เนกไทจาก Giorgio Sarto ราคา 1,490 บาท และรองเท้าหนังกลับผูกเชือกจาก Saya รุ่น UC 0150 ราคา 3,450 บาท
สุวิกรม อัมระนันทน์
สุวิกรม อัมระนันทน์ กับรางวัล The 21st Century Boy รางวัลที่มอบให้กับหนุ่มรุ่นใหม่ ผู้เป็นแรงบันดาลใจให้กับ Young Generation ในอนาคต

5 ปีก่อนเรารู้จัก สุวิกรม (เปอร์) อัมระนันทน์ ผู้ซึ่งเป็นดีเจคลื่นวิทยุ เป็นพิธีกร หากจะบอกว่าในปัจจุบันเปอร์สร้างแรงบันดาลใจให้กับวัยรุ่นอีกหลายคนก็คงไม่ผิดนัก โดยเฉพาะคนที่สนใจอยากจะเข้ามาสัมผัสชีวิตในวงการบันเทิง เขาบอกว่าสิ่งหนึ่งที่ทำให้เขามายืนในจุดนี้ได้คือโอกาส และความตั้งใจที่จะใช้โอกาสนั้นให้คุ้มค่ามากที่สุด

ครั้งนี้ สุวิกรม ดูหล่อเหลาด้วยคอลเลกชันเสื้อผ้าจาก Meticulous เขาเลือกเชิ้ตสีเรียบขาวสะอาดตา สวมใส่กับชุดสูทสีน้ำตาล และผูกเนกไทแบบ Traditional สุวิกรมจึงดูแปลกตา จากลุควัยรุ่นกลายเป็นหนุ่มสุดฮอตในทันที :: Text by FLASH
สูทจาก Meticulous ราคา 9,500 บาทและ เสื้อเชิ้ตจาก Meticulous ราคา 2,440 บาท
กางเกงจาก Meticulous ราคา 4,200 บาท และเนกไทจาก Giorgio Del Sarto ราคา 1,490 บาท
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It