Fashion

พาเหรดไอเท็มสีทองเจิดจรัส ใส่เสริมราศีรับปีใหม่

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>”ทอง” นับเป็นธาตุมงคลที่นิยมมอบให้กันในวันสำคัญ หรือหามาสวมใส่เพื่อเสริมราศีเสริมบารมี และในทางเศรษฐกิจทองก็เป็นตัวชี้วัดถึงสภาพความมั่งคั่งได้อีกด้วย แต่ถ้าในเรื่องของแฟชั่นแล้วล่ะก็สีทองจะเสริมให้ผู้สวมใส่ดูโดดเด่น และถ้ารู้จักหยิบไอเท็มสีทองมามิกซ์แอนด์แมตช์กับเครื่องประดับ พร้อมทั้งแต่งหน้าในโทนสีสีทองไล่เฉด จะยิ่งทำใหเคุณดูน่าหลงใหลมากขึ้น

DENTELLE M?DAILLON SOLEIL EARRINGS จาก Dior ในคอลเลกชันล่าสุด Dear Dior ออกแบบโดย วิคทัวร์ เดอ คาสเทลลาน สร้างสรรค์จากทองสีเหลือง, เพชร, เพชรสีเหลือง, เพชรสีเขียว, เพชรสีน้ำตาล และสฟีน

เสื้อในคอลเลกชัน Material Girl, Material World จาก มิลิน ที่เล่นกับมุมสี่เหลี่ยมแบบบ็อกซี่ บนคัตติ้งที่เน้นความคมชัด ดูโมเดิร์นมากขึ้นเฉกเช่นโครงสร้างของรถยนต์

นาฬิกาแกลม ร็อก คอลเลกชัน MB ART Deco รุ่น MBD27149 ราคา 10,500 บาท เครื่องรอนด้า กลไกแบบควอตซ์ 3 เข็ม หน้าปัดขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 38×30 มม. ตัวเรือนทำจากสเตนเลสสตีลสีทอง สายสเตนเลสสตีลตาข่ายสีทอง ตัวเรือนด้านหลังโค้งมนด้วยนอตพิเศษ 4 ตัว กระจกมิเนอรัล กันน้ำได้ลึก 50 เมตร

ที่สุดแห่งความโก้หรูกับคลัตช์สีทองเรืองรอง คอลเลกชันฤดูหนาว ของ Charles & Keith ราคา 1,350 บาท

เสื้อสีทอง คอลเลกชัน Autumn/ Winter 2012 “Street Luxe” จาก Playhound ราคา 1,990 บาท

รองเท้าสีทอง udele metallic Loafer จาก Kate Spade Fall Collection :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It