Fashion

“เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์” ยอมรับแคมเปญใหม่ Dior โฟโต้ช็อปแน่นอน!

Pinterest LinkedIn Tumblr

สวยเริ่ดขนาดนี้แต่ดาราสาวกลับปฏิเสธว่า งามด้วยเทคนิคซะงั้น!
>> ยังคงคอนเซปต์นักแสดงสาวออสการ์ผู้ถ่อมตนชนิดไม่มีหลุด “เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์” พรีเซนเตอร์คนล่าสุดประจำแคมเปญ Miss Dior ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชลว่าภาพโฆษณาอันสวยงามของเธอชุดนี้ ผ่านโปรแกรมโฟโต้ช็อปมาแล้วอย่างแน่นอน!

ต้องบอกว่าปีนี้ดาราสาวกับแฟชั่นเฮ้าส์ยี่ห้อดัง “คริสเตียน ดิออร์” ช่วยกันสร้างเรื่องเด็ดลงสื่ออยู่เป็นประจำ เริ่มตั้งแต่สาวเจ้าทำชุดดิออร์ขาดแควก! กลางงานประกาศผลรางวัล SAG Awards ตามมาด้วยกรณีสะดุดบันไดในชุดกูตูร์สีขาวแบรนด์เดียวกัน ระหว่างขึ้นเวทีรับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากออสการ์ปีล่าสุดจนกลายเป็นข่าวฮือฮาอยู่หลายวัน

และถึงแม้ว่าเธอจะประสบความสำเร็จมากแค่ไหน เจนนิเฟอร์ยังคงเป็นนักแสดงสาวผู้ถ่อมตนอยู่เสมอ ล่าสุดกับภาพโฆษณาของดิออร์ ฝีมือการถ่ายภาพของ Willy Vandepere ซึ่งเธอดูสวยสง่าสุดๆ แต่ดาราสาววัย 22 ปีกลับเอ่ยว่า “นั่นดูไม่เหมือนฉันเลย ฉันรักโฟโต้ช็อปมากที่สุดในโลก!”

ในคลิปวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายภาพโฆษณาคอลเลกชั่นกระเป๋า Miss Dior เจนนิเฟอร์พูดว่า “ดิออร์แสดงถึงความงามและความแข็งแกร่งของผู้หญิง นี่แหละคือสิ่งที่ฉันรู้สึกเวลาที่ใส่เสื้อผ้าของดิออร์ มันทำให้ฉันรู้สึกมั่นใจมาก”

เราเชื่อแล้วว่าดิออร์ทำให้เธอมั่นใจมาก เพราะทั้งเดรสขาด ทั้งสะดุุดล้มเธอก็ผ่านมาหมดแล้ว เริ่ดจริงๆ ::Report by Flash



ภาพของเจนนิเฟอร์ที่ถูกนำมาล้อเลียนทางโซเชียลเน็ตเวิร์ค
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It