Beauty

เพิ่มประกายความสวยให้สีธรรมชาติของเส้นผม

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สีสันเส้นผมที่ฉูดฉาดเกินธรรมชาติอย่าง ฟ้า เขียว ส้ม เหลือง กำลังจะหมดยุคไป ถึงเวลายุคแห่งการโชว์ความสวยแบบสีผมธรรมชาติให้เปล่งประกายโดดเด่น เหมือนอย่างที่กูรูช่างผมระดับโลก จอช วูด ได้สังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงนี้อย่างชัดเจนกับแคตวอล์กแฟชั่นโชว์ต่างๆ “คัลเลอร์บล็อกกำลังจะตกยุค ในขณะที่เทคนิคผมอันเงางามกำลังจะมาแรง”

ดร.ฟรอค นอยเซอร์ หัวหน้านักวิทยาศาสตร์ของเวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ กล่าวถึงเทรนด์ผมแบบใหม่นี้ว่า ผู้หญิงมากกว่าครึ่งหนึ่งทำสีผมเพื่อเติมเต็มสีผมธรรมชาติ ซึ่งผมธรรมชาติที่มีสุขภาพดีจะประกอบด้วยประกายสีผมหลากหลายโทน การเหลือบสลับและประกายแวววาวจะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับเส้นผมของสาวๆ ทั้งหลาย โดยช่างผมที่สามารถผสมผสานเทคนิคการวางแนวสีต่างๆ เสริมพื้นสีผมเดิม จะช่วยทำให้ได้สีผมที่ออกมามีชีวิตชีวายิ่งขึ้น”

โดยผลิตภัณฑ์ใหม่จาก เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ ที่ได้เทคโนโลยีคัลเลอร์ทัช ไลตื 2 คัลเลอร์ คอมเพล็กซ์ (Color Touch Light 2 Color Complex) จะช่วยตอบสนองความต้องการได้ เพราะมันจะไปช่วยสร้างความหลากหลายของโทนสี เม็ดสีของเส้นผมจะได้รับการเน้นให้โดดเด่นสวยงามขึ้น ช่วยเพิ่มความเงางามและความคมชัดแก่สีผมพื้นฐานที่เป็นธรรมชาติ ดูสมบูรณ์แบบอย่างน่าอัศจรรย์

ผลิตภัณฑ์คัลเลอร์ทัช (Color Touch) จะเข้าไปช่วยเพิ่มประกายสีผม โดยทำการเติมความสมบูรณ์ของสีให้สวยอิ่ม พร้อมกับเคลือบเส้นผมให้สะท้อนสีสันแจ่มชัด แถมยังเป็นสูตรถนอมเส้นผมที่ปราศจากแอมโมเนีย มีความอ่อนโยนและไม่ทำร้ายโครงสร้างภายในโดยธรรมชาติของเส้นผม เพื่อประกายเงางามอย่างมีสุขภาพ

แถมยังมี คัลเลอร์ทัช พลัส นวัตกรรมการทำสีผมกึ่งถาวร ที่ช่วยเพิ่มประกายผมได้ติดทนนานถึง 24 ครั้งของการสระผม โดยยังคงความเป็นธรรมชาติและความอ่อนโยนต่อเส้นผม ช่วยเพิ่มความเงางามได้มากถึง 50% พร้อมช่วยปกปิดผมขาวได้มากถึง 70% ดูแลผมอย่างอ่อนโยนพร้อมบำรุงเส้นผมไปด้วย โดยมีให้เลือกทำสวยถึง 10 ประกายเฉด

เติมประกายผมให้สวยเจิดจรัสจากการทำสีผมกึ่งถาวรด้วยคัลเลอร์ทัช และคัลเลอร์ทัช พลัส ที่สามารถทำควบคู่กับการทำเคมีอื่นๆ อย่างการดัดหรือยืดผมในคราวเดียว โดยไม่ทำให้ผมเสีย ได้ที่ซาลอนชั้นนำที่มีเครื่องหมาย เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ ทั่วประเทศ :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It