Fashion

หญิงแมงมุมแซ่บ! ประเดิมโชว์น้ำจิ้มให้ ELLE Fashion Week 2013

Pinterest LinkedIn Tumblr


10 เซเลบ อาทิ หญิงแมงมุม, พลอย หอวัง, แพร-ศศิปรียา ฯลฯ ได้ที อวดเสื้อผ้าคอลเลกชันรับร้อนของ 10 แบรนด์ดังของไทย ประเดิมเรียกน้ำย่อยเติมสีสันรับลมร้อนใน งานแถลงข่าว แอล แฟชั่น วีก 2013 สปริง / ซัมเมอร์ ซึ่งปีนี้พิเศษกว่าทุกปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะการเข้ามาคุมบังเหียนของสิริมน ณ นคร และ ปนุ สมบัติยานุชิต บรรณาธิการคนใหม่ของนิตยสารแอล แฟชั่น วีก ซึ่งจะเปลี่ยนถนนในเมืองกรุงให้เป็นรันเวย์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Bangkok is your runway โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 13-16 มีนาคมนี้

สิริมน ณ นคร กรรมการผู้จัดการสายนิตยสารผู้หญิง บริษัท โพสต์ อินเตอร์เนชั่นแนล มีเดีย จำกัด กล่าวว่า “ปีนี้แอล แฟชั่น วีก จะพิเศษกว่าปีไหนๆ เพราะแฟชั่นโชว์ไม่ได้จำกัดอยู่ภายใต้เต้นท์สีขาวเหมือนตอนฤดูกาล Autumn / winter แล้ว แต่จะเคลื่อนย้ายโชว์ไปตาม 3 สถานที่สำคัญๆ ของกรุงเทพฯ อย่างโรงภาพยนตร์สกาลา, อาคารลีลาศ สวนลุมพินี และโรงแรม W Bangkok เพื่อให้เข้ากับธีม Bangkok is Your Runway และแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ ยังได้รับการสนับสนุนจากกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เชิญผู้สื่อข่าวและบายเออร์จากต่างประเทศร่วมชมโชว์กว่า 100 คน”

ด้านปนุ สมบัติยานุชิต ในฐานะบรรณาธิการบริหารคนใหม่ ซึ่งถือโอกาสมาเปิดตัวในงานแถลงข่าวครั้งนี้กล่าวว่า นอกจากความแปลกใหม่ของแฟชั่นโชว์แล้ว นิตยสารแอล ยังได้ปรับเนื้อหาต่างๆ เพื่อให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของผู้คนมากขึ้น แฟชั่นจะเป็นสิ่งจับต้องได้ มีการนำเสนอแฟชั่นแบบมิกซ์แอนด์แมตช์เน้นบ่งบอกสไตล์ความเป็นตัวของตัวเอง ภายใต้คอนเซ็ปต์ Burst out your Style ซึ่งปรากฏโฉมฉบับเดือนมีนาคมนี้

ส่วนนางเอกของงานอย่าง แบรนด์ไทยกว่า 10 แบรนด์ ภายใต้แบรนด์ของสมาคมแฟชั่นไทย อาทิ ASAVA, Curated by Ek Thongprasert, Greyhound, Issue, Kloset, Munchu’s, Senada, Something Boudoir, Vickteerut และ Tu’I ซึ่งแบรนด์ Tu’I ได้ยกเลิกการมาจัดแสดงแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ เนื่องจากตุ๊ย – ทิพนันท์ ศรีเฟื่องฟุ้ง เจ้าของแบรนด์ป่วยกะทันหัน เตรียมขนทัพแฟชั่นเสื้อผ้าประจำสปริง ซัมเมอร์ 2013 มาอวดโฉมบนรันเวย์ที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อตอกย้ำความเป็นสไตล์ของแบรนด์เอง ซึ่งการประเดิมแฟชั่นโชว์ในงานแถลงข่าวครั้งนี้ เหล่าดีไซเนอร์ต่างเลือกเหล่าเซเลบมาเป็นนางแบบจำเป็น เพราะเชื่อว่า ใครๆ ก็สามารถสวยสง่าแบบนางแบบได้

ติดตามตารางโชว์งานแอล แฟชั่น วีก 2013 สปริง/ซัมเมอร์ ได้ที่ www.ellethailand.com
สิริมน ณ นคร
ปนุ สมบัติยานุชิต








Comments are closed.

Pin It