Fashion

นางงามอวดชุดชั้นใน ครั้งแรกบนเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2013

Pinterest LinkedIn Tumblr


ชุดว่ายน้ำบนเวทีขาอ่อนกลายเป็นเรื่องเบเบ๊ไปซะแล้ว เมื่อ Sabina แบรนด์ชุดชั้นในเข้าร่วมสนับสนุนสาวไทยชิงมงกุฎเพชรในเวทีการประกวด “มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2013” ด้วยรางวัลพิเศษ “Sexy Trend-Setter by Sabina” ชิงรางวัลมูลค่า 100,000 บาท โดยผู้เข้าประกวดต้องสวยงาม โดดเด่นและเซ็กซี่ในชุดชั้นในภายใต้รูปแบบแฟชั่นโชว์ครั้งแรกบนเวทีการประกวดนางงาม ซึ่งจะตัดสินในวันที่ 9 เมษายนนี้ ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

เพื่อให้สาวๆ ผู้เข้าประกวดพร้อมกับการเดินแบบประกวดครั้งนี้ ทางแบรนด์เลยจัดเวิร์กชอปให้สาวๆ เลือกชุดชั้นในให้พอดีกับขนาด เหมาะกับสรีระ และเผยวิธีโกยอกให้สวย แถมยังชวนสาวงามร่วมกิจกรรมจิตอาสาเย็บเต้านมเทียม เพื่อนำไปมอบให้กับผู้ป่วยมะเร็งเต้านมอีกด้วย

อมรเทพ อสีปัญญา ผู้อำนวยการสายงานกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ซาบีน่าจึงได้เล็งเห็นถึงโอกาสในการร่วมสนับสนุนการสร้างภาพลักษณ์และชื่อเสียงที่ดีให้กับสาวไทย และได้ร่วมมือกับไทยทีวีสีช่อง 3 และบีอีซี-เทโร ด้วยการมอบรางวัลพิเศษขึ้นเป็นครั้งแรก ได้แก่ รางวัล “Sexy Trend-Setter by Sabina” ให้กับผู้เข้าประกวดเพียงหนึ่งเดียวที่มีความสวยงามโดดเด่นและเซ็กซี่ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยสร้างความมั่นใจ และความโดดเด่นให้กับสาวไทยก่อนก้าวสู่เวทีประกวดระดับโลก”

บรรยากาศเวิร์กชอปเป็นไปอย่างคึกคัก โดย ปทุมา ใจสงฆ์ ซาบีน่า บรา แอดไวเซอร์ ได้มาแนะนำการเลือกชุดชั้นในให้เหมาะกับสรีระ “นอกจากเลือกชุดชั้นในให้พอดีกับทรวงอกแล้ว การโกยเต้าก็เป็นเรื่องสำคัญ เพราะช่วยเสริมสร้างให้อกสวยดูดีกัน เริ่มจากการคล้องสายบ่าทั้งสองข้าง จากนั้นโน้มตัวไปข้างหน้า 45 องศาเพื่อให้ทรวดทรงอยู่ในเต้าของตัวเสื้อ ขณะติดตะขอข้างหลังให้เก็บเนื้อเต้าทรงให้อยู่ภายในเต้าของชุดชั้นในให้หมด โดยใช้มือกอบเนื้อด้านข้างเข้ามา จากนั้นปรับสายบ่าให้อยู่ในตำแหน่งที่พอดีกับรูปร่าง ควรลองยกแขนขึ้นลง แล้วสังเกตุว่าแนวเต้าของชุดชั้นในไม่เคลื่อนที่ ไม่ร่น หรือย่นเข้ามา ลักษณะของการใส่เสื้อชั้นในที่ถูกต้อง คือขอบเต้าของบราจะแนบกับเนินอกพอดี และขอบฐานล่างต้องเป็นแนวเส้นตรงขนานกับพื้น”

อัปเดตเคล็ดลับกันแล้ว มารอชมบรรยากาศแปลกใหม่ แฟชั่นโชว์ชุดชั้นใน บนเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์กัน
อมรเทพ อสีปัญญา
ปทุมา ใจสงฆ์

Comments are closed.

Pin It