Fashion

เซเลบฮือฮาแบรนด์ “มาเรลล่า” เปิดตัวที่ไทยแล้ว!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>Marella, Here Comes in Bangkok! ครั้งแรกในเมืองไทยกับ “มาเรลล่า (Marella)” แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นระดับโลกจากประเทศอิตาลี กับแฟชั่นพรีเซนเทชันจากเหล่านางแบบอินเตอร์ ในธีม “แฟชั่น ฟิล์ม พรีเซนเทชัน (Fashion Film Presentation)” บอกเล่าเรื่องราว ประวัติความเป็นมาของแบรนด์และชมคอลเลกชันสุดพิเศษรับฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2013

มาเรลล่าก่อตั้งเมื่อปี 1973โดยกลุ่ม แม็กซ์มาร่า แฟชั่น กรุ๊ป กลุ่มบริษัทออกแบบและผลิตเสื้อผ้าชั้นนำ Ready-to-Wearที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันทั่วโลกจากประเทศอิตาลี โดยมีแบรนด์ห้องเสื้อในกลุ่มอาทิ แม็กซ์มาร่า (Max Mara) มาเรลล่า (Marella) มาริน่า รินัลดิ (Marina Rinaldi) มานิแฟตตูร์ เดล นอร์ด (Manifatture del Nord) และแม็กซ์แอนด์โค (MAX & Co) เมื่อแรกก่อตั้ง ทีมออกแบบของมาเรลล่าอยู่ภายใต้การดูแลของแบรนด์แม็กซ์มาร่า ต่อมาได้มีการพัฒนาแบรนด์ขึ้นเพื่อสร้างชื่อและจัดระบบการจำหน่าย จนเมื่อปี 1988 มาเรลล่าได้สร้างแบรนด์อย่างเป็นเอกเทศและกำหนดภาพลักษณ์ของแบรนด์ว่าเป็นสินค้าคุณภาพสูงในราคาสมเหตุสมผล จุดประสงค์เพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าจากกลุ่มผู้บริโภคที่มีความต้องการแตกต่างกันอย่างมาก โดยผลิตสินค้าที่มีความหลากหลายให้เป็นทางเลือกใหม่

และล่าสุดบริษัท กวางเซีย แฟชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่าย “มาเรลล่า” แบรนด์เสื้อผ้าและเครื่องประดับแฟชั่นระดับโลกจากประเทศอิตาลี ได้ฤกษ์เปิดตัวแบรนด์อย่างเป็นทางการ จัดงาน “มาเรลล่า, เฮียร์ คัมส์ อิน แบงค็อก! (Marella, Here Comes in Bangkok!)” เพื่อแนะนำเกี่ยวกับแบรนด์ รวมถึงคอลเลกชันเสื้อผ้าและเครื่องประดับประจำฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2013 ณ โรงภาพยนตร์อีนิกม่า ชั้น 6 สยามพารากอน โดยมี “คณิตตา โพธิวรรณ์” ผู้ช่วยผู้จัดการแบรนด์ แม็กซ์มาร่า, แม็กซ์แอนด์โค และล่าสุด มาเรลล่า กล่าวต้อนรับสื่อมวลชนและเหล่าเซเลบริตี้แฟนตัวจริงของแบรนด์ที่ให้เกียรติมาร่วมงาน อาทิเช่น จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา จินดาภา บุณยากร ณัฐชยา ไกรฤกษ์ นันทวัน แสงธรรมกิจกุล ปรัชมน บุรณศิริ ปิยะพร อังอุบลกุล ม.ล.สมรดา ชุมพล รวิวัลย์ ทานาก้า ศิรินุช โรจนเสถียร และอีกมากมาย

จากนั้นนำเข้าสู่ช่วง “แฟชั่น ฟิล์ม พรีเซนเทชัน” ซึ่งเป็นการนำเสนอแฟชั่นผ่านภาพยนตร์ซึ่งได้รับการตัดต่อและส่งตรงมาจากเมือง Reggio Emilia ประเทศอิตาลี บอกเล่าแรงบันดาลใจของสถานที่และช่วงเวลาต่างๆ จากอดีตสู่ปัจจุบัน จากอิตาลีสู่กรุงเทพฯ ซึ่งเรื่องราวต่างๆ ได้ถูกนำมาเรียงร้อยและนำมาใช้ในการสร้างสรรค์ตัวแบรนด์และคอลเลกชันเสื้อผ้าสำหรับสุภาพสตรีที่เมื่อสวมใส่แล้ว ให้ความทันสมัย ได้คุณภาพระดับเยี่ยมและราคาที่เป็นมิตรภาพ เมื่อภาพยนตร์จบลง พบกับแฟชั่นพรีเซนเทชันจากเหล่านางแบบอินเตอร์ที่มานำเสนอคอลเลกชันเสื้อผ้าประจำฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2013 ล่าสุด ปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพร่วมกันของผู้บริหารจาก บริษัท กวางเซีย แฟชั่น จำกัด และเหล่าเซเลบที่ให้เกียรติมาร่วมงาน

เชิญพบกับคอลเลกชันเสื้อผ้าสำหรับสุภาพสตรีประจำฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2013 จาก มาเรลล่า ได้แล้ววันนี้ที่ สยามพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ชั้น 1 โทร. 02-610-7855 และ www.marella.com :: Text by FLASH






ณัฐชยา ไกรฤกษ์,จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา และณัฏฐนันท์ เก
คณิตตา โพธิวรรณ์ ผู้ช่วยผู้จัดการแบรนด์ Marella
จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา
นันทวัน แสงธรรมกิจกุล
ปรัชมน บุรณศิริ
ปิยะพร อังอุบลกุล
ม.ล.สมรดา ชุมพล
รวิวัลย์ ทานาก้า
ศิรนุช โรจนเสถียร
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It