Fashion

ฉลอง 93 ปี ยูบิลลี่ ไดมอนด์ เปิดตัวเครื่องประดับเพชรสุดเลอค่า

Pinterest LinkedIn Tumblr


ในวาระครบรอบ 93 ปี ยูบิลลี่ ไดมอนด์ อัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จัดงาน Jubilee World Class Journey เพื่อบอกเล่าเรื่องราว Heritage สุดล้ำค่า และ Legacy อันเปล่งประกายผ่านความงามของเครื่องประดับเพชร พร้อมเปิดตัว Dancing to Celebrate the Legacy of Jubilee Diamond คอลเลกชันพิเศษ มูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท ประกอบด้วย


PRESTIGIOUS AVIAN VISION คอลเลกชันที่ผสานเพชรกะรัตเข้ากับการออกแบบในสไตล์ Symmetry เพิ่มความทันสมัยด้วยการจัดวางอย่างมีศิลปะ ชูความงดงามของเพชรทรงมาร์คีส์ (Marquise Cut)


EBONY ENCHANTRESS ไฮไลท์ชิ้นสำคัญที่ได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์จากลีลาอันอ่อนช้อยของ Swan Queen ที่เคลื่อนไหวด้วยท่วงท่าอันงามสง่าราวกับการร่ายระบำ


PARADISE OF FEATHERS ออกแบบตัวเรือนในทรงมาร์คีส์แล้ววางประดับอย่างบรรจงด้วยเพชรกลมน้ำงาม จัดวางแบบซ้อนสลับจนได้รูปทรงระย้าให้ความรู้สึกพริ้วไหว


THE DEW OF HEAVEN หยดน้ำค้างยามราตรีที่ร่วงพราวลงมาในคืนที่ดาวระยิบระยับเต็มท้องฟ้า เครื่องประดับเพชรที่จะเสริมอำนาจให้เรียวนิ้วสวยของคุณหรูหราโดดเด่นเฉกเช่นนางพญา


BLESSING OF EDEN ความงดงามของมวลหมู่ผีเสื้อและดอกไม้ราวกับอยู่ในเทพนิยาย เครื่องประดับเพชรที่ถ่ายทอดลวดลายของปีกผีเสื้อ มาดีไซน์เป็นต่างหูและแหวนเพชรแท้ที่ดูพลิ้วไหวราวกับผีเสื้อที่กำลังโบยบินและกลีบดอกไม้ต้องลม


THE UNIVERSE OF CARAT ตระการตาด้วยเครื่องประดับเพชรชิ้นพิเศษที่มีเพียงหนึ่งเดียวกับเพชร Fancy Diamond ในระดับสี Vivid Yellow Color ความสง่างามระดับมาสเตอร์พีซที่อยู่เหนือกาลเวลา


CENTENNIAL JUBILEE 90 FACETS อัญมณีศิลป์ชิ้นเอก ลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวในโลกกับ Thailand’s First Master Cut Diamond เพชรน้ำงามทรง Cushion Cut ที่ได้รับการเจียระไนอย่างพิถีพิถันเป็นพิเศษด้วยช่างฝีมือชั้นสูงให้มีมากถึง 90 เหลี่ยม


งานนี้เหล่าสาวกคนรักเพชรต่างมาร่วมงานกันคับคั่ง พร้อมกันนี้ เตรียมจัดงาน Jubilee Diamond The Biggest Midyear Grand Sale 2022 ในวันที่ 30 มิ.ย.-3 ก.ค.นี้ ณ โรงแรม The St.Regis ถนนราชดำริ

Comments are closed.

Pin It