Event

30 สาวลุ้นมงกุฎ “นางสาวถิ่นไทยงาม 2565"

Pinterest LinkedIn Tumblr


กองประกวด “นางสาวถิ่นไทยงาม 2565″ นำโดย สมใจนึก เองตระกูล ประธานที่ปรึกษา และสินีนารถ เองตระกูล ประธานบริหารกองประกวดนางสาวถิ่นไทยงาม คัดเลือกสาวงามกว่าร้อยคนเหลือเพียง 30 คน เพื่อร่วมประชันความงามในรอบสุดท้าย ฉลองการประกวดครบ 72 ปีในปีนี้

สินีนารถเผยว่า “ปีนี้มุ่งเฟ้นหาสาวงามที่เพียบพร้อมด้วยความสวย บุคลิกภาพดี มีความสามารถรอบด้าน พร้อมที่จะนำเสนอและถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นไทย ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลในยุค New Normal ได้อย่างเต็มภาคภูมิ ภายใต้แนวคิด “พลังแห่งความงาม สะท้อนคุณค่าในตัวคุณ ทั่วถิ่นไทยงาม” (Power of Beauty)


ผู้ผ่านเข้ารอบ 30 คนสุดท้ายปีนี้ มีการศึกษาที่หลากหลาย ทั้ง เภสัชศาสตร์ วิศวกรรมศาสตร์ แพทยศาสตร์ และพยาบาลศาสตร์ บางคนพกดีกรีความงามระดับมงกุฎและสายสะพายมาจากทั่วประเทศ โดย 30 สาวงาม ได้อวดโฉมพร้อมกันครั้งแรกด้วยการเข้าเยี่ยมชม และถ่ายทำ VTR ที่ เอสพาร์ค รังสิต (ESC Park) ศูนย์รวมสนามกีฬาและแหล่งสันทนาการชั้นนำ ซึ่งเป็นสถานที่เก็บตัวหลัก

ทั้งนี้ ในวันที่ 27 มิ.ย.-3 ก.ค. 65 ผู้เข้าประกวดจะร่วมขับเคี่ยวเพื่อคัดเลือกตำแหน่งพิเศษ อาทิ TIP Brand Ambassador, Foodland Influencer และ Beauty Skin by BB Clinic พร้อมเก็บตัวและรูปแบบการประกวดที่ให้ประสบการณ์สุดพิเศษ อาทิ สัมผัสนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า โดย บมจ.พลังงานบริสุทธิ์ ร่วมเวิร์กชอปกับ บมจ.ไทยเบฟเวอเรจ ธนาคารออมสิน ทิพยประกันชีวิต และทำกิจกรรมเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อมกับ ดีอาร์เจแอล กรุ๊ป

สำหรับรอบตัดสินจะจัดขึ้นในวันที่ 6 ก.ค. 65 ณ ESC Park Hotel รังสิต
ผู้สนใจลุ้นเหล่าสาวงามได้ที่ FB: นางสาวถิ่นไทยงาม, IG: missthinnthaingarm

Comments are closed.

Pin It