Fashion

ชวนหนุ่มๆ มาอัปเดตเทรนด์รับลมร้อน

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>อัปเดตเทรนด์แฟชั่นซัมเมอร์ของสาวๆ กันไปเยอะแล้ว คราวนี้เซเลบออนไลน์ชวนหนุ่มๆ ไปดูเทรนด์แฟชั่นฤดูใบไม้ผลิของแบรนด์ชั้นนำ ที่ล้วนมีแนวคิด คอนเซปต์ และแรงบันดาลใจต่างๆ กันไป แต่ถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นว่า ยีนส์ เดนิม สีฟ้าน้ำเงินเทา และลายสกอตยังคงเป็นที่นิยมตลอดกาลสำหรับแฟชั่นของหนุ่มๆ

ท้าหน้าร้อนกับ Dockers short collection คอลเลกชันกางเกงขาสั้นที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ด้วยความยาวในระดับน่อง ความสั้นที่เพิ่มขึ้น ลองสวมกางเกงขาสั้นลายสกอตใส่คู่กับเสื้อเชิ้ตผ้าทอเนื้อละเอียด สำหรับในฤดูกาลนี้เน้นในเรื่องโทนสีอย่าง ฟ้า เทา น้ำตาล ตัดกับสีแดงซีด เหลืองซีด เขียวซีด และลายตารางหมากรุก

Opening Ceremony จะพาชายหนุ่มทั้งหลายมุ่งหน้าไปพักร้อนที่ฝั่งทางใต้ กับเสื้อผ้าที่ให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวา ทั้งยังสวมใส่ง่ายสไตล์ easy-to-wear พวกเขาถ่ายทอดชีวิตของเมืองฟลอริดาผ่านเดนิมสีสดใส ดีเทลของชุดกีฬา แพตเทิร์นรูปทรงเรขาคณิตที่โดดเด่นสะดุดตา และเสื้อผ้าสีสันแสบตาสไตล์ “Color-blocking” นอกจากนั้นเนื้อผ้าไฮเทคก็ถูกนํามาจับคู่เข้ากับดีเทลสไตล์สปอร์ตเพื่อให้ทุกฟังก์ชันใช้งานได้อย่างเต็มที่ เหมาะที่จะสวมใส่ทั้งเดินชายหาดหรือท่องราตรี

Surface to Air ดีไซน์ที่พาเราไปสู่ยุค 80’s และสกัดแต่สิ่งที่ดีที่สุดออกมาให้พวกเราได้สวมใส่ ผ้าถักเพนต์ลาย หนังแกะ และผ้าฟอกทําให้เรากลับไปสู่แฟชั่นในยุค “Post-punk” ดีเทลต่างๆ เช่น ลายพราง กางเกงหนัง และกางเกงสีส้มสุดแสบซ่า อีกส่วนหนึ่งของงานชุดนี้เป็นความชื่นชอบส่วนตัวของ Surface to Air เขานําอิทธิพลการตัดเย็บแบบ “Savoir-faire” และแนวทหารถ่ายทอดออกมาเป็นเสื้อผ้าแนวสตรีตและสปอร์ตแวร์แนวหรู สีนํ้าเงิน เทา เข้าคู่กับสีเหลืองสดยิ่งทําให้งานชุดนี้ดูพิเศษยิ่งขึ้น


DIOR HOMME SPRING-SUMMER 2013 (LIGHT) คอลเลกชันล่าสุดนี้เป็นการผสมผสานระหว่างเสื้อผ้าสไตล์เครื่องแบบทหาร สปอร์ตแวร์ และลำลอง เข้าไว้ด้วยกัน โทนสีหลักที่ใช้ในซีซันนี้คือสีน้ำเงินที่มีเฉดหลากหลายออกไป ขึ้นอยู่กับเนื้อผ้าและหนัง โทนสีผ้าลินินที่ใช้เป็นซับในนั้นยังคงมีอยู่ในซีซันนี้ต่อเนื่องมาจากซีซันที่แล้ว เพิ่มความแปลกออกไปด้วยการใช้สีแดงที่ตัดกับสีน้ำเงิน วัสดุที่เลือกสรรมาใช้มีน้ำหนักเบาดั่งชื่อคอลเลกชันนี้คือ “Light” ได้แก่ ผ้าขนสัตว์น้ำหนักเบา ลายตาราง (Prince of Wales Check) ผ้าคอตตอน ผ้าไหมซาติน ผ้า taffeta ผ้าขนสัตว์ ผ้าถักด้วยไหม หนัง และผ้าแคนวาสไนลอน เป็นต้น


Playhound Spring/Summer 2013 ได้รับแรงบันดาลใจจากคุณหนูและคุณชายที่เบื่อความซ้ำซากจำเจของสังคมเมือง โดยพากันหนีเที่ยวไปยังเกาะที่มีเสน่ห์อย่างบาฮามาส เพื่อตามหาความสนุกสนานและตื่นเต้นในช่วงหน้าร้อนนี้ โดยครั้งนี้ Playhound เลือกนำความงดงามที่โดดเด่นของเกาะอย่างบาฮามาสมาถ่ายทอดและใช้การ Mix&Match เสื้อผ้าในแบบ Street Arts มาผสมผสานกับเสื้อผ้าท้องถิ่นของชาวบาฮามาส เช่น การนำผ้าลายดอกมาใช้กับลาย print graphic แบบของผู้ชายเลือกใช้แบบทรง slim cut ทั้งท่อนบน ท่อนล่างและเลือกเอาไอเดียกางเกงชาวเลมาแมตช์กับทรง slim cut ให้ความรู้สึกที่สวมใส่สบายและผ่อนคลายมากขึ้น เหมาะกับสภาพอากาศร้อน สีที่ใช้ในคอลเลกชันเน้นสีชมพูแซลมอน สีเขียวมินต์ สีม่วง และสีน้ำเงินอ่อนผสมกับสีเบสิกอย่าง สีดำ ขาว เทา และน้ำเงินในคอลเลกชัน

Jack Spade สินค้าแบรนด์เนมสำหรับผู้ชายสไตล์อเมริกันที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ความเป็นผู้ชายที่มีคาแรกเตอร์ คอลเลกชันใบไม้ผลินี้ ซิกเนเจอร์หลักอย่างกระเป๋า Waxwear dipped tote หรือ Messenger bag ยังคงถือเป็นไอเท็มชิ้นเด็ด เพิ่มความสนุกด้วยการแทรกลายผ้าไปกับกระเป๋าใส่เงิน และที่ใส่นามบัตร รวมถึงเสื้อผ้าสุดชิกใหม่ของฤดูกาลที่เติมความน่าสนใจของสีสันอย่างเต็มเปี่ยม ผนวกกับความสบายของเนื้อผ้าที่บางลงจึงเหมาะกับฤดูกาลนี้มาก


IZZUE Men Spring Collection นี้นำเสนอเสื้อผ้า Concept Futuristic ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากแฟชั่นซีพังก์ (seapunk) โดยเลือกเน้นโทนสีเทอร์ควอยส์เป็นสีหลัก องค์ประกอบที่ทำให้ Collection นี้ดูเท่และแตกต่างคือ การนำเอาแรงบันดาลใจจากหนุ่มหล่อสไตล์ Western ในรูปแบบ Workwear และ Skate Wear ที่ทำให้ Collection นี้สนุกสนานมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงเทคนิคการวางลายผ้า (Patchwork) ที่ถูกนำมาผสมผสานกับการใช้หมุดโลหะและการฟอกสีผ้าแบบวินเทจ จึงทำให้ Collection นี้ เป็นที่รอคอยของหนุ่มๆ ที่ชอบความเท่ แปลกใหม่ ลงตัว และมี Styleเป็นของตัวเอง

ธีม Urban weekender เป็นการผสมผสานนำเอาองค์ประกอบต่างๆ สำหรับฤดูใบไม้ผลิมาทำสไตลิ่งให้ดูทันสมัยมากขึ้น รวมทั้งเทคนิคงานปะ (patchwork) และเทคนิคงานแถบผ้า (paneling) ในผ้าไนลอน ออกซฟอร์ด เดนิม แชมเบรย์ พรินต์ลายดอก และลายทางขวาง ที่ถูกนำมาใช้ในคอลเลกชันนี้ หรือแม้กระทั่งรายละเอียดที่น่าสนใจอย่างเสื้อทีเชิ้ตแบบ 2 in 1 และทำให้หนุ่มๆ สนุกสนานกับการแต่งตัวที่สามารถใส่ได้หลากหลายสไตล์ในโอกาสที่แตกต่างกัน

สำหรับฤดูใบไม้ผลินี้ เอเอ็กซ์ อาร์มาร์นี่ เอ็กซ์เชนจ์นำเสนอคอลเลกชันที่สร้างสรรค์ภายใต้คอนเซ็ปต์ของความเรียบง่ายอย่างมีสไตล์แห่งยูโทเปีย วัสดุที่ใช้นั้นมีลักษณะผสมของผ้าหลากชนิดเพื่อเพิ่มความหลากหลายในการตัดเย็บ ในขณะที่เนื้อผ้าให้ความเงาและสร้างความแตกต่าง สร้างความโดดเด่นสำหรับฤดูกาลนี้ เสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษนั้นมีน้ำหนักเบา สร้างเลเยอร์ให้กับลุคได้อย่างลงตัว เสื้อแจ็กเกตทำจากวัสดุแบบใหม่ที่ทำให้เสื้อดูเท่อยู่ทรง มาในสีนีออนและสีสว่าง กระดุมบนเสื้อทีเชิ้ต เพิ่มรายละเอียดให้ดูโตขึ้นและยังคงความเป็นซิกเนเจอร์คุณภาพดีด้วยการใช้ผ้าพีม่าคอตตอนให้สัมผัสนุ่ม กางเกงชิโนและกางเกงขายาวใช้โทนสีกลางและสีที่แปลกใหม่


ดีเซล ขึ้นชื่อด้านการเป็นผู้ค้นพบสไตล์และการตัดเย็บอันแหวกแนวภายใต้เนื้อผ้าชั้นเลิศ ครั้งนี้กลับมาพร้อมการสร้างสรรค์ผลงานผ่านสไตล์อันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสไตล์หนุ่มสุดหรูเป็นทางการ นายทหารมาดแมน และนักบิดสิงห์แสนเท่ รวมไปถึงเดนิมเทคนิคใหม่สุดที่ชื่อว่า ‘Light Exposure’ ON SHORE LEAVE (APRIL)

เดนิมรับบทหนักอย่างแท้จริงเมื่อเข้าสู่เมษายน ลุคนี้เริ่มตั้งแต่เดนิมแบบเวิร์กแวร์ไปจนถึงเดนิมฟอกขาวจัด เริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยแจ็กเกตลายทางสีขาวสลับฟ้า ร่วมด้วยเส้นใยกางเกงสีขาวที่อาจดูเรียบแต่ซ่อนกิมมิกกับกระเป๋าไซส์ใหญ่ ซึ่งแมตช์กันอย่างลงตัวกับเชิ้ตลายตารางหมากรุกน้ำเงินอินดิโกฟอก สไตล์หนุ่มน้อยกะลาสีเรือนี้ยังออกแบบแจ็กเกตจากผ้าไนลอนที่บางเบา ส่วนใครชอบกางเกงขาสั้นสบายๆ ไอเท็มนี้ก็มีให้เลือกสวมใส่ได้เช่นกัน ปิดท้ายลุคด้วยความคลาสสิกกับเบลเซอร์และกางเกงขาสั้นสำหรับดินเนอร์สบายๆ รายล้อมริมหาดทรายขาว แจ็กเกตลายทางสีแดงตัดฟ้าซึ่งดีไซน์จากชุดกีฬาแบบวินเทจ ร่วมด้วยลายพิมพ์มากมาย อาทิ ลายฮาวายเอี้ยนปาล์มที่ได้อรรถรสกลิ่นอายชายทะเลและเดนิมในรูปแบบกางเกงขาสั้นที่ชวนกันมาพร้อมเบลเซอร์สีขาวนวล :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It