Fashion

เสก 5 ลุคให้สาวๆ ด้วยไอเท็มจาก Accessorize

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>Accessorize คอลเลกชันใหม่นี้บ่งบอกว่าฤดูร้อนได้มาเยือนแล้ว โดยได้นำสีสันอันสดใสของดอกไม้ที่แข่งกันผลิบาน และกลิ่นอายความอบอุ่นของฤดูร้อนที่มาเยือน มาถ่ายทอดเป็นเฉดสีที่สดใสและดีไซน์แปลกใหม่บนเครื่องประดับ หากแบ่งตามเฉดสีและดีไซน์ของแอกเซสซอรี เครื่องประดับแต่ละชิ้นจะสามารถเป็นภาพแทนความสดใสในแบบของสาว 5 บุคลิกได้ เริ่มจาก


1. Bloom (บลูม) สาวน่ารักสดใสเหมือนดอกไม้ที่ผลิบานในฤดูร้อน แรงบันดาลใจจากสวนดอกไม้อังกฤษหลากสีผสมผสานกับสไตล์โมเดิร์น จิวเวลรีในคอลเลกชันนี้มีทั้งสร้อยปกคอบัวประดับดอกไม้และเลื่อมที่ให้กลิ่นอายคันทรี สร้อยคอประดับจี้ดีไซน์สนุกๆ อย่างรูปแมลง ล็อกเกตลายนก

จุดเด่นของบลูมคือ ลายดอกไม้ที่ถูกบรรจงถ่ายทอดลงบนผ้าพันคอไหมสอดแทรกกับลายผีเสื้อ ลายผึ้งและลายทางสีสดใส สำหรับเครื่องประดับศีรษะมีหมวกฟางประดับช่อดอกไม้ หมวกปีกกว้างคลาสสิก และหมวกทรงโบตเตอร์ที่ให้ลุคซัมเมอร์สบายๆ

สำหรับกระเป๋านำไอเท็มของแอกเซสซอไรซ์อย่าง “แมรี่ โท้ต” มาให้สาวๆ นำเทรนด์รับซัมเมอร์ในสีใหม่ ส้มปะการัง และน้ำเงินคลาสสิก กระเป๋าคลัตช์กลับมาอีกครั้งในทรงซองจดหมาย ทรงกล่อง อีกทั้งเซสเชิลสีนู้ดเรียบๆ ตัดกับแถบสีสะท้อนแสง และกระเป๋าเป้ลายโดดเด่น


2. Geisha (เกอิชา) เท่อย่างมีเอกลักษณ์สไตล์สาวอาร์ทิสต์ผู้หลงใหลในศิลปะตะวันออก ได้แรงบันดาลใจจากชุดกิโมโนของประเทศญี่ปุ่น พาคุณกลับสู่ความงามแบบสาวสังคมชั้นสูงในสมัยก่อน เกอิชานำลวดลายที่สร้างจากผ้าหลายชิ้นปะติดปะต่อกันและลายธรรมชาติโทนสีอ่อน มาผสมผสานกับดีไซน์โมเดิร์นอย่างลงตัว

กระเป๋าในคอลเลกชันนี้มีหลากหลายดีไซน์ตั้งแต่โท้ตลายควิลต์เรียบหรู เซสเชิลทรงกล่อง และคลัตช์ลายย้อนยุค สำหรับจิวเวลรีมีสร้อยทรงปกเสื้อประดับอัญมณีสีพีชและทองอร่าม เพิ่มความหรูด้วยสร้อยที่เป็นเส้นด้ายสีดำมีพู่ประดับ

ดอกซากุระและผีเสื้อถูกนำมาเพนต์บนผ้าพันคอไหมแท้ นอกจากนี้ยังมีหวีสับประดับผมปลอมที่จัดทรงเป็นรูปโบสไตล์เลดี้ กาก้า ทั้งสีน้ำตาลและสีบลอนด์


3. Eden (เอเดน) สวยสมาร์ทและโฉบเฉี่ยวตามแบบฉบับสาวแห่งเมืองหลวง คอลเลกชันที่แสดงความสอดคล้องของคำว่าเรียบง่ายและหรูหรา ด้วยลุคโฉบเฉี่ยวแบบสาวมั่นในวัยทำงาน เอเดนนำเสนอดีไซน์ระดับไฮเอนด์ในราคาที่จับต้องได้

เครื่องประดับชิ้นชูโรงของคอลเลกชัน มีทั้งผ้าพันคอไหมลายพืชพรรณและดอกไม้ที่บรรจงดีไซน์ให้สวยเหมือนรูปถ่ายจากของจริง ไม่ว่าจะใช้พันรอบคอหรือพันสายกระเป๋าโท้ตดูชิกแบบแฟชั่นนิสต้า สำหรับกระเป๋าก็ยังคงคอนเซ็ปต์ไฮเอนด์ ด้วยกระเป๋าหนังเทียมที่มีแม่กุญแจล็อก กระเป๋าฉลุลาย กระเป๋าลายงูสีสะท้อนแสง อีกทั้งเซสเชิลมินิ และคลัตช์ทรงกล่องประดับหมุดสะท้อนความเป็นสาวทำงานที่อยู่ในเมืองหลวง

หินสีเทอร์ควอยซ์ประดับบนสร้อยและต่างหูทองนำเทรนด์จิวเวลรีสำหรับคอลเลกชันนี้ พร้อมด้วยสร้อยประดับจี้ดีไซน์เก๋ ต่างหูระย้า และแหวนชุดที่กำลังอินเทรนด์


4. Debutante (เดบูตองส์) งดงามแบบหญิงสาวแห่งตระกูลสูงศักดิ์ ด้วยสีพาสเทลอ่อนหวานอย่างชมพูกุหลาบ สีเงิน และสีไข่มุก เดบูตองส์สะท้อนถึงภาพเด็กสาวในงานเต้นรำสังคมชั้นสูง ด้วยเครื่องประดับชวนฝันที่เหมาะกับลุคเจ้าสาว เดบูตองส์คือคอลเลกชันที่นำความงดงามแบบเจ้าหญิงทุกคนออกมาเมื่อได้สวมใส่

ด้วยจิวเวลรีสีเงินประดับพลอย อย่างสร้อยระยิบระยับและต่างหูแชนเดอเลียร์ นำเสนอความหรูหราที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเจ้าสาวในงานเลี้ยงมื้อค่ำ นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าคลัตช์เข้าชุดกัน ทั้งคลัตช์ปักลูกปัดและอัญมณี คลัตช์ทรงกล่องฟีบี้ก็กลับมาอีกครั้งในโทนสีชมพูอมเทาประดับลูกปัดและพลอย

ที่คาดผม Fascinator สไตล์ผู้ดีอังกฤษที่ให้ความรู้สึกย้อนยุค และผ้าคลุมไหล่ที่ถักทออย่างประณีตเหมาะสำหรับใส่ไปงานช่วงกลางวัน


5. Indigo (อินดิโก้) ลึกลับและน่าค้นหาสไตล์สาวนักผจญภัย คอลเลกชันโทนสีฟ้าสดใสด้วยแรงบันดาลใจจากเครื่องประดับของชนพื้นเมือง จากการที่นำผ้าปักลายและผ้าทอมาทำถุงผ้า ให้ความรู้สึกถึงวัฒนธรรมพื้นเมืองที่ทรงเสน่ห์ นอกจากนี้ยังรวมแพตเทิร์นจากนานาชาติทั้งตุรกี เปอร์เซีย และลายเพสลีย์จากอินเดียมาสอดแทรกในเครื่องประดับดีไซน์เก๋ :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It