Beauty

Watch! the man want นาฬิกาที่ผู้ชายจะซื้อ

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>นาฬิกาเป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้สำหรับทุกคน โดยเฉพาะผู้ชาย ที่ได้ชื่อว่ามีความพิถีพิถันในการเลือกซื้อสินค้าประเภทนี้เพราะนอกจากดีไซน์ที่จะต้องสวยถูกใจแล้ว ยังต้องมีฟังก์ชันการใช้งานเด็ดๆ รองรับเทคโนโลยีใหม่ๆ ราคาเหมาะสมกับคุณภาพ หรือถ้าเป็นรุ่นลิมิเต็ด เอดิชัน แล้วได้มาไว้ครอบครองก็จะภาคภูมิใจเป็นพิเศษ หนุ่มๆ บางคนยังซื้อนาฬิกามาเป็นของสะสมอีกด้วย

1.Due Valvole ที่เป็นนาฬิกายูนิเซ็กซ์ สามารถสวมได้ทั้งหญิงและชาย ออกแบบมาพอเหมาะ ขนาด 44 มิลลิเมตร จึงไม่เทอะทะเกินไป ประกอบกับดีไซน์ที่โดดเด่นด้วย 2 หน้าปัดย่อย 2 Movements สำหรับการบอกเวลา 2 ไทม์โซน พร้อมกับหน้าปัดที่ใช้การเจาะพิเศษจากชิ้นส่วนของรถแข่ง Formula 1 รุ่น W127K278 ตัวเรือนไททาเนียมเคลือบดำ ด้วยเทคนิค IPB กระจกแซฟไฟร์ สายยางสีดำ กลไกโครโนกราฟ ETA 2671 ออโตเมติก ราคา 123,000 บาท จาก Meccaniche Veloci
นาฬิกาโทรศัพท์สุดล้ำ เบิร์ก 15
2.นาฬิกาโทรศัพท์สุดล้ำ “เบิร์ก 15” ที่รวบรวมเทคโนโลยีของโทรศัพท์มือถือ และนาฬิกาไว้เป็นหนึ่งเดียว สามารถโทร.ออก และรับสายได้ เพียงใส่ซิมการ์ด รุ่น Burg 15 เป็น Smart Watch หน้าจอทัชสกรีนที่มีฟังก์ชันพิเศษสามารถเล่น MP3/MP4 พร้อมกล้องด้านหน้าความละเอียด 1.3 ล้านพิกเซล บวกกับระบบบันทึกเสียง บันทึกวีิโอ รวมถึงระบบจัดการต่างๆ ทั้งการจัดระบบไฟล์ และออร์แกไนเซอร์ ราคาอยู่ที่ 8,900 บาท ใครสนใจดูได้ที่ ร้านไทม์ เดคโค

3.นาฬิกาโอเมก้า ซีมาสเตอร์ แพลเน็ต โอเชียน โครโนกราฟ เซราโกลด์ จาก โอเมก้า มอบรูปลักษณ์อันน่าทึ่งพร้อมสัมผัสอันเรียบเนียนของขอบตัวเรือนเวลารุ่นซีมาสเตอร์ แพลเน็ต โอเชียน โครโนกราฟ เซราโกลด์ พร้อมคุณสมบัติพิเศษที่นักดำน้ำมืออาชีพไว้วางใจได้กับประสิทธิภาพในการกันน้ำลึกถึง 2,000 ฟุต ตัวเรือน 45.50 มม. ทำจากทองเรดโกลด์ 18 กะรัต เครื่องหมายบอกเวลาเคลือบสารเรืองแสงซูเปอร์-ลูมิโนว่า (Super-LumiNova) คู่กับเข็มชี้ชุบโรเดียมเจียระไนและขัดเงาอย่างประณีต เพื่อการอ่านค่าและคำนวณเวลาการดำน้ำได้อย่างง่ายดาย ชัดเจนยิ่งขึ้น และเห็นได้ชัดแม้มองเพียงพริบตาเดียว

กลไกโอเมก้า โค-แอ็กเซียล คาลิเบอร์ 9301 (OMEGA Co-Axial calibre 9301) ที่ภายในติดตั้งด้วยบาลานซ์สปริงซิลิคอนที่ช่วยให้สามารถปรับตั้งเข็มชั่วโมงได้ โดยไม่ส่งผลกระทบต่อสมรรถนะการทำงานของเข็มนาทีหรือเข็มวินาที บรรจุโรเตอร์และสะพานจักรบาลานซ์ทองเรดโกลด์ 18 กะรัตตัดกับสีดำเรียบหรูของสกรู กระปุกลาน และบาลานซ์วีล หน้าปัดลงแล็กเกอร์สีดำ บรรจุทั้งหน้าปัดย่อยสำหรับจับเวลา 60-นาที และ 12-ชั่วโมงไว้บนหน้าปัดเล็กเดียวกัน ณ ตำแหน่ง 3 นาฬิกาเพื่อการอ่านค่าการจับเวลาของระบบโครโนกราฟได้อย่างแม่นยำพิเศษ ขณะที่หน้าปัดบอกวินาทีเล็กแยกจัดวางไว้ ณ ตำแหน่ง 9 นาฬิกา โอเมก้า ซีมาสเตอร์ แพลเน็ต โอเชียน โครโนกราฟ เซราโกลด์ จับคู่มากับสายหนังสีดำ ร้อยรัดอย่างปลอดภัยด้วยตัวพับล็อกทองเรดโกลด์ 18 กะรัต หรือเลือกได้ในรุ่นที่ไม่ได้บรรจุฟังก์ชันโครโนกราฟกับทางเลือกระหว่างตัวเรือนทองเรดโกลด์ 18 กะรัต ขนาด 45.5 มม. หรือ 42 มม. โดยเวอร์ชันเหล่านี้จะติดตั้งด้วยกลไก โอเมก้า โค-แอ็กเซียล คาลิเบอร์ 8501 (OMEGA Co-Axial calibre 8501)

4.นาฬิกาทิสโซต์ ทีเรซ ทัช ความพิเศษแห่งเรือนเวลาด้วยรูปลักษณ์สปอร์ตแห่งความงามของ T-Race ผสานเข้ากับนวัตกรรมใหม่ ด้วยระบบสัมผัสจาก T-Touch อันนำมาซึ่งสัมผัสใหม่แห่งเรือนเวลา ที่โดดเด่นทั้งความเป็นสปอร์ตและเทคโนโลยีล้ำสมัย ตัวเรือนสเตนเลสสตีล 316L กลไกควอตซ์จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ หน้าปัดขนาด 35 มม. ปกป้องด้วยกระจกคริสตัลแซฟไฟร์เคลือบกันแสงสะท้อน เป็นนาฬิการะบบสัมผัสสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ทำงานเพียงนิ้วแตะบนปุ่มฟังก์ชันที่มีหลากหลายถึง 11 ฟังก์ชัน

ตั้งแต่ความสามารถเรื่องการจับเวลาความเร็ว ทั้งแบบจับรอบ จับระยะเวลาทั้งแบบรวมและแบบแยก ที่เก็บสถิติให้คุณได้ตรวจสอบตัวเอง ตั้งเวลา (Timer) กำหนดเวลาได้ 2 ประเทศ ตั้งปลุกเวลาได้ 2 เวลา ฟังก์ชันเข็มทิศที่ช่วยให้คุณไม่พลาดเส้นทาง ตลอดจนถึงการตรวจสอบสภาวะน้ำขึ้นน้ำลงสำหรับความสนุกสนานกับกีฬาทางน้ำ กันน้ำได้ลึก 100 เมตร มาพร้อมกับสายแบบหัวเข็มขัดทำจากวัสดุสังเคราะห์ชั้นดี ราคา 17,200 บาท

5.G-Shock ส่งนาฬิกาสองรุ่นใหม่ GB-5600AB และ GB-6900AB วิวัฒนาการล่าสุดของนาฬิการุ่นทนทานต่อแรงสั่นสะเทือนซึ่งสามารถสื่อสารกับไอโฟนได้ โดยผ่านบลูทูธ 4.0 เทคโนโลยีพลังงานต่ำสำหรับอุปกรณ์ไร้สายที่ติดตั้งไว้ในตัวนาฬิกา แต่ละเรือนสามารถเชื่อมโยงกับไอโฟนเพื่อใช้งานได้หลายรูปแบบ ทั้งการแจ้งเตือนผู้สวมใส่เมื่อมีสายเข้า หรืออีเมลฉบับใหม่ รวมทั้งตั้งนาฬิกาปลุกในไอโฟนได้โดยผ่านปุ่มบนนาฬิกา นอกจากนั้นนาฬิกายังสามารถปรับเวลาของตนเองได้โดยอัตโนมัติเมื่อเปลี่ยนโซนเวลา โดยการประสานข้อมูลเวลาซึ่งได้รับมาจากไอโฟน คุณสมบัติอื่นๆ ที่เสริมให้รุ่น GB-5600AB และ GB-6900AB โดดเด่นด้วยสไตล์และเทคโนโลยีชั้นนำประกอบด้วยไฟ LED ความสว่างสูงเป็นพิเศษ แบตเตอรี่ใช้งานยาวนานถึง 2 ปี และโลโก้ตัว G ที่ออกแบบพิเศษเพื่อแสดงถึงศักยภาพการเชื่อมต่อกับบลูทูธ 4.0 :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It