Fashion

ออกลายมาเลย!!!.. ลายเสือยังคงแรงทะลุองศาร้อน

Pinterest LinkedIn Tumblr


ใครว่าลายเสือเอาต์! เพราะสาวๆ ที่มาร่วมงานเปิดตัว เคนโซ่ แฟลกชิปสโตร์ แอท เซน แห่งใหม่และแห่งเดียวในประเทศไทย ณ ห้างสรรพสินค้าเซน เมื่อวันก่อนนั้น เค้าล้วนแต่งลายเสือมาประชันกันสุดฤทธิ์ เพราะแรงบันดาลใจของคอลเลกชันใหม่ Kenzo นั้น ได้ลายเสือและสีสันจากป่าแห่งเอเชีย ว่าแต่สาวๆ ที่มาร่วมงานเค้าเป็นเสืออะไรนั้นลองมาฟังกันดู

เริ่มตั้งแต่พลอย หอวัง ที่อาสามาสร้างสีสันร่วมกับนางแบบมาในชุดลายเสือสีส้ม คอลเลกชันใหม่ของแบรนด์ “อย่างพลอยต้องเป็นเสือดาวแบบ Leopard เลยค่ะ เพราะนางมีเสน่ห์ในป่า ไม่ชอบจำเจ ไม่มีอะไรที่ธรรมดา อย่างพลอยเวลาแต่งตัวก็ขอให้มีอะไรที่ดูพิเศษนิดนึงค่ะ ส่วนลายเสือ หรือลาย แอนิมอล พริ้นท์นั้น ไม่เคยมีตกเทรนด์ค่ะ แต่ขึ้นอยู่กับว่าดีไซเนอร์จะนำลวดลายเหล่านี้มาออกแบบในสีสันไหน ยิ่งลายเสือเข้ากับสีสันใหม่ๆ ที่ดูแปลกตาแล้วยิ่งสะดุดตายิ่งขึ้นค่ะ

ด้านสาวแจน-ศิรนุช ที่วันนี้แอบโดดงานผู้ประกาศข่าวเศรษฐกิจในช่วงค่ำ มาร่วมงานเปิดตัวครั้งนี้โดยเฉพาะ กล่าวว่า หากเปรียบตัวเองเป็นเสือคงเป็นเสือชีต้าค่ะ เพราะเป็นคนที่ไม่เคยอยู่นิ่ง ต้องหาอะไรทำตลอด วันหนึ่งทำอะไรเยอะมาก เริ่มจากสอนนักศึกษานิเทศศาสตร์ที่ ม.กรุงเทพ เสร็จแล้วก็ทำธุรกิจจุ๊กจิ๊กของตัวเอง ตอนค่ำก็มาทำรายการข่าวที่ออกอากาศสดทุกวัน จึงต้องอัปเดตข่าวสารทั้งเรื่องเศรษฐกิจและสังคมไม่ให้ตกข่าวค่ะ ทุกวันนี้ทำอะไรเยอะแล้วก็ต้องทำให้เร็วแบบเสือชีต้าด้วยค่ะ

ส่วนสาวใหญ่อย่างเมย์-มาริสสา มหาวงศ์ตระกูล ที่พกดีกรีนักศึกษาปริญญาเอกด้านแฟชั่น ดีไซน์ แต่งลายเสือมาพร้อมกับสีสันสไตล์คัลเลอร์บลอกกิ้ง แม้จะดูขัดแย้ง แต่เจ้าแม่แฟชั่นคนนี้ก็ขอไว้ลายไม่เบา “หากเปรียบตัวเองคงเป็นแม่เสือสาวพราวเสน่ห์ค่ะ ยังไงก็ต้องบริหารเสน่ห์ไว้ก่อน ทั้งรูปร่าง หน้าตาและจิตใจด้วย ส่วนใหญ่เมย์จะเน้นเรื่องการรับประทานอาหารเป็นหลัก จะไม่ทานแป้งและน้ำตาล ส่วนเสื้อผ้านั้นจะเน้นความเป็นตัวของตัวเอง อย่างวันนี้ แต่งสีสันที่ขัดแย้ง ทั้งเขียว แดง รองเท้าสีน้ำเงิน ก็เลือกกางเกงลายขวางมาเบรก เติมเก๋ด้วยแจ็กเกตลายเสือ แต่ก็แอบมีเคล็ดลับนิดนึงคือ ต้องเว้นสเปซด้วยการใส่เสื้อเอวลอยเพื่อเบรกให้ดูชุดไม่เยอะจนเกินไป

ปิดท้ายที่สาวรุ่นใหญ่ เป็ด-สุภี พงษ์พานิช ที่แอบกระซิบเบาๆ ว่า ตัวเองเป็นแม่เสือที่เชื่องแล้ว “พี่เป็นคนไม่มีพิษมีภัยค่ะ แต่คงเพราะหน้าตาดุ๊ดุ เวลาไม่ยิ้ม คนจะมองว่าเป็นคนดุและคนจะกลัว แต่หากได้คุยด้วยแล้ว พี่เป็นคนใจดีจะตาย” เอ๊ะ เป็นเสือที่เชื่องแล้วแบบนี้ เมื่อก่อนคงจะดุเด็ด เข็ดฟัน น่าดูใช่ไหมคะ?


Comments are closed.

Pin It