Fashion

4 สุดยอดแฟชั่นยีนส์ที่ไม่มีวันตาย

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เอาใจคนรักยีนส์ ด้วย 4 กระแสแฟชั่นยีนส์ที่มาแรงสุดๆ ในปีนี้ จากห้างสรรพสินค้าโรบินสัน นำเสนอเทรนด์ฮิตๆ ของแฟชั่นยีนส์ที่ไม่ว่าใสยังไงก็ไม่มีเอาต์ และยังได้รับความนิยมตลอดกาล

SUPER HOT Vs SUPER HIP

อัปเดตยีนส์ซ่าของสาวฮอต และยีนส์สปอร์ตของหนุ่มฮิป ซีซันนี้ต้องบาลานซ์ ความเซ็กซี่ของ Hot Pant Jeans ให้พอดีกับลุคสปอร์ต ด้วยการแมตช์ยีนส์ขาสั้น เข้ากับเสื้อเชิ้ตลายสก๊อต พร้อมผูกชายเพื่อเน้นรูปร่างให้ดูเพรียว เพิ่มแอกเซสซอรีดีไซน์เก๋อย่างหมวกเท่ๆ สักใบ เพิ่มลูกเล่นกวนอารมณ์ให้หนุ่มอินดี้ ด้วยเทรนด์ยีนส์ที่มีรอยขาดเซอร์ๆ ในแบบ Distressed Jeans แต่ถ้าจะให้อินสุดในซีซันนี้ต้องยีนส์ขา 5 ส่วนแนวสปอร์ต สไตล์ Young & Cool เลือกแมตช์กับทีเชิ้ตสีสด เพิ่มความเก๋ด้วยแว่นกันแดด หรือรองเท้าผ้าใบคู่โปรด เสริมลุคให้ดูเท่ห์รับลมร้อน
Hot Pants Jeans - Lee Cooper
Distressed Trends - LEVIS
COLORED JEANS

สนุกไม่ซ้ำกับแฟชั่นยีนส์สีใหม่ ไฮไลต์อยู่ที่การเลือกสวมใส่ยีนส์ตัวเก่ง สีสันสดใสสะดุดตา ทำให้เทรนด์ Colored Jeans โดนใจคนรุ่นใหม่ที่ไม่ชอบแต่งตัวซ้ำใคร ได้สนุกกับไอเดียมิกซ์แอนด์แมตช์แบบไร้ข้อจำกัด สะท้อนความเปรี้ยวซ่า แต่แฝงไว้ด้วยความทะมัดทะแมง เน้นการดีไซน์รูปทรงกางเกงแบบสลิมฟิต ขาเดฟที่ฟิตเปรี๊ยะ เหมาะกับหนุ่มสาวที่ช่วงขาและช่วงตัวยาวสมดุลกัน เพราะใส่แล้วดูสมาร์ท แนบกระชับทุกสัดส่วน ตอบรับการเคลื่อนไหวทุกอิริยาบถ
Colored Jeans - BOVY
Colored Jeans - Wrangler
Colored Jeans- LEE
BLUE DENIM

เวลาไหนก็ HIP & HIT สไตล์อินดี้ ซีซันนี้หยิบ ยีนส์สีบลูมาใส่ด่วน! เพราะเฉดสีฟ้ากลับมาฮิตอีกครั้ง เป็นเทรนด์ในลุคสุดเท่แบบแคชวล กึ่ง ฟอร์มอล สบายๆ ดูเรียบง่าย แค่ใส่กางเกงยีนส์ขาตรง สีเข้ม เลือกแมตช์ได้ทั้งเสื้อกล้าม เสื้อยืดสกรีนลายเท่ๆ เชิ้ตเดนิม สวมทับด้วยแจ็กเกตยีนส์ หรือเสื้อแนวไหนก็ดูเท่ เทรนดี้ ไม่มีเอาต์
Blue Denim - HARA
Blue Denim - Jeans Studio
Blue Denim - Nobody
Blue Denim - Rock Express
PREMIUM JEANS

ร้อนๆ อย่างนี้ เลือกสวมยีนส์ที่มีเนื้อผ้าหรือการตัดเย็บแบบแปลกๆ สร้างความแหวกแนวไม่ซ้ำใคร… ด้วยการเลือกหายีนส์หายาก ที่สวมใส่แล้วดู เท่ เก๋ อย่างกางเกงยีนส์ที่ผลิตจากเส้นใยพิเศษ ลดแรงเสียดทานจากการเสียดสี จะช่วยให้รู้สึกสบายเมื่อสวมใส่ในฤดูร้อนแบบนี้ หรือจะเป็นยีนส์ฟอกดีไซน์พิเศษ จับคู่กับเสื้อเชิ้ตติด Badge สุดเท่ หรือแจ็กเกตแบบสปอร์ต เสริมลุคให้ดูเท่ได้ไม่เบา :: Text by FLASH
Premium Jeans - ยีนส์เนื้อผ้าพิเศษนำเข้าจากฝรั่งเศส ตัดเย็บอย่างประณีต PEPE Jeans
Premium Jeans- ยีนส์ฟอกรุ่นพิเศษ ลดแรงเสียดทานจากการเสียดสี - Mc Jeans
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It