Fashion

แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ ชวนช้อปแฟชั่นหน้าฝนให้ชุ่มฉ่ำ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ได้เวลามาอัปเดตแฟชั่นหน้าฝน 2022 กันแล้ว เพราะทุกฤดูมีเสน่ห์สีสันที่แตกต่าง และทุกความแตกต่างสร้างความลงตัวในแฟชั่นเสมอ เรามาปลุกกระแสแฟชั่นในความเป็นคุณ ลบอุปสรรคสำหรับสายฝนสายน้ำที่จะทำให้เปียกปอนนั้นให้หายไป ทำจิตใจให้สบาย ชิลๆ ไปกับธรรมชาติ กับเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายแอคเซสเซอรี่ ที่มีสีสันสดใส เหมาะกับสถานการณ์กัน ไปดูกันได้เลย


เริ่มกันที่ “ร่ม” สไตล์ญี่ปุ่น สำหรับสาวๆ สายแฟอย่างเรา ในท่ามกลางสายที่ฝนโปรยปรายแบบนี้ สิ่งที่ควรมีติดตัวไว้เป็นอย่างแรกต้องเป็นร่มกันฝนอย่างแน่นอน และที่สำคัญต้องเลือกที่พกพาสะดวก เช่นร่มแฟชั่นสวยๆ ร้าน หงษ์หยิน ชั้น 5 โซน 2 ที่มีลวดลายให้เลือกมากมาย อาทิ ลายผลไม้ ลายดอก สีพื้น สามารถพับพกพาได้ นอกจากนี้ ยังมีเสื้อกันฝนสีสันสดใส ให้กับหนุ่มสาวเลือกช้อปมากมาย


เสื้อยืด กางเกงขาสั้นมาใส่ ก็ดูคล่องตัว และพร้อมลุยทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นกางเกงยีนส์แซ่บๆ เสื้อยืด หรือกางเกงผ้าสวมใส่สบายชวนแวะช้อปกันได้เลย พิกัด ร้าน REGENT FASHION ชั้น 2 โซน 1 และร้าน December’s ชั้น 1 โซน 1


กระเป๋า ร้าน Posh ชั้น 1 โซน 2 สำหรับสาวคนไหนกังวลว่ากระเป๋าสุดที่รักจะเปียกในหน้าฝนนี้ ลองเปลี่ยนมาใช้กระเป๋า ดีไซน์เก๋ๆ ที่มีให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะใบเล็ก ใบใหญ่ ทุกใบต่างพร้อมลุยทุกสถานการณ์เพราะทำความสะอาดง่ายไม่ทิ้งคราบเลอะเทอะ ล่าสุดทางร้านยังจัดโปรโมชั่น ลดสูงสุด 50% สาวๆรีบไปจับจองเป็นเจ้าของได้เลยค่ะ


และขาดไม่ได้กับรองเท้า ไอเทมสุดคลาสสิกที่อยู่คู่กับเราเผชิญหน้าฝนได้อย่างมั่นใจ ซึ่งนอกจากจะเลือกรองเท้าคู่งามให้ถูกใจแล้ว ยังต้องเลือกแบบที่สวมง่ายใส่สบาย เพื่อช่วยให้เท้าคุณสาว ๆ ไม่อับชื้น รีบไปสอยกันสักคู่โดยด่วน พิกัด ร้านเพลฟรีย์ ชั้น 5 โซน 2 และ ร้าน @Shoes ชั้น 1 โซน 2

นอกจากนี้สาวๆ ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการช้อปสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และเครื่องประดับ หลากหลายสไตล์ ที่ช้อปเพียงตัวเดียวก็ได้ในราคาส่ง พร้อมพบโปรโมชั่นพิเศษจอดรถฟรี 2 ชั่วโมง ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 31 กรกฎาคม 2565 ที่ ศูนย์การค้า แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ ติดตามอัปเดตร้านค้า เทรนด์แฟชั่น และสิ่งที่น่าสนใจได้ที่ FB: Platinum Fashion Mall แพลทินัม แฟชั่น มอลล์

Comments are closed.

Pin It