Beauty

นุ้ย-สุจิรา โชว์อาบผิวสวยนุ่มเด้ง ด้วยครีมอาบน้ำไฮยา500X

Pinterest LinkedIn Tumblr


การ์เดี้ยน แบรนด์สุขภาพและความงามจากประเทศสิงคโปร์ จับมือคุณแม่ยังสาว นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์ พรีเซนเตอร์ของการ์เดี้ยนประเทศไทย ที่ครั้งนี้ขนครอบครัวอารมณ์ดีมาเผยผิวแลดูสุขภาพดีกันทั้งบ้าน ผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ Guardian Thailand นอกจากนี้ยังได้พิธีกร ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร มาร่วมเสริมทัพสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับทุกคน พร้อมมหากาพย์โปรโมชัน ลดแลกแจกแถม ให้ทุกคนได้ใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพ ในราคาสุดคุ้ม ภายในงานอบอวลไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของนุ้ย-สุจิรา คุณแม่ยังสาว ที่มาโชว์อาบน้ำอวดผิวสวย


แม่ยุคใหม่ อย่าง นุ้ย-สุจิรา เน้นการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวของทุกคนในครอบครัวที่สามารถมอบความชุ่มชื้นให้ผิว ปกป้อง และอ่อนโยนแม้ผิวที่บอบบาง ปราศจากสารเคมีที่อันตราย พร้อมมอบกลิ่นหอมละมุนจากธรรมชาติ ให้เวลาอาบน้ำเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข และการพักผ่อนของครอบครัวง่ายๆ ภายในบ้าน พร้อมเผยความประทับใจในผลิตภัณฑ์อาบน้ำสูตรใหม่ไฮยา 500X ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Hydra500X ช่วยกักเก็บและสร้างความยืดหยุ่นให้ผิวได้ 500X1 มั่นใจว่าทำความสะอาดอย่างอ่อนโยนไม่ทำร้ายผิวด้วยค่า pH Balance และ 0% ปราศจากพาราเบน พร้อมผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ทำให้ผิวนุ้ยและครอบครัวนุ่มชุ่มชื้นทุกครั้งที่อาบ


ส่งท้ายความสุขให้ผู้บริโภค การ์เดี้ยนประเทศไทยขนทัพโปรโมชันลดราคาพิเศษให้ชาวไทย ไม่ว่าจะเป็นขวดหัวปั๊ม 250 มิลลิลิตร ทั้ง 4 กลิ่นหอมจากธรรมชาติ ลดราคาเหลือเพียง 39 บาท และสำหรับครีมอาบน้ำเด็กที่ใช้ได้ทั้งสระผมและทำความสะอาดร่างกายพร้อมกลิ่นหอมผลไม้เพิ่มความสนุกในการอาบน้ำ ขนาด 750 มิลลิลิตร ลดราคาพิเศษเหลือเพียง 79 บาทเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 มิถุนายน 2565 โดยจำหน่ายเฉพาะที่ 7-Eleven ใกล้บ้าน, ALL ONLINE และ บริการเซเว่น เดลิเวอรี รวมไปถึงร้านออนไลน์ของแบรนด์เท่านั้น ทางเว็บไซต์ guardian.co.th และร้านการ์เดี้ยนใน LazMall www.lazada.co.th/shop/guardian-health-beauty นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งในทัพโปรโมชันที่การ์เดี้ยนตั้งใจมอบให้คนไทยเท่านั้น หากไม่อยากพลาดกิจกรรมดี ๆ โปรโมชันโดน ๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของแบรนด์ได้ที่ https://www.facebook.com/guardianTHofficial

Comments are closed.

Pin It