Fashion

Chopard ร่วมฉลอง 50 ปีของ Cortina Watch

Pinterest LinkedIn Tumblr


Cortina Watch มอบความพิเศษในปี 2022 ในวาระครบรอบ 50 ปีของแบรนด์ โดยร่วมกับ Chopard พร้อมเปิดตัวคอลเลกชันนาฬิกา Limited edition สำหรับสุภาพสตรีถึง 2 รุ่น ได้แก่ Happy Hearts Cortina 50th Anniversary และรุ่น Happy Moon Cortina 50th Anniversary ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อให้เป็นเสมือนหัวใจของ Cortina Watch


นาฬิการุ่น Happy Hearts Cortina 50th Anniversary ผลิตเพียง 50 เรือน จากสเตนเลสสตีล หน้าปัดขนาด 36 มม. สายหนังจระเข้สีแดง หน้าปัดสีขาว พร้อมเพชรห้าเม็ดที่ถูกประดับไว้ข้างใน ซึ่งหมายถึง 50 ปี ที่ทางบริษัท Cortina Watch ได้เริ่มก่อตั้งขึ้นมา และประดับโดดเด่นด้วยหัวใจสีแดง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความหมายอันลึกซึ้ง ที่ Cortina Watch ตั้งใจที่จะส่งความสุขต่อไปยังสังคม โดยรายได้สุทธิจากการขายนาฬิการุ่นนี้ จะมอบให้กับ Singapore Heart Foundation บนฝาหลังของนาฬิกาแกะสลักตัวอักษร “Cortina Watch 50th Anniversary Since 1972” พร้อมรูปหัวใจอันเป็นสัญลักษณ์ของ Heart Foundation ของประเทศสิงคโปร์


รุ่น Happy Moon Cortina 50th Anniversary ผลิตจำนวนจำกัดเช่นกัน ซึ่งมีหน้าปัด 3 แบบคือ สีน้ำเงินเข้ม-Aventurine สีเขียวเข้ม-Aventurine และสีแดง-mother-of-pearl ตัวเรือนเป็นทองคำแท้ 18 กะรัต หน้าปัดแสดงฟังก์ชันข้างขึ้นข้างแรม มีเพียง 5 เรือนในแต่ละสี พร้อมแกะสลักบนฝาหลังเหมือนกัน

Comments are closed.

Pin It