Fashion

สาวๆ สตรีตแวร์เตรียมฮอตกับ “รองเท้าหุ้มข้อส้นสูง”

Pinterest LinkedIn Tumblr


สาวๆ หลายคนยังคงติดภาพรองเท้าหุ้มข้อแบบเดิมๆ โดยเฉพาะสาวๆ ไซส์เล็ก มักไม่ค่อยนิยม เพราะไม่ได้ช่วยให้สรีระสูงขึ้น ล่าสุด บริษัทไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ปิ๊งไอเดียตอบโจทย์ให้สาวๆ ผลิตรองเท้าหุ้มข้อส้นสูง ภายใต้แบรนด์ DXS เน้นคอนเซ็ปต์รองเท้าผ้าใบแนวแฟชั่นสายพันธุ์ใหม่ ที่มีเอกลักษณ์สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์วัยรุ่นในปัจจุบัน

คณิศร สุยะนันทน์ ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์รองเท้า บริษัทไอ.ซี.ซี.ฯ กล่าวว่า ปัจจุบันเป็นยุคของวิวัฒนาการของรองเท้าผ้าใบ ที่มากับความไฮเทคทางเทคโนโลยี ตามไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป ซึ่งเน้นความคล่องตัวมากขึ้น สอดคล้องกับเทรนด์แฟชั่นในปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นทั้งรองเท้าและเครื่องแต่งกายก็จะเน้นความเรียบง่าย มีเอกลักษณ์ โดยเฉพาะเทรนด์สตรีต แฟชั่น ที่ทุกคนกำลังหันมามอง เพราะสามารถมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าและยังให้ความคล่องแคล่วตามไลฟ์สไตล์คนเมืองใหญ่ จนกลายเป็นกระแสไปแล้วในขณะนี้

“ทางแบรนด์จึงได้คิดค้นนวัตกรรมใหม่อย่าง ดี เอ็กซ์ส ซึ่งเป็นกลุ่มรองเท้าแฟชั่นสนีกเกอร์ เป็นแบรนด์แรกในประเทศไทย โดยร่วมมือกับนักออกแบบชาวอิตาเลียน ในการสร้างรองเท้าผ้าใบที่เย็บด้วยมืออย่างพิถีพิถัน และเติมเต็มความต้องการของสาวๆ ด้วยการทำให้พื้นรองเท้าหนาขึ้น ทำให้ผู้สวมใส่ดูสูง สง่า แต่ยังคงสวมใส่สบายแบบรองเท้าผ้าใบได้ และยังเกาะกับกระแสแฟชั่นฮิต ไม่ว่าจะเป็นการประดับหมุดหรือกลิตเตอร์ ที่สาวกสตรีตแวร์นิยม”

สำหรับสาวไทยที่อยากจะอินเทรนด์กับรองเท้าหุ้มข้อส้นสูง หรือรองเท้าหุ้มข้อเสริมพื้นให้สูงขึ้นแบบแฟชั่นจี๊ดๆ คงต้องอดใจกันหน่อย เพราะแบรนด์ดี เอ็กซ์ส จะเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบเดือนกันยายนนี้


Comments are closed.

Pin It