Fashion

ส่องปฏิทิน 50 ปี Pirelli : ฉบับรวมซูเปอร์โมเดลตัวแม่

Pinterest LinkedIn Tumblr


>> มิแรนดา เคอร์ เฮเลนา คริสเตนเซน และอเลสซานดรา อัมโบรซิโอ นำทีมพลพรรคนางแบบชื่อดังร่วมถ่ายปฏิทินครบรอบ 50 ปี “พิเรลลี่” บริษัทผู้ผลิตยางรถยนต์ชื่อดังจากอิตาลี ซึ่งปฎิทินนี้โด่งดังมากในเรื่องของภาพถ่ายหวือหวา รวมถึงแบบนู้ดเลยก็มี!


ภาพที่เรานำมาให้ชมกันในวันนี้เป็นเพียง “น้ำจิ้ม” เท่านั้นเนื่องจากปฏิทินตัวจริงจะเสร็จสมบูรณ์เดือนพฤศจิกายน สำหรับคอนเซ็ปต์ปีนี้เป็นแนวเซ็กซี่แบบมีคลาส เผยให้เห็นความงามแบบธรรมชาติของบรรดานางแบบ ซึ่งแต่ละคนมีอายุตั้งแต่ 30 – 40 ปี นอกจากสามสาวด้านบนแล้วยังมี อเล็ก เว็ก อิซาเบลลี ฟอนทานา และคาโรลินา คูร์โควา ร่วมด้วย

งานนี้ได้สองช่างภาพแฟชั่นชื่อดังอย่าง “แพทริค เดอมาร์เชลิเลียร์” และ “ปีเตอร์ ลินด์เบิร์ก” มาแสดงฝีมือ ว่ากันว่าภาพถ่ายชุดนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพถ่ายยุค 90s อันโด่งดังของปีเตอร์ จึงได้อารมณ์กลิ่นอายเรโทรพอสมควร

สำหรับใครที่อยากจับจองเป็นเจ้าของอาจต้องเสียใจ เพราะทางพิเรลลี่สั่งทำพิเศษสำหรับลูกค้าระดับ VIP เท่านั้น! :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It