Beauty

ตอบปัญหาโลกแตก! 7 เหตุผลทำไมผู้ชายถึง “เบื่อ” คุณ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>> ผู้หญิงหลายคนมีประสบการณ์ชวนโมโหมาแล้ว เมื่อคุณตัดสินใจไปออกเดตสักพักหนึ่ง แต่จู่ๆ เขากลับหายเขากลีบเมฆไปซะอย่างงั้น มันอาจไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไรถ้าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นแค่ครั้งสองครั้ง แต่สำหรับใครที่ต้องเผชิญกับสถานการณ์แบบนี้มาจนแทบนับไม่ถ้วนแล้วละก็ นี่อาจถึงเวลาที่คุณอาจต้องมานั่งคิดแล้วว่าทำไมหนุ่มๆ ถึงทำกับคุณแบบนั้น!

:: เขาเบื่อที่คุณ “อ้วน”
ข้อนี้อาจฟังดูโหดไปหน่อย แต่มันเป็นความจริงที่ว่าผู้หญิงที่ไม่ได้สวยมากก็สามารถหาแฟนได้ แต่เชื่อเถอะว่ามันอาจไม่ยั่งยืนตลอดไป ถ้าคุณอยากจะได้ชายในฝันมาครอบครอง หรือว่าอยากเป็นฝ่าย “เลือก” มากกว่า “ถูกเลือก” ควรหันมาใส่ใจเรื่องนี้บ้าง เราไม่ได้บอกว่าคุณทั้งหลายต้องลดน้ำหนักเพื่อผู้ชาย เพราะคุณลองนึกถึงประโยชน์อื่นๆ ของการออกกำลังกายดูสิ สุขภาพดีขึ้น มั่นใจขึ้น และอื่นๆ อีกมากมายที่คุณต้องลองทำดู!

:: เขาเบื่อที่คุณ “พูดมาก”
ไม่ว่าคุณจะสวย หุ่นดี น่ารักขนาดไหนก็ตาม แต่ถ้าหากคุณจ้อเกินกว่า 30 วินาทีต่อครั้ง แถมยังไม่ให้คนอื่นพูดแทรกอีก อย่าว่าแต่ผู้ชายเลย ไม่ว่าใครก็เบื่อทั้งนั้นแหละ ถ้าใครไม่แน่ใจให้ลองถามคนใกล้ตัวดูสิ?

:: เขาเบื่อที่คุณ “เครียดเกิน”
ผู้หญิงบางคนเป็นประเภทแบบว่าแตะไม่ได้ โดนแซวนิดแซวหน่อยก็คิดจริงจัง โกรธงอนเขาตลอด เชื่อเถอะว่าไม่มีอะไรน่าเบื่อไปมากกว่าผู้หญิงที่ไร้อารมณ์ขันหรอก มุกตลก การประชดประชัน และความเห็นทะลึ่ง ถือเป็นสีสันของชีวิตคู่สำหรับผู้ชายคูลๆ ทุกคน ถ้าคุณกำลังมองหาพวกเขาอยู่ ควรเปิดใจให้กว้างและเอนจอยเถอะ

:: เขาเบื่อที่คุณ “น่าเบื่อ”
คนประเภทไหนล่ะที่ถูกจัดว่าเป็นคนน่าเบื่อ? คำตอบคือคนที่ไม่รู้จะพูดอะไร กล่าวคือไม่มีความคิดเห็นหรืออะไรจะแชร์กับเขา ยิ่งถ้าเป็นเวลาที่คุณผู้ชายเล่าเรื่องโน่นนี่นั่น แต่คุณกลับตอบว่า “อืม” คำเดียวโดยไม่ได้พูดอะไรต่อนั่นก็ถือว่าแย่มากเลยนะ ใครที่มีปัญหาเรื่องนี้ควรทำความรู้จักตัวเอง และสนใจสิ่งรอบข้างให้มากขึ้น สมัยนี้มีสื่อต่างๆ มากมาย ทั้งนี้ทั้งนั้นควรใช้วิจารณญาณดูก่อนว่าเรื่องใดควรหรือไม่ควรพูดคุยกับเขา

:: เขาเบื่อที่คุณ “ทำตัวเป็นหญิงแกร่ง”
ข้อนี้อาจตอบคำถามคาใจของผู้หญิงหลายคนว่า “ทำไมผู้ชายชอบผู้หญิงแบ๊ว?” เพราะผู้ชายเป็นเพศที่ต้องการแสดงเพาเวอร์ว่าเขาปกป้องหรือเป็นผู้นำได้ ดังนั้นเขาจึงเลือกอยากจะอยู่กับผู้หญิงที่มีความเป็นเฟมินีนสูง พูดจาเสียงหวาน อากัปกิริยาไม่แมนเกินเหตุ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณต้องแอ๊บ หรือทำในสิ่งที่ไม่ใช่ตัวคุณนะ คือเป็นตัวคุณที่ “น่าทะนุถนอม” มากขึ้นแค่นั้นเอง

:: เขาเบื่อที่คุณ “มัวแต่คิดว่าเขาจะแย่เหมือนแฟนเก่า”
สักครั้งหนึ่งในชีวิตที่ผู้หญิงส่วนใหญ่เคยมีประสบการณ์แฟนเก่ายอดแย่มาแล้ว และมักนำมาเปรียบเทียบกับผู้ชายคนใหม่! ขอบอกเลยว่านี่เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำอย่างยิ่ง เพราะอย่าลืมว่าคนแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกัน และการที่คุณปล่อยตัวเองให้จมอยู่กับความคิดเดิมๆ นอกจากจะทำให้จิตใจหม่นหมองแล้ว ยังเป็นการขับไสไล่ส่งผู้ชายที่จะเข้ามาด้วยนะ!

:: เขาเบื่อที่คุณ “แย่เรื่องบนเตียง!”
เซ็กซ์ก็เหมือนกับร้านอาหารโปรดของคุณๆ นั่นไง ถ้ารสชาติอร่อยคุณก็ต้องกลับไปทานต่อ! ดังนั้นถ้าคุณมีลีลาดีพอ ตัวเขาก็ต้องติดใจอยู่แล้ว สำหรับใครที่คิดว่าตัวเองฝีมือยังไม่ดีพอ แนะนำว่าให้ลองดูหนัง xxx สักหน่อย คุณไม่จำเป็นต้องทำทุกอย่างที่เจ้าหล่อนทำ ขอแค่อย่างสองอย่างผู้ชายก็ตื่นเต้นแทบแย่แล้ว! :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It