Fashion

Shoes & Bags Salon สวรรค์ของคนรักรองเท้า

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ตอกย้ำความเป็นผู้นำแฟชั่นรองเท้า กระเป๋าและแอกเซสซอรีของเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง กับการปรับโฉมครั้งใหญ่ของแผนก Shoes & Bags Salon และ Accessories Bazaar เนรมิตพื้นที่อันกว้างขวาง ให้เป็นดั่งสวรรค์ของคนรักรองเท้าในคอนเซ็ปต์ “The Shoetopia” เอาใจผู้หญิงรักแฟชั่นได้อัปเดตเทรนด์ซีซันใหม่

ภายในพื้นที่รวบรวมรองเท้าคู่พิเศษ (Exclusive) ที่คัดสรรเฉพาะคอลเลกชันพิเศษ หรูหรา ทั้งวัสดุและการออกแบบอย่าง Ash, Vulcan, Nose ที่มีขายเฉพาะ Shoes & Bags Salon เท่านั้น รวมถึงการคัดสรรรองเท้าคู่เด็ดสุดชิกที่มีเอกลักษณ์และดีไซน์ทรงแปลกสุดล้ำ มาช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการแต่งตัวของสาวๆ ให้โดดเด่น ( Evoke) บ่งบอกถึงพลังและความมั่นใจที่เหนือกว่าหญิงสาวคนอื่นๆ ทั่วไป อาทิ Jeffrey Campbell, Dr. Martens, Statement Shoes และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ยุคใหม่ทุกบุคลิก (Endless) ที่มีบทบาทหน้าที่หลากหลาย บ่งบอกคาแรกเตอร์ของผู้สวมใส่ อาทิ Kenneth Cole, Nine West, Aldo, Villains นอกจากนี้ยังเพิ่มความโดดเด่นด้วยกระเป๋า และแอกเซสซอรีสุดฮอต คอลเลกชันใหม่ล่าสุด ที่รวบรวมมาให้แฟชั่นนิสต้าได้เกาะติดเทรนด์ก่อนใครอีกด้วย

พบโลกแห่งแฟชั่นรองเท้าที่เปี่ยมไปด้วยสไตล์กับคอลเลกชันล่าสุด ที่จะเนรมิตให้คุณกลายเป็นสาวสุดชิกโดดเด่นกว่าใครได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 4-24 กันยายน ศกนี้ ที่แผนก Shoes & Bags Salon และ Accessories Bazaar เดอะมอลล์ทุกสาขา ดิ เอ็มโพเรียม และพารากอน ดีพาร์ตเมนต์ สโตร์ :: Text by FLASH
กระเป๋า Issue ราคา 8,690 บาท
ต่างหู Sandy  ราคา 15,860 บาท
รองเท้า Sophie Webster@contemp Salon ราคา 21,900 บาท
กระเป๋า Raven Heaven ราคา 7500 บาท
รองเท้า Steve Madden ราคา 7500 บาท
กระเป๋า  Rouge Rouge ราคา 21,000 บาท
กระเป๋า Paula Cademartori@contemp Salon 57,500 บาท
ต่างหู  Tui ราคา 7800 บาท
สร้อยคอMawi@Contemp Salon ราคา 23,900 บาท
รองเท้า Sophie Webster@contemp Salonราคา 29,900 บาท
รองเท้า Dr.Martens สอบถามราคาที่เคาน์เตอร์
รองเท้า Shoe Embassy 8,450 บาท
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It