Fashion

Sretsis จับมือ Workshop เอาใจสาวขี้เล่นสุดชิก

Pinterest LinkedIn Tumblr


นับเป็นครั้งแรกที่แบรนด์มัลติเลเบลสโตร์และแบรนด์ไทยจับมือกันออกคอลเลกชันพิเศษ เมื่อ Workshop จับมือกับ Sretsis สร้างสรรค์คอลเลกชัน Sretsis Rework Limited Edition for Workshop โดยจัดงานเปิดตัวไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ณ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ ซึ่งคอลเลกชันนี้จะมีจำหน่ายเฉพาะวันที่ 3-9 ตุลาคมนี้เท่านั้น

เอ๋ย-พิมพ์ดาว สุขะหุต ครีเอทีฟ ไดเรกเตอร์แบรนด์ Sretsis เปิดเผยถึงความเป็นมาของการคอลลาบอเรชั่นเฉพาะกิจนี้ว่า “เนื่องจากเวิร์กชอปมีจุดแข็งของความเป็นไลฟ์สไตล์แฟชั่นที่มีคาแรกเตอร์ชัดเจน เมื่อนำมาผสมผสานเข้ากับคอนเซ็ปต์ของสเรตซิส จากคอลเลกชัน สวีตเนส (Sweetness) ซึ่งเป็นคอลเลกชันประจำฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2012 และเป็นคอลเลกชันฉลองครบรอบ 10 ปีของแบรนด์มารีเวิร์กเข้าด้วยกัน จึงเป็นเหมือนผลงานจากการนำซิกเนเจอร์พีซพิเศษตลอด 10 ปี ที่ผ่านมาของ Sretsis มาเมดเล่ย์รวมกันในคอลเลกชันครั้งนี้”

ด้าน ธนัญญา ธนากิจอำนวย ผู้จำการฝ่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ Workshop กล่าวเสริมว่า “ที่จริงโปรเจกต์นี้เคยคุยกับคุณเอ๋ย มาก่อนหน้านี้หลายปีแล้ว แต่มาได้จังหวะในปีนี้ แนวทางการออกแบบเนื่องจากเราเชื่อมั่นในคาแรกเตอร์ของสเรตซิส รวมถึงความเชื่อมั่นในศักยภาพของทีมงาน จึงให้สเรตซิส ดูแลในเรื่องดีไซน์ทั้งหมด ส่วนเวิร์กชอปดูแลเรื่องของการผลิต ซึ่งคอลเลคชั่นพิเศษนี้มีด้วยกันทั้งหมด 30 แบบค่ะ ในราคาที่สาวๆ ทุกคนเข้าถึงได้ด้วย รวมถึงลวดลายที่ได้รับการออกแบบใหม่ ซึ่งเมื่อแรกเห็นรูปสเกตช์เราก็รู้สึกว่าใช่เลย คนที่ชอบ เวิร์กชอปอยู่แล้วก็จะชอบไปด้วย และแฟนๆ ของสเรตซิสก็คงไม่พลาดที่จะต้องหาสะสมไว้เหมือนกัน”

สำหรับคอลเลกชันนี้ โดดเด่นด้วยลายพิมพ์หลัก 2 ลาย ได้แก่ เชอร์รี ซิกาแร็ตต์ (Cherry Cigarettes) และลายกิงแฮม บรัช (Gingham Brush) ลายพิมพ์เชอร์รี ซิกาแร็ตต เป็นลวดลายที่เกี่ยวกับการเฉลิมฉลองที่ซ่อนความเป็นอาร์ทิสติกเอาไว้ พร้อมกับวัสดุที่น่าสนใจอย่างเนื้อผ้าอินเตอร์ล็อกนิต และผ้าซาตินทวิล ซึ่งมีความยืดหยุ่นสูง พลิ้วไหว และสวมใส่สบาย แถมยังมีคอลเลกชันเครื่องประดับมาให้สาวๆ ตื่นตาตื่นใจด้วย








Comments are closed.

Pin It