Fashion

ซีพีเอส แชปส์ ชวนแฟชั่นนิสต้า อัปเดตแฟชั่นลุครับลมหนาว

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>“CPS CHAPS” (ซีพีเอส แชปส์) ส่งคอลเลกชันล่าสุด “วินเทอร์ 2013” (Winter 2013) ด้วยปาร์ตี้ลุคในสไตล์ร็อก ซึ่งได้ “ตูน บอดี้สแลม” มาเป็นผู้ถ่ายทอดความเท่ เซอร์ ของแฟชั่นยีนส์แวร์ (Jeans Wear) ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวของการเดินทางไปข้างหน้า หรือพัฒนาการของยีนส์รุ่นนี้ ด้วยคอนเซ็ปต์ ‘ฟอร์เวิร์ด’ (Forward) มี 2 รุ่น คือ ยีนส์ดำ ที่มีสัญลักษณ์ฟอร์เวิร์ดสีเหลือง 12 แบบ และยีนส์น้ำเงิน สัญลักษณ์ฟอร์เวิร์ดสีแดง อีก 12 แบบ โดยแต่ละแบบจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ยังมีเสื้อเชิ้ต เสื้อทีเชิ้ต และแจ็กเกต ให้หนุ่มๆ เลือกมิกซ์แอนด์แมตช์ เพื่อให้เป็นร็อกเกอร์หนุ่มที่หล่อ เท่ เซอร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สำหรับสาวๆ ได้ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” มาพรีเซนต์ความเปรี้ยว เซ็กซี่ มีสไตล์ ด้วยลายดอกกุหลาบ “ลา วี ออง โรส” (La Vie En Rose) ในโทนสีดำ แดง ขาว ทอง เข้ากับลูกไม้ หนัง โซ่ หมุด โดดเด่นด้วยการนำเสื้อครอปท็อปมาจับคู่กับเลกกิ้ง, Pencil Skirt หรือ Hot Pants ก็จะทำให้ดูเปรี้ยวยิ่งขึ้น และลายเสือ “ไวลด์ ร็อก” (Wild Rock) ในโทนสีขาว ดำ เทา แดงเลือดหมู เขียวทหาร โดดเด่นด้วยเสื้อครอปท็อปแขนกว้าง เลกกิ้ง และกระโปรงเพนซิล แต่เพิ่มดีเทลให้ดูเปรี้ยว และเซ็กซี่ขึ้นด้วยการเลเยอร์ผ้าซีทรูกับกลิตเตอร์ การเจาะเปิดแต่งหนังและลูกไม้ รวมถึงการใช้ผ้าที่มีเท็กซ์เจอร์เข้ามาเป็นส่วนประกอบ

ปิดท้ายด้วย “ยีนส์ แวร์” (Jeans Wear) เอาใจสาวรักยีนส์ด้วย 2 สไตล์ คือ เดสทรอย ยีนส์ (Destroyed Jeans) สำหรับสาวๆ ที่ชอบความเซอร์ของยีนส์ขาดๆ ทั้งสีดำ สีน้ำเงิน สกินนีแบบเอวสูง และเอวต่ำ พร้อมเพิ่มลูกเล่นให้พร้อมสำหรับงานปาร์ตี้ ด้วยการเพิ่มการร้อยโซ่ และตกแต่งเพชรพลอย ส่วนเบสิกยีนส์ ใช้ชื่อรุ่นว่า ซิกเนเจอร์ ยีนส์ (Signature Jeans) ยีนส์ทรงสกินนีสีดำและสีน้ำเงิน ที่โดดเด่นด้วยการฟอกสี ตกแต่งด้วยปิ๊กกีตาร์ซึ่งเป็นสัญลักษณ์เฉพาะของรุ่นนี้

แฟชั่นนิสต้าทั้งหลายไปเลือกชมคอลเลกชันรับลมหนาวจาก CPS CHAPS ได้ที่ร้าน CPS CHAPS ทุกสาขา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.cpsclothing.com :: Text by FLASH







La Vie En Rose
La Vie En Rose
La Vie En Rose
Wild Rock
Wild Rock
Wild Rock
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It