Fashion

มาดูภาพถ่ายนมสวยๆ ของช่างภาพฝีมือระดับเทพ

Pinterest LinkedIn Tumblr

ผลงานของ Jaroslav
>>เป็นธรรมเนียมของช่วงปลายปีที่บรรดาแบรนด์สินค้า หรือ บริษัทต่างๆ เริ่มโชว์ผลงานปฎิทินของปีหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเครื่องดื่มมึนเมาสารพัดยี่ห้อทั้งหลายที่ต่างมักจะฟาดฟันแข่งขันกันด้วยคอนเซ็ปต์แนวเซ็กซี่ วันนี้เราจะพาคุณไปดูปฏิทินคอนเซ็ปต์สุดเจ๋ง ที่ต้องเรียกว่าเป็นความเซ็กซี่สไตล์คลาสสิกที่ไม่เหมือนใคร

การใช้เทคนิคการถ่ายภาพขั้นเทพที่ทำให้ได้รูปสาวๆ ใส่ชุดที่ทำจากน้ำนมที่พลิ้วสะบัดสวยในสไตล์สาว Pin Up ยุค ’50 ในอิริยาบถต่างๆ ด้วยฝีมือการถ่ายภาพของ Jaroslav Wieczorkiewicz ช่างภาพเชื้อสายโปแลนด์ ที่มาสร้างชื่อที่ประเทศอังกฤษ เขามีสตูดิโอชื่อ AurumLight ที่นับเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพจัดวางของเหลวให้ออกมาเป็นรูปแบบที่กำหนดไว้ โดยเขาใช้การผสมผสานประสบการณ์สั่งสมมาทั้งการร่ำเรียนด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบกราฟิก กับการถ่ายภาพ ออกมาเป็นผลงานอันน่าตื่นตะลึง
Jaroslav
สไตล์ภาพถ่ายของ Jaroslav ที่นำของเหลวไม่ว่าจะเป็นน้ำ, นม หรือน้ำสีสันต่างๆ มาทำเป็นเหมือนชุดที่ห่อหุ้มนางแบบอย่างที่เห็นนี้ ไม่ได้เป็นการสร้างภาพกราฟิกหรือเทคนิคพิเศษเหนือจินตนาการใดๆ ใช้เพียงการจัดแสงและกล้องแบบธรรมดาๆ แต่ใช้ความเร็วของสปีดชัตเตอร์และการวางแผนจัดตำแหน่งในการสาดน้ำ ก่อนจะนำภาพมาเรียงซ้อนกันออกมาเป็นภาพเดียวที่สมบูรณ์

โดยภาพถ่ายปฏิทินเซตนี้ ใช้เวลาถ่ายทำกันอย่างยาวนาน เพราะแต่ละภาพต้องถ่ายกันไม่ต่ำกว่า 200 ช็อต และใช้นมหลายสิบถัง กว่าจะออกมาเป็นชุดกระโปรงสวยๆ ของเหล่าสาวๆ อย่างที่เห็น สำหรับใครที่สนใจปฏิทินภาพสวยๆ เหล่านี้สามารถเข้าไปสั่งจองกันได้ในเว็บไซต์ของทางสตูดิโอ

หรือช่างภาพคนไหนอยากเห็นเทคนิคการถ่ายทำของ Jaroslav ก็เข้าไปดูคลิปเบื้องหลังกันได้ Jaroslav เขาถ่ายอธิบายไว้แบบคร่าวๆ ส่วนถ้าใครอยากเรียนรู้วิธีของเขาอย่างจริงจัง เขาก็มีการตระเวนเปิดคอร์สสอนตามเมืองต่างๆ ทั่วโลก ลองเข้าไปดูรายละเอียดกันได้ที่ http://www.aurumlight.com/ :: Text by FLASH
ภาพ Pin Up จากยุค 50 ที่มาของแรงบันดาลใจ
ภาพปฏิทินคอนเซ็ปต์สุดเก๋
ภาพปฏิทินคอนเซ็ปต์สุดเก๋
ภาพปฏิทินคอนเซ็ปต์สุดเก๋
ภาพปฏิทินคอนเซ็ปต์สุดเก๋
ภาพปฏิทินคอนเซ็ปต์สุดเก๋




เบื้องหลังการถ่ายทำ
เบื้องหลังการถ่ายทำ
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It