Fashion

อัปเดตเทรนด์ ผู้ชายในสายลมหนาว จาก 3 แบรนด์ดัง

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ดีไซน์เสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษในฤดูหนาว ก็ต้องมีคอนเซ็ปต์และดีเทลไม่แพ้เสื้อผ้าสตรี เพราะผู้ชายก็คงอยากจะเปลี่ยนลุคให้ดูแตกต่างไม่น่าเบื่อ ที่สำคัญต้องตอบโจทย์สไตล์ที่ใช้งานได้จริง แถมยังต้องอินเทรนด์แบบใส่ได้นานไม่มีเอาต์ง่ายๆ เสียด้วย เซเลบออนไลน์เลยจะพาไปชมเทรนด์แฟชั่นในคอลเลกชันฤดูหนาวของ 3 แบรนด์ดังอย่าง John Henry, Burton และ Izzue ว่าจะถูกใจหนุ่มๆ กันแค่ไหน

John Henry
คอลเลกชันประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2013 ดีไซน์เสื้อผ้าให้เข้ากับผู้ชายทุกวัย และทุกไลฟ์สไตล์ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสไตล์การแต่งตัวของชาวอเมริกัน โดยเลือกใช้สีที่สื่อถึงความเรียบง่าย ดูดี แต่แฝงไว้ด้วยความสนุกสนาน ด้วยการนำสีโทนร้อนและโทนเย็นมาผสมผสานเข้าด้วยกัน อีกทั้งยังปรับโทนสีให้มีความสดใสมากยิ่งขึ้น ในส่วนของ Pattern ได้ปรับปรุงให้มีความทันสมัย มีให้เลือกทั้ง Pattern Regular Fit และ Slim Fit อีกด้วย

Must have items ของหนุ่ม John Henry ได้แก่ กางเกง chino เสื้อโปโล เสื้อเชิ้ตแขนยาว แจ็กเกต และเบลเซอร์

โดยเสื้อผ้าลุคใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “I AM JOHN HENRY” แบ่งออกเป็น 3 สไตล์ ได้แก่
– Fashion Essential เสื้อผ้าที่เน้นความเรียบง่าย คลาสสิก ไอเท็มที่ผู้ชายทุกคนต้องมีติดตู้เสื้อผ้าอย่างน้อยคนละ 1 ชิ้น
– Seasonal Translation เสื้อผ้าที่ตอบโจทย์คุณผู้ชาย ที่หลงใหลในแฟชั่น ด้วยสีสันและรูปทรงแบบใหม่ ที่จะทำให้หนุ่มๆ อินกันแบบไม่มีเอาต์
– Highlights เสื้อผ้าสำหรับหนุ่มๆ ที่ต้องการความแตกต่าง สะท้อนผ่านเสื้อผ้าที่มีสีสันและลวดลายอันโดดเด่น สะกดทุกสายตาไว้ที่ผู้สวมใส่
John Henry
John Henry
John Henry
John Henry
John Henry
John Henry
Burton
เสื้อผ้าร่วมสมัยในแนวแมสคิวลีนที่แฝงไว้ด้วยความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม สีสันดูเข้มข้น และเปี่ยมไปด้วยพลัง เนื้อผ้าปรากฎในรูปของการมิกซ์แอนด์แมตช์ ส่วนทรงเสื้อผ้าดูเพรียว และดีคอนสตรักต์ จนเกิดเป็นลุคที่เหมาะสำหรับฤดูหนาวอย่างสมบูรณ์แบบ แบ่งออกเป็น 3 คอลเลกชัน

‘Rebel’ คอลเลกชันสบายๆ ประกอบขึ้นด้วยเสื้อผ้าที่ทำจากผ้าเจอร์ซี เดนิม และผ้าเนื้อนุ่มอื่นๆ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากเสื้อผ้าวินเทจ อาทิ แจ็กเกตผ้าเจอร์ซี และสเวตเตอร์ในสีเทา และเทาอมน้ำตาลที่ให้ลุคแบบนักศึกษามหาวิทยาลัย ถูกนำมาสวมใส่กับเสื้อเชิ้ตผ้าเดนิม และผ้าลายตาราง ส่วนแจ็กเกตแฮร์ริงตันสีแทนสวมใส่กับเสื้อเชิ้ตสีฟ้าอ่อน ไม่ติดกระดุมคอ มอบทางเลือกสำหรับใครที่มองหาลุคแบบแมสคิวลีน และดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

‘Scholar’ โทนสีเอิร์ทโทนถูกเสริมความสดใสด้วยสีไข่เป็ด เบอร์รีเข้ม และน้ำเงินกรมท่า รายละเอียดของการใช้ด้ายผสมและสีที่ปรากฎเป็นจุดๆ โดดเด่นอยู่บนเบลเซอร์เข้ารูปและดีคอนสตรักต์ จนได้อารมณ์ของสไตล์แคมปัสสุดเท่ นิตแวร์มาในรูปของเสื้อจัมเปอร์คอเต่าในสีแบบคัลเลอร์บล็อก สเวตเตอร์คอกลมที่เด่นด้วยการผสมสี 3 สีเข้าด้วยกัน และเสื้อจัมเปอร์เคเบิลนิตย์ เสื้อสวมใส่ตัวนอกมีบทบาทสำคัญในเทรนด์นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เสื้อดัฟเฟิลคลาสสิกในสีแทนอ่อน และเสื้อพาร์กาสีน้ำเงินกรมท่าแบบย้อนยุค บุด้านในสีส้ม

'Rugged Pursuits'
เน้นไปที่การใช้งานจริงเป็นสำคัญ เสื้อเชิ้ตอินดัสเตรียลผ้าคอตตอน และกางเกงเดนิมสุดแกร่ง คู่กับเสื้อแจ็กเกตบุ และเสื้อกั๊ก จนได้ลุคสุดเพอร์เฟกต์สำหรับช่วงฤดูหนาว ส่วนแจ็กเกตเคลือบแวกซ์ช่วยให้ได้ลุคที่เบาลง เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับชายหนุ่มที่ต้องการลุคแบบสุภาพบุรุษในต่างจังหวัดที่ประณีตและสง่างาม

Burton
Burton
Burton
Burton
Burton
Burton
Burton
Izzue
คอลเลกชันฤดูหนาวนี้ แบ่งออกเป็น 3 ธีมหลัก

1. Black Groove
-เน้นไปที่เสื้อผ้าสตรีตแวร์ในปัจจุบันโทนสีขาวและดำ
-เบสบอลแวร์และคอลเลจแวร์ปรากฎเป็นหลักในคอลเลกชันนี้
-รองเท้าผ้าใบ Vans และรองเท้าผ้าใบแนวสปอร์ต เหมาะสำหรับใช้มิกซ์แอนด์แมตช์

2. Navy Outdoor
-ธีมนี้นำเสนอส่วนผสมของสไตล์แบบเอาต์ดอร์ คอลเลจ และเวิร์กเกอร์
-งานแพตช์เวิร์ก (ปะ) และพาเนลลิ่ง (แถบ) ด้วยเนื้อผ้าที่แตกต่าง เช่น ลายตาราง เดนิม ลูกฟูก และหนังถูกนำมาใช้
-รองเท้า Nike Air Max สุดคลาสสิก เหมาะสำหรับใช้มิกซ์แอนด์แมตช์

3. Satorial Military
-ธีมนี้เกี่ยวกับการนำองค์ประกอบของสไตล์มิลิทารีมาผสมผสานเข้ากับงานตัดเย็บพอดีตัวอันทันสมัย
-งานแพตช์เวิร์ก (ปะ) และพาเนลลิ่ง (แถบ) ด้วยเนื้อผ้าที่แตกต่าง เช่น ลายดอก ลายลูกน้ำ ลายตารางและลายทางถูกนำมาใช้
-รายละเอียดอย่างเทคนิคองค์ประกอบเสื้อแบบที่ถอดออกได้ในแบบ 2 in 1 และเอฟเฟกต์ของงานควิลต์ (งานเย็บแบบผ้านวม)
-รองเท้าบูตวิงทิปของ Tricker เหมาะสำหรับใช้มิกซ์แอนด์แมตช์ :: Text by FLASH
Izzue
Izzue
Izzue
Izzue
Izzue
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It