Fashion

3 แบรนด์ไทยอวดผลงานบนรันเวย์ Soul Fashion Week s/s 2014

Pinterest LinkedIn Tumblr

Wonder Anatomie
3 แบรนด์ไทยอย่าง Wonder Anatomie, Marihorn และ Kemissara แจ้งเกิดบนรันเวย์เกาหลี Seoul Fashion Week S/S 2014 ซึ่งเป็นแฟชั่นวีคที่สำคัญของเอเชียที่นำเสนอเทรนด์แฟชั่นสำหรับฤดูกาล Spring / Summer ของปี 2557 ที่จะมาถึงนี้ โดยมีแบรนด์ดังเข้าร่วมแสดงแฟชั่นโชว์จำนวนกว่า 50 แบรนด์ ตลอดระยะเวลา 5 วันของการจัดงานเมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

แฟชั่นโชว์ครั้งนี้ได้รวบรวมแบรนด์ดังของเกาหลีใต้มากมาย อาทิ Choiboko , Jaison Couture , Big Park , Miss Gee Collection , Monte Milano , Ordinary People และ Lee Seung Hee นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มแบรนด์ Asia Generation Next ที่ทั้ง 3 แบรนด์ไทยได้เข้าร่วมโชว์พร้อมกับแบรนด์ดังจากภูมิภาคเอเชียอีกจำนวนกว่า 10 แบรนด์ โดยภายในงานยังมีส่วนจัดแสดงนิทรรศการและการออกร้านเพื่อเปิดโอกาสในเหล่าดีไซเนอร์ได้แสดงผลงานและทำความรู้จักกับเหล่าบายเออร์จากทั่วโลกอย่างใกล้ชิด

เฉลิมเกียรติ คติเกษมเลิศ ดีไซเนอร์และเจ้าแบรนด์ wonder Anatomie ซึ่งเป็นแบรนด์ที่สาวๆ 4minutes ศิลปินของแดนโสมที่ส่งทีมงานมาเลือกถึงชอปที่สยามเซ็นเตอร์ และสวมใส่เพื่อถ่ายแบบลงปกอัลบัมเพลงของพวกเธอเมื่อไม่นานมานี้ เล่าถึงคอลเลกชันที่นำไปแสดงบนรันเวย์ระดับเอเชียครั้งนี้ว่า คอลเลกชันนี้ออกแบบมาเพื่อรันเวย์นี้เป็นพิเศษ ชื่อว่า A Night in Museum โดยได้แรงบันดาใจจากประสบการณ์การส่องไฟดูสัตว์สตัฟฟ์ในพิพิธภัณฑ์ยามค่ำคืน ณ กรุงเวียนนา โดยหยิบเอาแสงสีสะท้อนผ่านดวงตาของสัตว์ทั้งหลาย อย่าง สีเขียวมิ้นต์ สีชมพูพาสเทล สีเหลืองอำพัน และสีเมทัลลิก มาเป็นโทนสีหลัก บอกเล่าเรื่องราวผ่านลายพิมพ์อันเป็นเอกลักษณ์ลงบนตัวเลขหลังเสื้อเบสบอล ซึ่งมีทั้งลายสัตว์ต่างๆ และลายดอกไม้ ออกแบบเป็นแฟชั่นที่สวมใส่ได้จริง พร้อมใช้เทคนิคการปักประดับจนเกิดเป็นลายทับซ้อน 3 มิติ อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

เรียกว่างานนี้แบรนด์ไทยทั้ง 3 แบรนด์ได้รับเสียงต้อนรับไม่แพ้แบรนด์เจ้าบ้านกันเลย

Wonder Anatomie
Wonder Anatomie
Wonder Anatomie
Wonder Anatomie
Kemissara
Kemissara
Marihorn
Marihorn
เสน่ห์รันเวย์ที่โซล
เสน่ห์รันเวย์ที่โซล

Comments are closed.

Pin It