Fashion

อาดิดาสส่ง “แซมบ้า คอลเลกชัน” อวดสายตาแฟนบอล พร้อมร่วมนับถอยหลังสู่ ฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2014

Pinterest LinkedIn Tumblr

Lionel Messi
>>อาดิดาส ประกาศนับถอยหลังเตรียมความพร้อม เรียกน้ำย่อยด้วยการเปิดตัว “แซมบ้า คอลเลกชัน” รองฟุตบอลที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันและความมีชีวิตชีวาสไตล์ชาวบราซิเลียน ในฐานะประเทศเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2014 การเปิดตัว “แซมบ้า คอลเลกชัน” นี้นับเป็นครั้งแรกที่อาดิดาสเปิดตัวรองเท้ารุ่นพิเศษพร้อมกันถึง 4 รุ่นทั้ง อาดิซีโร่ เอฟ50 , พรีเดเตอร์, ไนโตรชาร์จ และ 11โปร ที่มาพร้อมสีสันอันจัดจ้านสะท้อนความเป็นบราซิล โดยรองเท้าแต่ละรุ่นจะยังคงไว้ด้วยการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ
แซมบ้า คอลเลคชัน
“แซมบ้า คอลเลกชัน” นับเป็นการประกาศความพร้อมของอาดิดาสในการมุ่งสู่บอลโลกกับแคมเปญ “All in or Nothing” ในฐานะหนึ่งในผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการเกมการแข่งขันกีฬาที่ยิ่งใหญ่สุดของโลกอย่างฟุตบอลโลกที่ทุกทีมต่างตั้งหน้าและทุ่มเทมาเพื่อคว้าชัย ในฐานะการครองตำแหน่งสุดยอดทีมของโลก โดยแคมเปญหลังจากนี้แฟนบอลทั่วโลกจะได้เห็นชื่อนักเตะแถวหน้าระดับโลกทั้ง ลิโอเนล เมสซี, ออสการ์, ดาเนียล อัลเวส และเมซุต โอซิล ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ
อาดิดาส แซมบ้า ไนโตรชาร์จ
ไนโตรชาร์จ™ รองเท้าฟุตบอลที่โดดเด่นด้วยการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้สวมใส่ใช้พลังงานน้อยลง ตอบสนองกับผู้เล่นที่เรียกได้ว่าขุมพลังของทีม ผู้เล่นซึ่งทั้งต้องวิ่ง ปะทะ และเป็นดั่งขุมพลังที่ไม่มีวันหมดของทีม ซึ่งนักฟุตบอลแถวหน้าของโลกทั้ง ดาเนียล อัลเวส และเอเซเกล ลาเวซซี ต่างสวมใส่ลงสนาม มาคราวนี้ ใน แซมบ้า คอลเลกชัน ไนโตรชาร์จ™ มาในสีเขียวมะนาว ที่จะปลุกพลังเพื่อกระตุ้นให้ผู้สวมใส่ได้ลุยสุดตัวหรือแพ้ไปซะ (Full on or be Gone) แต่ยังคงไว้ด้วยเอกลักษณ์อันพิเศษทั้ง ENERGYSLING™ (เอนเนอร์จีสลิง) ในส่วนหน้าของรองเท้า เพิ่มความคมในการตัดบอล และ ENERGYPULSE™ (เอ็นเนอร์จีพัลล์) แผ่นพลาสติกใต้ร้องเท้า ช่วยให้นักเตะใช้พลังงานน้อยลงระหว่างการสปรินต์ตัว
อาดิดาส แซมบ้า อาดิซีโร่ เอฟ50
อาดิซีโร่™ เอฟ50 รองเท้าฟุตบอลที่ถูกขนานนามว่า เจ้าแห่งความเร็ว เพราะด้วยนักเตะที่ขึ้นชื่อว่าเร็วที่สุดของโลก อาทิ ลิโอเนล เมสซี, ลูคัส มูร่า และกาเร็ต เบล ต่างสวมใส่ลงในสนาม อาดิซีโร่™ เอฟ50 คอลเลกชัน แซมบ้า มาในสีฟ้าสด สะท้อนเพื่อให้นักเตะมุ่งหน้าสู้ หรือถอยหลังแพ้ (Fly or Die) อาดิซีโร่™ เอฟ50 คือ ความมหัศจรรย์แห่งนวัตกรรมของรองเท้าฟุตบอลที่ถูกออกแบบและคิดค้นออกแบบเพื่อให้เป็นรองเท้าฟุตบอลที่เร็วที่สุดในสนาม ด้วยคุณสมบัติทั้งพื้นแบบ SPEEDTRAXION (สปีดทราเซียน) ที่มีลักษณะเสมือนกรงเล็บ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะทุกทิศทางและเพิ่มความเร็วช่วยในการเร่งเมื่อวิ่ง และ SPEEDFOIL (สปีดฟอยล์) นวัตกรรมวัสดุที่ให้ทั้งความเบา ความนุ่ม แต่ยังคงไว้ซึ่งความทนทาน ซึ่งแฟนบอลจะได้เห็นผู้เล่นแถวหน้าของโลกต่างสวมใส่ อาดิซีโร่™ เอฟ50 ใน แซมบ้า คอลเลกชัน นี้ลงเล่นระหว่างเกมการแข่งขันที่ประเทศบราซิล เพื่อชิงชัยความเป็นเจ้าแห่งความเร็วในฟุตบอลโลกครั้งนี้
อาดิดาส แซมบ้า พรีเดเตอร์ เลธัล โซนส์
ความโดดเด่นด้วยสีชมพูสะท้อนแสงของ แซมบ้า พรีเดเตอร์® เลธัล โซนส์ ที่ต่างถูกขนานนามว่าเป็นรองเท้าเจ้าแห่งนักล่าและเกิดมาเพื่อเป็นผู้ล่า จากนักฟุตบอลแถวหน้าของโลกทั้ง ออสการ์ เมซุต โอซิล และเฟอร์นานโด ตอร์เรส ที่มาด้วยเอกลักษณ์อันไม่เหมือนใครกับ 5 โซนพิฆาตช่วยในการควบคุมบอล ไม่ว่าจะเป็นการเลี้ยงบอล ปั่นบอล เปิดบอล จับบอล และส่งบอล เพื่อท้ายที่สุดคือ มอบการควบคุมบอลอย่างสมบูรณ์แบบ ให้แก่ผู้สวมใส่
อาดิดาส แซมบ้า 11โปร
อาดิดาส แซมบ้า 11โปร รองเท้าฟุตบอลสุดคลาสสิกที่กลับมาอีกครั้งในสีม่วงสด ซึ่งแฟนบอลต่างจะได้เห็นนักฟุตบอลอย่าง ฟิลลิปป์ ลาห์ม, เฮอร์นันเดซ และแฟรงค์ แลมพาร์ด สวมใส่ แซมบ้า 11โปร ด้วยความโดดเด่น ที่สร้างมาเพื่อให้ถึงจุดหมายและก้าวไปข้างหน้าสู่ชัยชนะ (Make the Play or Make Way) มาพร้อมคุณสมบัติจากหนังวัวกระทิงที่ให้ความเบาที่สุด และนุ่มที่สุด สร้างสบายให้สวมใส่ ซึ่งมาพร้อมนวัตกรรมที่ช่วยให้ความรู้สึกทุกครั้งเมื่อสัมผัสบอล และให้การสัมผัสบอลทำได้อย่างราบรื่น สมชื่อรองเท้าสายคลาสสิกที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากนักเตะทั่วโลก
Jordi Alba
อองตวน ฮัดจิมาโนลิส ผู้จัดการอาวุโสด้านผลิตภัณฑ์ของอาดิดาสฟุตบอล กล่าวว่า “สำหรับ แซมบ้า คอลเลกชัน อาดิดาสได้รับแรงบันดาลใจจากบราซิล ดินแดนที่ขึ้นชื่อถึงเอกลักษณ์แห่งสีสัน ความกระตือรือร้น และผู้คนที่อุดมไปด้วยจิตวิญญาณ ซึ่งบราซิลคือดินแดนที่คุณสามารถสัมผัสสิ่งเหล่านี้ได้ทุกหนทุกแห่งนับตั้งแต่ชายหาดบาเฮีย จนถึงงานคาร์นิวัล ของริโอ อาดิดาสจึงนำแรงบันดาลใจในครั้งนี้มาถ่ายทอดออกเป็นรองเท้าในโทนสีที่คุณจะไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อน”

พร้อมการเปิดตัวรองเท้าใน แซมบ้า คอลเลกชัน แฟนๆ ทั่วโลกจะได้เห็นวิดีโอที่นักเตะแถวหน้าของโลกมาอวดโฉมลีลาแข้งเทพผ่านรองเท้าสุดพิเศษรุ่นนี้ วิดีโอความยาว 90 วินาที มาพร้อมเพลงใหม่ล่าสุด “BOTA” จากศิลปินแนวอิเล็กทริก Buraka Som Sistema (บูราก้า ซัม ซิสเตอร์มา) ซึ่งจับมือร่วมกับนักร้องหน้าใหม่ชื่อดังชาวบราซิล Karol Conka (คารอล คอนก้า) ซึ่งคารอลได้เชิญเพื่อมาแต่แพลง และปรากฏตัวในวิดีโอนี้ ในฐานะอีกหนึ่งความภาคภูมิใจแห่งบราซิล โดยสามารถดาวน์โหลดซิงเกิลเพลงนี้ได้ที่ soundcloud.com/adidasfootball และสามารถดาวน์โหลดวิดีโอได้ที่ http://www.youtube.com/watch?v=EbrC1kunFI0&feature=youtu.be
Daniel Alves da Silva
แฟนฟุตบอลโลกไม่ควรพลาด สามารถจับจองเป็นเจ้าของ แซมบ้า คอลเลกชัน ได้ที่ร้านอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์มานส์ คอนเซ็ปต์ สโตร์ และที่ร้านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทุกสาขาทั่วประเทศ ไนโตรชาร์จ™ 7,290 บาท, อาดิซีโร่™ f50 7,690 บาท, พรีเดเตอร์® เลธัล โซนส์ 7,890 บาท และ 11โปร 5,590 บาท ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางเฟซบุ๊กได้ที่ www.facebook.com/adidasfootball หรือทวิตเตอร์ @adidasfootball :: Text by FLASH
Xavier Hernández i Creus
Lucus Rodriques Moura
Edinson Roberto Cavani Gómez
Hernanes
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It