Fashion

หล่อแบบ Premium Casual Suit สไตล์ DULY

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>“ดูลี่” (DULY) ให้ความสำคัญอย่างยิ่งในการเลือกเฟ้นโรงทอผ้าที่ดีที่สุดของอิตาลีตามความเชี่ยวชาญของแต่โรง และให้ความพิถีพิถันสูงสุดในการตัดเย็บ เพื่อความสวยงามอย่างสมบูรณ์แบบและคุณภาพที่ดีที่สุดของสินค้า…..ในครั้งนี้ก็เช่นกัน

คอลเลกชันชุดสูทในสไตล์แคชวลที่มีความโดดเด่นของเนื้อผ้าคอตตอน Pima ที่ทอพิเศษสำหรับใช้กับสูทแคชวลโดยเฉพาะ ที่ให้ทั้งความสวยงามผ่อนคลายและความโก้หรูในเวลาเดียวกัน ผลิตโดยโรงทอผ้าเก่าแก่ที่เป็นตำนานอย่าง Ormezzano SPA ประเทศอิตาลี ซึ่งก่อตั้งมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1924 คุณภาพของผ้าชั้นเยี่ยมส่งผลให้สีสันของคอลเลกชัน CASUALE นี้ เป็นสีที่สวยหรูอย่างโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็น Timberwolf Grey และ Cadet Grey หรือสีฟ้าอมเขียวที่กล้าแตกต่างอย่าง Turquoise อีกทั้งสีขาวนวลที่มีความสวยงามแบบธรรมชาติอย่าง Seashell White

แพตเทิร์นของชุดสูทที่ออกแบบมาอย่างลงตัวกับสรีระในทุกส่วน ไม่ว่าจะเป็นช่วงไหล่ ต้นแขน ไปจนถึงปลายขากางเกง เพิ่มดีกรีความโมเดิร์นโดยใช้กระดุมเม็ดเดียว (one-button suit) ที่สามารถปรับลุคของผู้ใส่ให้ดูทันสมัย แต่ยังคงความเป็นทางการได้อย่างดี ใส่ลูกเล่นบนตัวสูทให้สะดุดตาด้วยการเดินตะเข็บคู่เส้นหนาไปตามขอบปก กระเป๋า และชายเสื้อ เสริมด้วย Elbow patches (ที่รองศอก) เพื่อความคงทนในการใช้งานอีกทั้งความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์

พบกับคอลเลกชัน CASUALE ได้แล้วที่ DULY Shop สุขุมวิท 49 โทรศัพท์ 0-2662-6647-8 และ DULY Boutique โรงแรมสยามเคมปินสกี้ โทรศัพท์ 0-2251-8818-9 ค้นหาความเท่สไตล์ดูลี่เพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.laladuly.co.th :: Text by FLASH




>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It