Fashion

Lovebird ชวนสาวๆ เป็นเจ้าหญิงแห่งท้องทะเล

Pinterest LinkedIn Tumblr


ต้อนรับลมร้อนด้วยคอลเลกชันหวานๆ จาก LOVEBIRD ที่อณิชา อรรถสกุลชัย ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์จัดงานพรีวิวคอลเลกชันสปริง / ซัมเมอร์ 2014 “Princess of the SEA”โดยมีสาวๆ ในวงการสังคมมาร่วมอัปเดตเตรียมเป็นเจ้าหญิงแห่งท้องทะเลกันอย่างคึกคัก ณ โรงแรม S31

บรรยากาศภายในงานถูกจำลองให้เป็นสตูดิโอถ่ายภาพเพื่อให้เห็นถึงเบื้องหลังการถ่ายแฟชั่นท่ามกลางชายหาดในฤดูร้อนที่ตกแต่งด้วยโขดหิน หาดทรายสีขาวและเปลือกหอย พร้อมด้วยเหล่านางแบบมาร่วมอวดโฉมเสื้อผ้าและเครื่องประดับในคอลเลกชันล่าสุด
อณิชา อรรถสกุลชัย
แพม-อณิชา ได้กล่าวถึงผลงานชิ้นล่าสุดว่า “คอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเจ้าหญิงแห่งท้องทะเลและมนต์เสน่ห์ของหาดทราย ท้องฟ้า เกลียวคลื่นและภาพสะท้อนที่ตกกระทบกับพื้นผิวของน้ำทะเล โครงสร้างและทรวดทรงของเสื้อผ้าดัดแปลงมาจากรูปทรงของเปลือกหอยและครีบหางของนางเงือก โดยใช้ผ้าเนื้อดีอย่างผ้าไหมโปร่ง ผ้าฝ้ายเนื้อผสมใยสังเคราะห์ ผ้าหนังพิมพ์ลาย ร่วมกับการใช้เทคนิคพิเศษมาช่วยทำให้เสื้อผ้าแต่ละชิ้นดูโดดเด่นและมีเอกลักษณ์มากขึ้นด้วยค่ะ”
ซอนญ่า สิงหะ และ รวิวรรณ บุญประชม
ความสนุกของงาน นอกจากได้ชมคอลเลกชันใหม่แล้ว สาวๆ ที่มาร่วมงานต่างเล่าเสน่ห์ของหน้าร้อน โดยเฉพาะการเลือกแต่งตัวให้สนุกมีชีวิตชีวา อย่าง ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ เล่าว่า “เสน่ห์ของทะเลในฤดูร้อนสิ่งแรกเลยจะนึกถึงบรรยากาศที่สนุกสนานเฮฮาปาร์ตี้กับครอบครัวและเพื่อนฝูง ไปทะเลมีกิจกรรมให้ทำมากมาย ทั้งว่ายน้ำ อาบแดด ถ่ายรูป เดินเล่นชายหาด ทะเลที่เคยไปแล้วประทับใจมากคือที่กระบี่ ได้นั่งเรือข้ามไปดูหลายเกาะที่สวยงาม ดูทะเลแหวก หาดทรายเป็นสีขาวน้ำทะเลก็ใสมากๆ มีโอกาสก็จะไปเที่ยวอีกแน่นอนค่ะ”
พีชนา เอกชัย
ด้าน แคท-ซอนญ่า สิงหะ เล่าว่า “เสน่ห์ของทะเลหน้าร้อนคงจะหนีไม่พ้นแสงแดดเวลาที่ส่องกระทบกับน้ำทะเล มองแล้วเหมือนมีประกายระยิบระยับสวยงามชวนฝันและที่ขาดไม่ได้เลยคือหมวกกับแว่นตากันแดดซึ่งเป็นเครื่องประดับที่มาคู่กับหน้าร้อนอยู่แล้ว รวมไปถึงชุดที่มีสีสันสดใสให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวา ปกติที่บ้านพอมีเวลาว่างก็จะชวนกันไปทะเลพักบังกะโลติดชายหาด พายเรือคายัคกัน ตกเย็นก็ปิ้งบาร์บีคิว สนุกสนานมากๆ ค่ะ”
ปิยวดี มาลีนนท์ และมาวิน ทวีผล
ได้สัมผัสบรรยากาศหน้าร้อนกันแล้ว เจ้าของแบรนด์คนสวยแอบฝากทิ้งท้ายว่า อย่าลืมไปสัมผัสคอลเลกชันล่าสุดของ Lovebird ที่ เซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัล ลาดพร้าว และโชว์รูมในเดือนมีนาคมนี้นะจ๊ะ






Comments are closed.

Pin It