Fashion

เซอร์ไพรส์…ชุดชั้นในทำจากกากกาแฟ ใส่แล้วกลิ่นหอมเย็นสบาย

Pinterest LinkedIn Tumblr


พัฒนานวัตกรรมใหม่เรื่อยๆ สำหรับแบรนด์ชุดชั้นในระดับโลกอย่าง ไทรอัมพ์ ล่าสุด เปิดตัว สล็อกกี้ คอลเลกชัน Eco Love ชุดชั้นในที่เป็นมิตรกับธรรมชาติ โดยตัดเย็บด้วยผ้าที่ผลิตจากกากกาแฟ โดยเชิญสาววัยใสมาร่วมอัปเดตนวัตกรรมใหม่ ณ ร้าน Too Fast to Sleep
ชลรดี เลี่ยมตระกูล
ชลรดี เลี่ยมตระกูล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดชั้นใน Sloggi กล่าวว่า “ชุดชั้นในสล็อกกี้ ไม่ใช่แค่เพียงทำให้คุณดูดี สัมผัสถึงอิสรเสรี หากแต่ยังช่วยให้คุณได้มี ส่วนร่วมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมช่วยให้โลกใบนี้เขียวขึ้นสะอาดขึ้น เพราะคอลเลกชันนี้เลือกใช้ผ้าที่ผลิตมาจากกากกาแฟ สร้างสรรค์ผ่านกรรมวิธีการผลิตเส้นด้ายระดับนวัตกรรม ทั้งประหยัดพลังงานและปลอดสารเคมี เนื้อผ้าช่วยปกป้องผู้สวมใส่จากรังสียูวี ระบายความชื้น กำจัดกลิ่นและเย็นสบายตัว เรียกได้ว่าคอลเลกชันใหม่นี้จะส่งมอบความสบายที่สมบูรณ์แบบให้แก่ผู้สวมใส่อย่างรอบด้าน”
ณิชาบูล นาคาศัย
งานนี้ได้ 2 สาว วัยใส อย่าง เบอร์ดี้-นิชาบุล นาคาศัย ที่เตรียมออกเสื้อผ้าแบรนด์ของตัวเอง อย่าง Nichabul เผยว่า “นวัตกรรมชุดชั้นในแบบนี้ยังไม่เคยได้ยินมาก่อนค่ะ รู้สึกแปลกใจมาก แต่ชอบนะคะ ที่เราจะได้มีส่วนลดมลพิษทางสิ่งแวดล้อมได้อีกทางหนึ่ง สำหรับเบอร์ดี้เอง จะเลือกใช้ถุงผ้าตลอดเวลาช้อปปิ้ง จะไม่ใช้ถุงพลาสติกเลย และเวลาเรียนก็จะเลือกใช้กระดาษรีไซเคิล เพราะตอนเรียนเราใช้กระดาษทดเลขเยอะมาก จึงต้องเอากลับมาใช้ให้คุ้มค่าค่ะ”
อมรัชต์ คงสมพงษ์
ด้าน เพลิน อมรัชต์ คงสมพงษ์ นักศึกษาแพทย์ปี 6 เผยว่า นวัตกรรมดูแลสิ่งแวดล้อมอย่างกางเกงในผลิตจากกาแฟครั้งนี้ สร้างความเซอร์ไพรส์ให้ตัวเองมาก เพราะที่ผ่านมาไม่เคยสนใจเลยว่ากากกาแฟที่เหลือนั้น มีคุณสมบัติอะไรบ้าง แถมยังป้องกันรังสียูวีได้อีกด้วย ซึ่งต่อไป ธุรกิจด้านเสื้อผ้า แฟชั่น น่าจะนำมาประยุกต์ใช้ได้ด้วย “วิธีดูแลสิ่งแวดล้อมสไตล์เพลินก็คือ ใช้เท่าที่จำเป็น ไม่ว่าจะทำทุกอย่าง ทั้งเปิดน้ำเสร็จก็รีบปิด เปิดไฟใช้เสร็จก็ปิด ซึ่งวิธีนี้เมื่อเรานำมาปรับใช้กับกิจกรรมอย่างอื่น มันจะช่วยให้เราใช้ทรัพยากรลดลงค่ะ”

ได้ไอเดียเซฟโรคกันแบบเก๋ๆ แล้ว มาดูชุดชั้นในสล็อกกี้คอลเลกชันใหม่กันบ้าง เมื่อสองนางแบบสาวนำ Eco Love มาอวด 2 รุ่น ได้แก่ Love Cafe และ Love Sport โดดเด่นด้วยลวดลายสนุกๆ สีสันสะดุดตา และยังได้มีส่วนร่วมดูแลสิ่งแวดล้อมไปพร้อมๆ กัน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/sloggiThailand


Comments are closed.

Pin It