Fashion

สาวกสปอร์ตตี้ดวลแต่งเท่ เปิดตัว อาดิดาส ออริจินอลส์

Pinterest LinkedIn Tumblr


หนุ่มสาวรักการแต่งตัวแนวสปอร์ต ก็อัปเดตแฟชั่นได้ไม่ยาก เมื่อล่าสุดอาดิดาส ออริจินอลส์ สตรีตแฟชั่นแบรนด์ดัง เปิดตัวคอนเซ็ปต์สโตร์ใหม่ ด้วยคอนเซ็ปต์ “เดสติเนชั่นสุดชิค” นำรองเท้าสนีกเกอร์สุดคูลอย่าง ZX Family หลากรุ่น หลากสไตล์ มาอวดโฉม ณ ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์

วรวรรธน์ เตชะมนตรีกุล ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “อาดิดาส ออริจินอลส์ คอนเซ็ปต์สโตร์ใหม่แห่งนี้จะกลายเป็น จุดรวมตัวของบรรดาหนุ่มสาวแฟชั่นนิสต้า โดยเฉพาะในปัจจุบันที่กระแสของสตรีตแฟชั่น และสปอร์ตสไตล์กำลังมาแรงมาก ทำให้อาดิดาส ออริจินอลส์ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ และเราก็พยายามที่จะรวบรวมเอาสินค้าที่หลากหลายของเรามาไว้ที่คอนเซ็ปต์สโตร์แห่งนี้ และในปีนี้อาดิดาส ออริจินอลส์ยังได้ส่งคอลเลกชันรองเท้าสนีกเกอร์สุดเท่ ‘ZX Family’ สร้างสรรค์ด้วยแรงบันดาลใจจากรองเท้าวิ่งวินเทจส้นหนาที่กลับมาฮอตฮิตกันอีกครั้ง นอกจากความลงตัวทางแฟชั่นที่ทันสมัยขึ้น ยังรองรับด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำที่เอื้อต่อการเดินไปจนถึงการวิ่ง และเน้นยูนิเซ็กซ์ที่ใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง และยังสามารถมิกซ์กับชุดได้หลายๆ สไตล์”

งานเปิดคอนเซ็ปต์สโตร์ใหม่ครั้งนี้ คึกคักไปด้วยเหล่าแฟชั่นนิสต้าแนวสปอร์ตที่พร้อมใจกันมาร่วมแสดงความยินดี และชมคอลเลกชันใหม่ อาทิ โอ๋-ฟูตอง, ปู-จิรัฏฐ์ และสิ-พิชญ์สินี ฯลฯ นอกจากนั้นยังมีศิลปินแนวสตรีตอาร์ตจากศิลปินรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง พราว อินทาระ และปริญญา ฟิเชษฐศิริพร (Benzilla) มาร่วมวาดลวดลายสีสันตามสไตล์ของตัวเองกับรองเท้า ZX ก่อนที่จะได้ชมแฟชั่นโชว์คอลเลกชันล่าสุด

นอกจากนั้นภายในงานยังได้ ดาราสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ เป็นสาวสตรีทสุดชิก ที่พร้อมควงแฟนหนุ่ม ต้น-อาชว์ ไหลสกุล มาร่วมพูดคุยถึงไลฟ์สไตล์และการแต่งตัวของทั้งคู่ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ดารานักแสดง กล่าวว่า ‘ด้วยบทบาท คาแรกเตอร์จากการแสดงในหลายๆ เรื่องอาจจะทำให้คนมองว่าเราเป็นสาวหวาน แต่จริงๆ แล้ว แต้วชอบอะไรที่ง่ายๆ สบายๆ แอดเวนเจอร์บ้าง เปรี้ยวบ้าง ไม่ต้องสวยหรูเสมอไป อย่างรองเท้าผ้าใบ แต้วชอบมากค่ะ เพราะว่าใส่สบาย เข้าได้กับทุกสไตล์ ยิ่งทุกวันนี้กระแสสตรีตสไตล์มาแรง ถ้าเลือกหาสนีกเกอร์สวยๆ ไว้คู่ใจสักคู่อย่าง ZX คู่นี้ ไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะไม่ว่าแต้วจะแต่งตัวสไตล์ไหน ก็สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าได้ทุกสไตล์เช่นเดียวกันค่ะ’

เห็นไหมล้า…ว่าสาวๆ หวานๆ ก็แต่งเรียบเท่ได้ไม่แพ้กัน
วรวรรธน์ เตชะมนตรีกุล
แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ และต้น-อาชว์ ไหลสกุล
เบนซ์ ปริญญา พิเชษฐศิริพร หรือ BENZILLA
โอ๋ หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ (โอ๋ ฟูตอง)
แม็กซีน อินทิพร แต้มสุขิน และคุณปู จิรัฏฐ์ พรพนิตพันธุ์


Comments are closed.

Pin It