Fashion

เคน-โทนี่ ประชันความเท่บนรันเวย์ Central Men with Style 2014

Pinterest LinkedIn Tumblr


เทรนด์หนุ่มๆ มาแรงขึ้นทุกปี โดยเฉพาะการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าให้เข้ากับสไตล์ตัวเองไม่ต่างจากสาวๆ ล่าสุดห้างเซ็นทรัลชิดลมได้จับมือกับบัตรเครดิตกสิกรไทย จัดงาน “Central Men with Style 2014: The Runway Gateway” อวดเทรนด์ล่าสุดของหนุ่มๆ โดยมีเคน ภูภูมิ และโทนี่ รากแก่นพร้อมหนุ่มๆ เดอะ สตาร์ มาร่วมเดินแบบ ณ เซ็นทรัลชิดลม

ปิยวรรณ ลีละสมภพ กล่าวว่า “แฟชั่นโชว์ครั้งนี้นำเสนอภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Runway Getaway” ทำเสนอทั้งสตรีทลุค, อินเนอร์แวร์, บิสสิเนสลุค และสมาร์ แคชวล โดยทางเราได้ร่วมมือกับบัตรเครดิตกสิกรไทยจัดโปรโมชั่นแผนกเสื้อผ้าบุรุษ ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาจนถึงวันที่ 8 มิถุนายนนี้”

บรรยากาศในงานคึกคักไปด้วยเหล่าเซเลบและดาราที่มาร่วมอัปเดตเทรนด์หนุ่ม โดย เบญญาดา พฤฒินลิน สไตล์ลิสต์ชั้นนำ ได้เล่าให้ฟังถึงเทรนด์การแต่งกายของหนุ่มๆ ในซีซันนี้ว่า “ในวันพักผ่อนสบายๆ หนุ่มสามารถเล่นสนุกกับลายผ้าได้ เช่นลายจากเทคนิคการมัดย้อม ลายทางบนพื้นเสื้อสีตัดกัน ใส่กับกางเกงขาสั้นสบายๆ ส่วนหนุ่มสมาร์ทสไตล์ ก็เล่นกับสีสันของเสื้อผ้าได้ไม่แพ้กัน แต่ขอเน้นคัตติ้งเนี้ยบๆ รูปทรงสวย หรือจะหยิบเบลเซอร์มาเติมความสมาร์ทก็เท่ไปอีกแบบ ส่วนหนุ่มนักธุรกิจในซีซั่นนี้ลองมองหาลายผ้าอย่างลายทางหรือลายตาราง เช่นเชิ้ตที่มีลายในตัว หรือทอลายสลับสีก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ทำให้การทำงานดูสนุกและมีสีสันขึ้น”

ส่วนเซเลบริตี้หนุ่มหน้าใส โฟม-ภากร ดำรงวัฒนโภคิน ที่มาร่วมงานเล่าให้ฟังถึงสไตล์การแต่งตัวว่า ปกติจะแต่งตัวเรียบโก้ และเน้นที่แอ็คเซสเซอรี ที่ขาดไม่ได้เลยคือ กำไลถัก ตุ้มหูเพชร หรือซิลเวอร์ แล้วแต่โอกาส “ผมชอบสวมเชิ้ตที่มีสีสัน แต่จะเน้นไปในโทนสว่างอย่างฟ้า เขียว เหลือง ชมพูอ่อน หรือพาสเทล กับยีนส์ทรงสกินนี แต่ถ้าไปงานกลางคืน จะเลือกเชิ้ตสีโทนสว่างไม่มีลวดลายกับเบลเซอร์สีเข้ม กับเนคไทสไตล์ชิคเส้นเล็กๆ”

ปิดท้ายที่หนุ่ม ก้อง-กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา แฮร์สไตล์ลิสต์ชื่อดัง เผยถึงสไตล์การแต่งตัวที่เรียบง่ายเหมาะกับการทำงานที่ต้องอาศัยความคล่องตัว โดยเลือกที่จะสวมเสื้อยืดกับกางเกงวอร์ม แต่หากไปงานก็จะปรับลุคให้ดูภูมิฐานมากขึ้น “ตอนนี้อายุจะ 32 แล้ว ก็อยากแต่งตัวให้เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น โดยสวมสแลคกับคัทชู แต่ก็จะพยายามไม่แต่งตัวให้ดูแก่เกินวัย ผมจะเลือกใช้โทนสีและแพทเทิร์นของลายผ้าเป็นหลักในการมิกซ์แอนด์แม็ทช์” แฮร์สไตล์ลิสต์คนดังกล่าวและย้ำถึงกาลเทศะในการแต่งกาย







Comments are closed.

Pin It