Fashion

3 ซุปตาร์สาวอวดเครื่องประดับเลอค่ากว่า 1,200 ล้าน

Pinterest LinkedIn Tumblr


นับเป็นเวทีแสดงเครื่องประดับสุดอลังการแห่งปี เมื่อ สยามพารากอนร่วมกับร้านเพชรและจิวเวลรีชั้นนำกว่า 20 ร้าน จัดงาน “Siam Paragon the Enchanted World of Jewelry Showcase” กาล่าดินเนอร์สุดหรู พร้อมแฟชั่นโชว์เครื่องเพชรและจิวเวลรีมูลค่ากว่า 1,200 ล้านบาท ณ ห้องบอลรูม โรงแรมสยามเคมปินสกี้

ชฎาทิพ จูตระกูล ผู้บริหารสูงสุด ศูนย์การค้าสยามพารากอน กล่าวว่า “สยามพารากอนเป็นศูนย์รวมแบรนด์เครื่องประดับชั้นนำระดับโลก และร้านเพชรระดับเวิลด์คลาสของไทยที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ซึ่งงานในครั้งนี้ นอกจากจะได้เป็นการอวดโฉมความงดงามของเครื่องประดับเพชรและอัญมณีระดับมาสเตอร์พีซฝีมือคนไทยแล้ว ยังเป็นการประกาศศักยภาพความแข็งแกร่งของประเทศไทยฐานะหนึ่งในผู้นำอุตสาหกรรมเครื่องประดับเพชรและอัญมณีที่ทั่วโลกให้การยอมรับ ทั้งในด้านคุณภาพฝีมือช่างไทยที่ขึ้นชื่อเรื่องความประณีต รวมทั้งความคิดสร้างสรรค์ และดีไซน์ที่ไม่แพ้ชาติใดในโลก”

บรรยากาศในงานถูกเนรมิตให้เป็นค่ำคืนอันพริ้งพราย ณ ใจกลางป่าแห่งนิยายปรับปราในหุบเขาอันไกลโพ้น ที่สิงสถิตของม้าเพกาซัส เหล่าภูติพราย เทพยดา เทพธดา คนธรรพ์ นางไม้ หงส์เริงระบำ และดอกไม้มนตราแห่งรัก โดยมี 3 สาวคนดังอย่าง เจนี่ อัศวเหม ที่มาในชุดเครื่องประดับแฟนซี ควีน จาก Gem Pavilion, ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ มาในชุดเครื่องประดับเพชรของ Sincere Jewelry และนัท มีเรีย เบเนเด็ตตี้ นำเสนอเครื่องประดับมรกตชิ้นมาสเตอร์พีซจาก Blue River

พร้อมกับนางแบบสาวชั้นนำมากมายที่มานำเสนอเครื่องประดับชิ้นเด่นของแบรนด์ดัง อาทิ Bijoux de Louise, Blue River, Der Mond, Gems Pavilion, Le Beau, Mikimoto, P&P Jewelry, Pannarai Jewellers, Premiera, Prima Gems, Rajdamri Gems, Sette, Sincere Jewelry, Sirinapa Diamond, Sirus Tanya, S.T. Diamond Design, Tang’s by Chua Lee, Tess Jewelry, Trez Jewelry และ Xavier








Comments are closed.

Pin It